Phần 8: Phủ bụi rút đi, minh châu rực rỡ

603 54 0
                                    

Một đêm càn rỡ về sau, Thẩm Thanh Thu lại tránh Liễu Thanh Ca nhiều ngày.

Liễu Thanh Ca tự biết đuối lý, không dám hơi có phê bình kín đáo, chỉ phải mỗi ngày đến Thanh Tĩnh Phong đổ người -- một vì lo lắng Thẩm Thanh Thu không quan tâm mà trả thù tra tấn Lạc Băng Hà, hai vì trong lòng hổ thẹn, tính toán làm Thẩm Thanh Thu tấu một đốn hả giận.

Trong trúc xá, Thẩm Thanh Thu tay cầm bút lông kiêm hào bút lông Hồ Châu, bút tẩu long xà, thấy Liễu Thanh Ca lại đến Thanh Tĩnh Phong, liền hỏi: "Ngươi thực nhàn? Lại đây hỗ trợ."

Liễu Thanh Ca từ trong lòng lấy ra thuốc trị thương, giao cho Thẩm Thanh Thu trong tay sau, mới đi xem Thẩm Thanh Thu đang viết gì.

【 Thanh Tĩnh Phong phong quy:

Một. Không được khinh nhục đồng môn. Nếu có tranh chấp, có thể đệ trình Thận Hình Tư phán quyết; nếu có tranh đấu, nhưng hai người hiệp thương, ước hẹn luận võ đài tỷ thí. Không uy hiếp người khác luận võ dưới mọi hình thức.

Hai. Thanh Tĩnh Phong thiết Thận Hình Tư, lập chấp pháp đội. Theo một phong chi quy, chấp phong nội công nghĩa.

Ba. Kiến luận võ đài với Thanh Tĩnh Phong giáo trường. Đệ tử chi gian, nếu có chuyện vặt vãnh chưa giải quyết được, tố tụng Thận Hình Tư xử phạt không có kết quả, nhưng so với võ trên đài thấy rốt cuộc. Nhiên ngươi chờ cần nhớ lấy, chúng ta tu đạo, lúc này lấy hiệp nghĩa hoài nhân vì trước, không thể ỷ vào tu vi cao, ức hiếp đồng môn.

Vào ngày mồng một, mười một, hai mươi mốt hàng tháng nhập một khai luận võ đài, không được tử chiến, điểm đến tức ngăn. 】

Liễu Thanh Ca xem bãi 【 phong quy 】, ước chừng biết Thẩm Thanh Thu ý tưởng.

Đời trước, nếu nói Thẩm Thanh Thu đãi Lạc Băng Hà hảo, đó là không thể nói -- Lạc Băng Hà ở Thanh Tĩnh Phong nhận hết đồng môn khi dễ, Thẩm Thanh Thu chỉ làm không thấy.

Nhưng nếu nói Thẩm Thanh Thu đãi hắn không tốt, lại không thể nói. Nên Lạc Băng Hà đến Vạn Kiếm Phong rút kiếm cơ hội, tiên minh đại hội tư cách, giáo thụ tiên thuật giống nhau không rơi.

Bốn phái liên thẩm là lúc, càng không nói phá Lạc Băng Hà người ma hỗn huyết thân phận.

Nói đến cùng, Lạc Băng Hà sở chịu nhiều nhất, chính là tự với Thương Khung đệ tử khi dễ bá lăng.

Nhưng mà người nào đương đệ tử khi không đánh nhau đâu? Chính mình đương Bách Chiến Phong đệ tử là lúc, cũng không thiếu cùng Thẩm Thanh Thu đánh nhau.

Bách Chiến Phong đệ tử cùng Thẩm Thanh Thu động qua tay, cũng là không ít.

Chẳng lẽ Thẩm Thanh Thu cũng muốn bởi vậy ghi hận tra tấn bọn họ sao?

Liễu Thanh Ca nghĩ nghĩ, nãi nhắc tới đồ gác bút thượng bút lông Hồ Châu, chấm mặc lại thế Thẩm Thanh Thu nhiều thêm mấy cái.

Hôm sau, liễu phong chủ liền lệnh 30 danh Bách Chiến Phong đệ tử tham dự đến chấp pháp đội trung.

Bách Chiến Phong cùng Thanh Tĩnh Phong cùng dùng một bộ phong quy, hai phong chấp pháp đội trung, thanh tĩnh, trăm chiến đệ tử năm năm nửa này nửa nọ.

【 Liễu Cửu 】 Thiện ác (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ