Chap 125

10 1 0
                                    

" Không hổ danh là quái vật huyền thoại ! Hydra rõ ràng mạnh hơn cấp Thảm họa nhiều , hôm nay đúng là một ngày may mắn "

" Thật đúng đắn khi tôi cược hết tài sản vào trận đấu này , lần này chắc chắn thắng rồi . Chúng ta phải cám ơn cô gái đeo mặt nạ quỷ kia , nếu cô ta không bao đồng xen vào thì chúng ta đâu thể thắng lớn như vậy haha "

" N-Nhưng tôi cược cho cô gái đó , các người không thấy lạ sao ? Biết quái vật mà cô phải đấu là Hydra nhưng cô ta không hề tỏ ra sợ hãi chút nào , ngữ điệu còn rất thản nhiên "

" Này anh bạn , anh có quá ngây thơ hay không ? Biết trước bản thân chỉ có con đường chết nên cô ta mới thản nhiên như vậy , trận đấu này cô ta không hề có cơ hội thắng . Lần này anh thua trắng tay rồi đó , nghĩ gì mà cược cho cô ta vậy ? "

...

Cora bỗng nhiên có chút hoài niệm , nhìn con Hydra này khiến cô nhớ về lần đầu tiên chạm mặt với Keith . Ở hình dạng rắn thì con Hydra này thua xa Keith , Keith đẹp đẽ và đáng sợ hơn rất nhiều . Khi đó cô còn bị khí tức uy áp của Keith áp đảo , lúc nhìn thấy Keith cô chỉ nghĩ đến một chữ chết . Cô đang nghĩ có nên nhân cơ hội này chọc tức Keith không nhỉ , ý nghĩ vừa xuất hiện Cora liền liên lạc với Keith .

" Keith Frankenst , anh có đang nghe không ? "

" Tôi đây tiểu thư , có chuyện gì xảy ra sao ? "

" Mọi chuyện đều ổn chỉ là tôi vừa nhìn thấy một thứ rất đẹp . Nó tên là Hydra , cơ thể nó một màu đen trông rất ma mị , các lớp vảy đều sắc nhọn bóng loáng rất hút mắt . Không những thế nó còn có tới sáu cái đầu rắn , nghe người dân ở đây kể thì nó rất mạnh , ngang ngửa Diego luôn cơ . Nhìn thấy nó tôi liền nhớ đến anh , nếu so về vẻ ngoài thì chắc con Hydra này đẹp nhỉnh hơn anh một chút đấy nhưng nó có tới sáu cái đầu lận nghe nói chỉ cần còn một cái đầu thì những cái đầu bị chặt vẫn mọc lại được , anh nói xem có phải nó rất mạnh không ? "

Keith ở bên này tức giận đập thẳng tay xuống bàn , chiếc bàn đáng thương lập tức vỡ nát . Keith gằn giọng nói " Tôi chưa nghe qua cái tên Hydra này , ngang ngửa Diego ? Chắc chắn là lời đồn nhảm , có sáu cái đầu thì con này không phải thuần chủng . Thứ tạp chủng này không xứng được tiểu thư khen ngợi ! Nếu người muốn , tôi có thể biến... "

Chưa kịp nói xong thì Cora cắt ngang lời anh " Tôi có việc với Hydra rồi , liên lạc sau nhé "

Keith ở Vincent như ăn phải thuốc nổ , anh muốn ngay lập tức đến Valdemar xé xác con Hydra , chặt sáu cái đầu của nó quăng cho Diego ăn . Có khi Diego còn chê không thèm nhìn tới nữa , tiểu thư sao có thể khen con rắn tạp chủng đó chứ , cô ấy chưa từng khen anh như vậy cả .

Cora tưởng tượng khung cảnh Keith đang tức tối , hận không thể đến đây chứng kiến con Hydra này thì lại thấy buồn cười . Cô ngẩng đầu đối diện nhìn Hydra , vì có tới sáu cái đầu nên cô không biết phải nhìn vào đôi mắt nào nhưng cả sáu cặp mắt của nó thì đều đang nhìn cô .

" Đối với đám người ở đây có lẽ ngươi chính là quái vật mạnh nhất . Ngươi cũng được xem là rắn nhưng so với Keith Frankenst thì ngươi không bằng một cái vảy đẹp đẽ của anh ta nữa . Vì thế đứng trước mặt ta , ngươi không thể ngạo nghễ như vậy được . Keith sẽ rất tức giận đấy , anh ta mà giận lên rồi thì đáng sợ đến mức ngươi không thể tưởng tượng được đâu . Hydra ngươi nghe hiểu những gì ta nói chứ ? "

Bí Ẩn Của VofranceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ