Chap 48

10 1 0
                                    

Đợi đến khi Jayden về đến nhà thì cũng đã là nửa đêm . Vào bên trong , Jayden nhìn thấy trên chiếc ghế sofa là Cora , có vẻ như đã thiếp đi rồi . Có phải là đợi anh hay không ?

Ánh sáng yếu ớt của ngọn nến chỉ chiếu được một phần gương mặt của Cora , nhưng cũng đủ cho anh thấy hôm nay có vẻ cô ấy khá mệt . Điều khác biệt là khí tức của Cora đã ổn định hơn so với trước , mấy ngày nay bận rộn như vậy chẳng biết cô gái nhỏ này có suy nghĩ nhiều không .

Bàn tay không tự chủ đặt lên gương mặt trong trẻo của Cora , cảm giác đầu tiên thật là mềm mại . Đôi môi này thật quyến rũ , chắc hẳn cũng rất mềm mại ... 

Jayden đột nhiên bừng tỉnh , chuyện gì vậy Jayden !! Anh nhanh chóng lấy lại tinh thần , gạt bỏ đi những suy nghĩ vừa nãy .

Cora dụi dụi mắt , cô dường như cảm giác được có gì đó vừa chạm vào mặt cô . Mở mắt ra thì nhìn thấy Jayden ở trước mặt , trên người vẫn còn là bộ phục trang chỉnh tề chắc hẳn ngài vừa mới về đến .

" Ngài đã về rồi . Ngài có muốn ăn gì không , Cora sẽ chuẩn bị " 

Dứt lời Cora định đứng dậy tiến vào phòng bếp thì bị Jayden bế lên . 

" N-Ngài Jayden ?? Em có thể đi được mà . "

" Tôi không muốn ăn , em cùng tôi ra ngoài một chút nào " 

Không đợi Cora phản bác , Jayden hướng đến cửa đi ra bên ngoài trên tay vẫn bế Cora ở trong lòng . Jayden bế cô đi đến một nhà kính khá lớn , ở đây đã nhiều năm nhưng cô không hề biết lại có một nhà kính lớn thế này . 

" Em không biết cũng phải thôi , nhà kính này đã được bỏ hoang khá lâu về trước . Gần đây tôi mới cho người dọn dẹp lại , đây là món quà tôi muốn tặng cho em " 

Jayden đặt Cora xuống , Cora không hiểu nhìn Jayden rồi lại nhìn cánh cửa rộng lớn trước mắt . Bên trong là món quà mà Jayden muốn tặng cô , lần đầu tiên cô được ai khác tặng quà mà người đó còn là ngài Jayden . 

Cô đẩy cửa vào , đôi mắt vốn đã to tròn xinh đẹp giờ lại càng long lanh hơn , ngân ngấn nước mắt dường như trong mắt cô cũng nhìn thấy ý cười . 

Nhìn thấy biểu cảm này của Cora , Jayden cảm thấy thỏa mãn , cái anh muốn nhìn thấy chính là gương mặt vui vẻ như bây giờ của cô . 

Cora vui vẻ đến vậy bởi vì trước mặt cô , cả một nhà kính lớn thế này chỉ chứa duy nhất một loài hoa mà đó chính là Lavender ! Mùi hương quen thuộc , thoang thoảng nhẹ nhàng hòa quyện với gió khiến cả bầu không khí đều ngập tràn mùi thơm của loài hoa này . 

" Vì sao Lavender lại xuất hiện ở đây ?? Không phải ngài đã nói loài hoa này chỉ có ở Fances thôi sao ? " Cora nghi vấn nhìn quay đầu nhìn Jayden , có lẽ nào lần đó vào cung điện .. 

" Tôi cảm thấy loài hoa này khá đẹp mà em cũng thích chúng nên tạo cho em một bất ngờ " 

Cora nở nụ cười tươi rói , người đàn ông này còn biết ngượng nữa cơ . Rõ ràng ngày cuối cùng ở Fances , Jayden không nói không rằng đi vào cung điện Fances rồi mới khởi hành trở về Vincent . Nhưng vì chuyến đi khá dài nên cô đều chìm vào giấc ngủ mà quên béng mất việc này . 

Bí Ẩn Của VofranceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ