Theo lời của Cora thì Keith đã xác định được vị trí vườn hoa che giấu thứ vũ khí gọi là Twins kia nhưng để tìm ra nó thì đúng là không dễ dàng . Đến gần vườn hoa thì Keith chỉ mới cảm nhận được sự hiện diện yếu ớt của thứ vũ khí này , điều này chứng tỏ kẻ đem giấu đi Twins có lòng dạ thâm sâu đến mức không thấy đáy . Kẻ này đã tận dụng triệt để công dụng của loài hoa này và thêm vào kĩ xảo khó để nhận ra , thành công che giấu Twins mà ngay cả anh vẫn không thể cảm nhận được sự tồn tại của nó .
Nếu như theo lẽ thường thì kẻ thận trọng suy tính , có tâm tư như vậy thì sẽ đi đôi với một sức mạnh đáng e dè . Cầm Twins trong tay Keith phải thừa nhận thứ vũ khí này có mối liên kết rất mãnh liệt , chúng bổ trợ cho nhau và chính vì thế mà sức mạnh tăng lên đáng kể . Quả thật Twins sẽ giúp ích cho hai anh em đó rất nhiều , chắc chắn sẽ phát huy toàn bộ được sức mạnh của chúng .
Nhưng rốt cuộc tiểu thư của anh đã đối mặt với thứ gì mà biết được vị trí của Twins ? Suy đi nghĩ lại thì chỉ có một khả năng , đó chính là kẻ canh giữ thứ vũ khí này . Nếu hắn là kẻ đã bày ra trò này thì đối với họ đây là một đối thủ khá đáng sợ rồi . Trực giác mách bảo anh tiểu thư đã xảy ra chuyện gì rồi , từ lúc người liên lạc hỏi anh về câu hỏi đó thì một lúc sau lại thông báo cho anh về vị trí của Twins . Đang mải mê suy nghĩ thì anh cảm nhận được khí tức của một nguồn sức mạnh đang tiến gần đến nơi này , điều đáng ngờ là khí tức này áp đảo mọi sự hiện diện ở đây . Và loại khí tức này không thuộc về con người !
Không riêng Keith mà cả ba người còn lại cũng cảm nhận được nguy hiểm đang đến gần , vừa mới chiến đấu không ngừng nghỉ với bọn thây ma mà bây giờ họ lại phải đối mặt với thứ còn mạnh hơn gấp chục lần bọn chúng . Nếu không nhanh chóng rời khỏi đây thì họ sẽ bị vắt kiệt sức đến chết mất .
Roex cảm nhận được mùi hương khác lạ ở trong không khí , đây không phải là mùi của con người . Theo hướng này là ở gần vườn hoa cất giấu Twins , có lẽ những người bạn của Cora đang ở đó . Lại một bí ẩn mà Roex không thể giải thích được , Cora làm sao có thể thông báo cho những người bạn của cô về vị trí của Twins được ? Rốt cuộc Cora là ai và đám bạn này của cô ấy có thực sự là chỉ khác người thường một chút như lời Cora kể không ?
Cuối cùng hai bên cũng giáp mặt nhau , những thắc mắc ban đầu đều đã có câu trả lời . Roex nhìn thẳng vào mắt người đàn ông đang tỏa ra mùi hương khác biệt khi nãy cô cảm nhận được . Keith thì không ngần ngại chống mắt lên nhìn Roex , nhưng không phải là ánh mắt khinh thường như mọi lần mà thay vào đó là sự đề phòng . Khó mà tin được trước mặt anh là một con hồ ly chín đuôi đã sống hơn ngàn năm ! Lần cuối cùng mà anh nghe đến tung tích của tộc này là vào 500 năm trước . Tộc hồ ly có rất ít thành viên bởi vì rất lâu trước đây tộc này đã có một trận chiến quyết liệt với con người , đại khái nguyên nhân là do con người muốn chiếm đoạt vùng đất của tộc hồ ly và thao túng họ để đạt được lợi ích của bọn chúng .
Anh chỉ nghe được tin đồn là trong trận chiến đó , bên phía con người lẫn phía hồ ly đều thiệt hại nặng nề , có người còn nhìn thấy xác chết chất thành đống . Cụ thể số lượng thế nào thì anh không rõ nhưng có một điều anh chắc chắn đó là kể từ lúc ấy giữa tộc hồ ly và con người đều xem nhau như kẻ thù truyền kiếp , vĩnh viễn không thể sống hòa bình với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Science FictionMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...