" Ở Vincent có vườn hoa giống vậy sao ? "
Otis nhíu mày suy tư , nếu xuất hiện một vườn hoa có những bông hoa xấu xí như vậy thì phải bị xử lí chứ . Trừ khi không ai phát hiện ra vườn hoa đó nên vẫn tồn tại đến bây giờ .
Jayden gật đầu nói " Các ngươi còn nhớ lúc Cora chỉ bằng một cái vung tay nhẹ mà triệt đi sự sống của cây đại cổ thụ không . Khi đó vì sợ Cora lo lắng nên tôi đã cùng cô ấy dịch chuyển đến nơi đó nhưng trùng hợp Hắc cũng xuất hiện ở đó . Với sức mạnh của cô ấy dĩ nhiên dễ dàng hạ gục bọn Hắc đó rồi nhưng đồng thời cũng khiến rất nhiều hoa trong vườn úa tàn và không thể nảy mầm mới nữa . Nhưng nếu muốn tìm ra chỗ đó không hẳn khó chỉ là sẽ mất một khoảng thời gian "
" Vincent có tổng cộng 1134 vườn hoa và nhiều vườn tự sinh trưởng . Có thể đó là một trong những vườn hoa tự sinh trưởng "
Marcus là người nắm giữ thông tin rất tốt , hầu như thông tin về các đế quốc anh đều nắm rõ trong lòng bàn tay .
" Được rồi , nghe theo lệnh tôi chia ra mà tìm . Otis tìm ở phía Đông , Marcus ở phía Bắc còn Tây Nam tôi sẽ đi tìm . Keith , anh vừa mới đến Vincent nên hãy ở lại đây trông chừng . Trong hai giờ đồng hồ nhất định sẽ cho anh câu trả lời "
Otis và Marcus đưa mắt nhìn nhau , thời gian chỉ vỏn vẹn hai giờ thật sự rất khó để tìm . Nhưng bọn họ là ai chứ , là trợ thủ đắc lực của Jayden . Ngài ấy nói được thì chắc chắn có thể !
Keith tựa người ra sau từ từ thưởng thức tách trà trong tay " Tôi không thích chờ đợi đâu đấy "
...
Kể từ ngày hôm đó , tên Darius luôn làm phiền cô . Bữa ăn nào hắn cũng xuất hiện , lúc cô đi dạo ngoài vườn cũng có hắn . Và cũng từ đó , đêm nào ở đây cũng có sự hiện diện của mặt trăng . Sự thay đổi khác thường này của Darius khiến cô không thể hiểu hắn đang nghĩ gì . Rốt cuộc tên đó lại đang âm mưu chuyện gì đây .
" Darius Maximilian , anh ám tôi từ sáng đến chiều bây giờ ngay cả ban đêm anh cũng không buông tha sao ? "
Từ khi đến đây phải luôn đối mặt với nguy hiểm và suy tính kĩ càng khiến cô khó mà ngủ ngon giấc . Vì thế trước khi ngủ cô thường tản bộ , hóng chút gió trời cho dễ chịu để thoải mái ngủ hơn . Mặt khác cô cũng muốn đến căn phòng đó dò xét nhưng dường như Darius cố tình bám theo cô , không để cô có chút không gian riêng nào khiến cô không đến đó được .
Nhưng không thiếu gì cách hà cớ gì hắn ta lại dùng cách phiền phức này chứ , Darius không mệt nhưng cô rõ mệt .
" Cora , hình như em rất thích ngắm trăng nhỉ ? "
Cô nhấp một ngụm trà , bình tĩnh kìm nén cơn tức giận của mình . Hắn ta hoàn toàn lơ đẹp lời cô nói luôn ấy chứ .
" Tôi không biết vì sao gần đây anh lại hành động như vậy lại còn luôn để mặt trăng xuất hiện . Nhưng anh không thấy mặt trăng rất giống chúng ta sao ? "
Darius ngồi đối diện Cora , biểu cảm trên khuôn mặt cô đều lọt hết vào mắt anh . Cô ngước mắt lên nhìn mặt trăng rồi lại quay sang nhìn anh , chớp mắt một ý nghĩ thoáng qua đầu anh . Anh đã nghĩ rằng ngay cả ánh trăng ấy cũng không đẹp bằng đôi mắt của Cora .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Ciencia FicciónMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...