Cung điện Vincent
" Đức vua , Jayden đã trở lại "
" Jayden , ngươi làm rất tốt . Ngươi chưa bao giờ làm ta thất vọng , còn người đó thì sao ? "
Carlos ánh mắt lo lắng nhìn Jayden , phải biết rằng nguồn sức mạnh đó rất kì dị không lường trước được .
Nhìn thấy được nỗi lo của Carlos , Jayden mở miệng trấn an : " Ngài an tâm , không có gì đáng lo ngại . Người sở hữu sức mạnh đó chính là một cô gái , cô ấy tên là Cora Persephone , Cora theo thần về đây . Khi gặp ngài sẽ hiểu cô ấy là người thế nào , còn về sức mạnh thì một trong hai sức mạnh của cô ấy đã được giải phóng . Các từ ngữ 'kinh khủng' , 'đáng sợ' chính là dùng để miêu tả nguồn sức mạnh của cô ấy . Khí tức của Cora rất kì lạ , người có sức mạnh yếu sẽ không thể chịu nổi khí tức này mà sẽ run sợ , nhưng người mạnh hơn chịu được thì sẽ cảm thấy ấm áp , yên bình . Uy áp sức mạnh của cô ấy rất mạnh , có thể làm tổn thương đến người khác nếu không biết ổn định nguồn sức mạnh của chính họ . "
Jayden kể lại những chuyện liên quan đến Cora , Carlos nghe nhưng không tận mắt thấy có chút ngờ vực . Như vậy quả thực là quá kì lạ rồi , người như vậy thật sự tồn tại trên thế giới Vofrance này sao ?
" Còn có , Hắc chính là nhắm vào Cora . Ở Nolan , đã đụng độ qua , Cora cũng đã chiến đấu chống lại chúng "
Lại còn có cả chuyện này ?! Người vừa giải phóng sức mạnh nhất định không thể ổn định vậy mà cô nàng này lại có thể giết được cả bọn Hắc sao ? Thật đáng gờm , nếu đây là bạn thì quá tốt rồi , còn nếu là thù thì e là một kẻ địch rất nguy hiểm .
" Cora thiên phú nên rất giỏi , học gì cũng rất nhanh tiếp thu . Chỉ là nguồn sức mạnh đó quá lớn nên chưa thể thích ứng hết được "
" Jayden , ta tin tưởng ngươi sẽ là một người thầy tài giỏi . Thầy giỏi thì học trò cũng không thua kém được , nếu xác định được cô ấy là bạn thì nhất định ta sẽ hậu đãi cô ấy thật tốt . "
" Vâng , thần biết rồi "
...
" Cora , đã quen với Vincent chưa ? "
Jayden ngồi ghế uống trà , cuối cùng cũng được về nhà , cảm giác thật thoải mái .
" Marcus có dắt tôi đi dạo quanh Vincent , quả thật nơi này rất đẹp . "
" Ngày mai theo ta vào cung điện , Đức vua muốn gặp ngươi "
" S-Sao cơ ?? Có chuyện gì sao ạ ? "
" Ngươi thả lỏng đi , Đức vua chỉ muốn gặp người có sức mạnh kì lạ như ngươi thôi . Không có vấn đề gì "
" Ngài Jayden , tôi sẽ trở nên có ích với ngài ! "
Cora nói với vẻ quả quyết , khiến Jayden bất giác cười . Dáng vẻ của Cora quả thật khiến anh thấy hứng thú không thôi .
" Được , ta sẽ chờ ngươi có thể giúp đỡ ta "
Cora nở nụ cười , thật tốt khi gặp được Jayden .
...
Vào cung điện , nơi này còn nguy nga tráng lệ gấp mấy lần nhà của Jayden . Người thì nhiều không đếm xuể , ai cũng đều có khí tức không yếu chút nào .
" Thần - Cora Persephone xin được diện kiến bệ hạ "
" Bình thân . Ngươi là Cora Persephone ? Tên ngươi nghe rất hay , nữ thần mùa xuân , rất xứng với ngươi . Không những sở hữu sức mạnh hơn người còn lại xinh đẹp mê hoặc lòng người . Jayden , ngươi tốt nhất nên cẩn trọng đấy . "
" Bệ hạ , ngài đừng đùa nữa . Cora sẽ hiểu lầm "
" Haha , Cora Persephone . Ta đã nghe Jayden kể về ngươi và chiến công của ngươi , ngươi làm rất tốt . Ta sẽ ban thưởng cho ngươi , liệu ngươi muốn chức danh gì ở đế quốc Vincent gì ? "
Cora nhìn sang Jayden , Jayden đón nhận ánh mắt cầu cứu của cô .
" Thần muốn đưa quyền lựa chọn cho ngài Jayden "
" Ồ , được thôi . Jayden , vậy ngươi muốn ta ban chức danh gì cho tiểu thư Persephone đây ? ""
" Có lẽ Nữ bá tước là hợp với cô ấy nhất , thưa bệ hạ "
Jayden suy nghĩ một chút rồi chọn bá tước , là bá tước của Vincent sẽ không bị người khác tùy tiện muốn làm gì làm đồng thời củng cố địa vị của Cora ở Vincent . Một mũi tên trúng hai đích .
" Được , chuẩn "
Carlos đứng dậy , tiến đến gần Cora , rút kiếm của mình ra . Cora có chút ngờ vực hành động này của Carlos , Jayden bên cạnh lui xuống nhưng cũng vừa giải thích " Cora , ngươi hãy quỳ xuống , đây là nghi lễ ban chức danh "
Cora chợt hiểu , nhanh chóng quỳ xuống . Carlos đặt thanh kiếm xuống vai trái của Cora nói : " Carlos Liliam - đức vua của Vincent sẽ ban cho Cora Persephone là Nữ Bá Tước của Vincent . Được người của hoàng gia bảo vệ ! "
Mọi người trong cung điện ngạc nhiên với lời tuyên của đức vua . Vincent chưa từng xuất hiện bá tước nói gì đến nữ bá tước , còn được người của hoàng gia bảo vệ ! Được đãi ngộ tốt đến thế chỉ sợ rằng là người không hề tầm thường như vẻ ngoài .
" Tạ ơn bệ hạ "
Cora tuy không hiểu về chức danh này , nhưng nhìn sự ngạc nhiên của mọi người xung quanh cũng đoán được một chút . Cô quay sang nhìn Jayden , liệu thân phận này có thể đứng cạnh ngài được hay không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Science FictionMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...