Chap 67

9 1 0
                                    

" Jayden anh có phải tạo nghiệp nhiều quá nên giờ bị nghiệp quật trúng không ?? Loại dược đó rõ ràng dùng để hạn chế cơn đau của anh mà nhìn anh lúc này chẳng có chút nào là bớt đau cả . Mà còn trông rất thê thảm , rốt cuộc anh đã nhìn thấy gì vậy ? " 

Da thịt của Jayden đã trở lại màu sắc bình thường , các gân máu cũng đã lặn xuống xem ra độc tố của anh ta đã bị máu của chính mình thanh tẩy hết rồi nhưng vấn đề là Jayden vẫn chưa tỉnh dậy . Cũng chưa thấy có dấu hiệu của sự đột phá , rốt cuộc đã mắc kẹt ở đâu . 

Bỗng nhiên ánh đèn trong phòng liên tục nhấp nháy , sau đó liền vụt tắt căn phòng trở nên tối om . Keith đến bên cạnh xem rõ tình hình của Jayden , dù có trúng độc nhưng khí tức của Jayden cũng không yếu như bây giờ . Không chỉ là yếu mà giống như càng lúc càng loãng , khó có thể cảm nhận được nữa . 

Lẽ nào ... Keith đưa sức mạnh của mình vào người Jayden thăm dò xem , không thể nào ! Sự việc đã đi xa khỏi mục tiêu ban đầu rồi , sao hơi thở lẫn sức mạnh của Jayden lại yếu đến mức như sắp chết vậy . 

Chỉ có một khả năng đó là Jayden đã xảy ra chuyện trong lúc gặp ảo giác rồi , nhưng khả năng này rất thấp vì ảo giác này là do Jayden nghĩ ra , thứ mà Jayden quý trọng sẽ xuất hiện như sự an ủi lấy linh hồn đang gào thét vì đau đớn . Thế mà chẳng biết ma xui quỷ khiến gì lại để chuyện thành ra như vậy . 

Không thể cứ để Jayden tiếp tục như vậy được , tuy nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không can thiệp vào thì cơ hội cứu anh ta cũng không có . 

Keith đặt tay đến vị trí tim của Jayden , tay anh phát ra một luồng sáng màu đỏ chói lóa khắp phòng . Anh thăm dò khắp nơi trong cơ thể Jayden , tàn dư của chất độc nhiều hơn anh nghĩ nhưng điều khiến anh ngạc nhiên là trái tim Jayden đã bị chất độc nhuốm đen nguyên quả rồi ! Thật vô lí , cả người đều chỉ còn chút tàn dư của chất độc vậy mà nơi quan trọng nhất lại bị độc tố ngấm vào nhiều nhất . 

" Rốt cuộc anh đã nhìn thấy cái quái gì vậy ?? " 

Keith biểu cảm tức giận nhìn Jayden sắp chết trên giường , tình trạng của anh ta đang rất tệ . Hết cách rồi , Keith cầm dao rạch vào tay mình một đường dài , máu ứa ra không ngừng . Anh bắt đầu đọc ma chú , máu từ tay anh kết tụ lại với nhau thành một con rắn nhỏ chui vào bên trong tìm đến quả tim của Jayden . 

Nó mở miệng thật lớn cắn vào trái tim của Jayden mà không có chút do dự . Sự đau nhói tức thời đã đánh thức được Jayden tỉnh dậy , anh đã một chân bước vào cửa địa ngục rồi nhưng vẫn có thể kéo ra được chứng tỏ mạng anh còn rất lớn . Lồng ngực thì đau đớn , ý thức mơ hồ nhìn cảnh vật xung quanh sau đó dừng lại trên người Keith . 

" Jayden...? " 

Một giây sau , đôi mắt đỏ au đó chảy ra dòng lệ máu trông rất ghê sợ . Keith sững sờ nhìn anh ta , cưỡng ép Jayden tỉnh dậy chắc chắn đã khiến sức mạnh phản phệ lại . Nếu cứ còn tiếp tục mắt Jayden sẽ mù lòa thậm chí là dẫn đến sinh mạng của anh ta cũng không còn . Phải làm thế nào mới tốt đây ?? 

" Jayden , Jayden !! Anh có nghe tôi nói không vậy ? Tôi không cần biết anh đã chịu đau đớn như thế nào nhưng hãy nhớ lại mục đích mà anh phải chịu đựng sự thống khổ này . Nếu như bây giờ anh bỏ cuộc thì chẳng phải đều trở thành công cốc sao , tiểu thư Cora vẫn còn đang ở trong tay người khác . Không phải anh nói muốn bảo vệ người đó à , anh gạt tôi cũng được nhưng anh dám lừa gạt tiểu thư sao ?? " 

Bí Ẩn Của VofranceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ