Chap 146

12 1 0
                                    

Otis quay sang hỏi Roex " Cô có thể nói rõ hơn không ? "

" Xung khắc gay gắt hơn xung đột nhiều , khả năng lớn là chất biến đổi thây ma đang ngăn cản chất độc tiến vào . Nếu Cora đã tin tưởng chất độc của anh có thể lấn át được chất biến đổi này thì có nghĩa cả hai chất đều ngang sức nhau , cả hai không thể cùng tồn tại nên phải chiến đấu , chính vì thế mới xảy ra hiện tượng xung khắc nhau thế này . Tình trạng này không hẳn xấu nhưng nếu cứ duy trì như thế thì Cora sẽ bị phá hoại từ bên trong , dù chất độc của anh có thắng thì cũng không cứu vãn được gì " 

Keith không biết biểu hiện này là vì trước giờ chưa có kẻ nào trúng nọc độc của anh mà có thể sống được chứ đừng nói đến việc xảy ra sự xung khắc này . Còn Roex biết được là vì Leonardo đã từng chữa trị cho một bệnh nhân có những biểu hiện giống Cora lúc này , khi đó Leonardo đã điều chế ra thuốc thúc đẩy một trong hai chất kích thích bên trong cơ thể bệnh nhân đó nhưng cô không biết làm sao để điều chế nên chỉ có thể để Cora tự dựa vào chính mình . 

Leonardo có nói là còn có một cách có thể thúc đẩy , đó là sử dụng sức mạnh bên trong cơ thể hỗ trợ nhưng ở trong tình trạng này thì vận dụng sức mạnh là điều rất khó khăn vì thế Leonardo phải can thiệp bằng thuốc . Nhưng Roex có niềm tin vào cô gái này , cô tin rằng Cora sẽ làm được điều khó khăn đó . 

Đột nhiên hình dạng lạ ở trên tay phải của Jayden khiến cô chú ý , nhìn kĩ lại thì Roex ngạc nhiên không tin vào mắt mình . Trên tay người đàn ông này là vết cắn y như vết trên tay Cora , còn có biểu hiện của sự biến đổi nữa không thể sai vào đâu được . Roex nhìn Jayden với ánh mắt thán phục , ngoại trừ Leonardo ra thì Jayden là người đàn ông đầu tiên sau bao nhiêu năm trôi qua khiến cô không thể xem thường . Roex dành cho Jayden một sự tôn trọng tuyệt đối , cuối cùng ngày hôm nay cũng đã đến . Leonardo có phải đây chính là những người mà anh muốn em gặp trong tương lai không ? 

Nếu đúng là thế thì anh có thể yên lòng được rồi , em nghĩ rằng mình có thể tìm được điều gì đó ở họ mà trước đây em không có . 

Nửa giờ đồng hồ trôi qua , thời gian càng kéo dài thì sắc mặt của mỗi người đều thêm phần trầm trọng hơn . Người có biểu cảm tệ nhất chính là Keith , anh hiểu rõ tình trạng này bởi vì nó không quá khác biệt so với lúc hỗn loạn sức mạnh nhưng theo lời Roex nói thì tiểu thư của anh đang phải đối mặt với nguy hiểm rất lớn . Căn bản là bây giờ tiểu thư đang đánh cược với rủi ro , phần trăm thành công không thể xác định được . 

Nếu thất bại thì tiểu thư không thể quay về nữa , bên cạnh đó thì tên Jayden kia cũng không tỉnh lại được . 

"Đ-Đau , đau quá.. " 

Nghe thấy tiếng rên rỉ sát bên tai , Keith căng thẳng nhìn Cora , bây giờ ngoại trừ quan sát cô ấy ra thì anh không thể làm được gì nữa. 

" Tiểu thư , tôi đang ở bên cạnh người đây . Còn nhiều người đang dõi theo nữa nên xin tiểu thư hãy cố gắng gượng lên ! " 

Trong tiềm thức của Cora , cô mơ hồ nghe được một giọng nói ở bên tai đang động viên cô . Cora có thể cảm nhận được máu của mình đang nóng đến mức nào , nỗi đau đớn ăn sâu vào tận xương tủy như thể cô đang phải trải qua cảm giác bị tra tấn một cách tàn bạo nhất . Cảm giác được trong cơ thể có thứ gì đó muốn thoát ra ngoài , Cora liên tục nói không ngừng " T-Tránh ra , tránh ra... " 

Bí Ẩn Của VofranceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ