Cora đứng lặng bên cạnh giường Jayden , khuôn mặt anh nhợt nhạt , lông mày nhíu lại thể hiện sự khó chịu . Otis bên cạnh xem xét tình hình của Jayden rồi nói " Ngài Jayden đã bị tổn hại nặng , nguồn sức mạnh đen của Hắc đã đi vào cơ thể ngài ấy . Nhưng vì bị thương nên sức chống trả cũng yếu đi , hiện giờ chỉ có thể đấu tranh với Hắc ở bên trong cơ thể ngài . So với người khác chắc đã bị nguồn sức mạnh đen này giết chết rồi . "
Cora lo lắng nhìn sắc mặt của Jayden , nói như vậy không phải là nguy hiểm rồi sao , lỡ như không để thắng ... Không đâu , ngài Jayden là ai chứ !!
" Vậy giờ chúng ta phải làm sao đây ? Làm gì để cứu được ngài ấy ? "
Otis im lặng một hồi rồi nói " Theo lý mà nói thì phải có nguồn sức mạnh ngang ngửa ngài Jayden thậm chí là mạnh hơn mới có thể giúp ngài ấy thúc đẩy nguồn sức mạnh đen kia ra "
Marcus xung phong " Để ta , ta sẽ giúp ngài ấy "
Otis lắc đầu " Marcus , cả ngươi và ta làm sao có thể sánh với ngài Jayden . Người có thể giúp được ngài ấy chỉ có một , đó chính là cô đó Cora Persephone "
Marcus xoay người nhìn Cora , trong mắt anh là sự giận dữ . Vì cô mà ngài Jayden mới phải chịu những tổn hại này , từ ngày thấy cô anh đã có dự cảm không lành rồi . Đi theo ngài Jayden bấy lâu , anh cũng chưa từng thấy ngài ấy rơi vào tình trạng này , ngài Jayden cũng chưa từng làm việc gì mà không chắc chắn . Nhưng vì cô gái này , ngài đã phá vỡ đi những quy tắc từ trước đến giờ của ngài !
Otis biết anh đang tức giận , định tiến lên ngăn cản thì ngạc nhiên nhìn Marcus đang cúi người với Cora .
" Cora Persephone , Marcus tôi từ trước đến nay ngoại trừ ngài Jayden ra thì chưa từng cúi người với bất kì ai , cũng chưa từng cầu xin ai . Nhưng hôm nay , xin cô hãy giúp đỡ ngài Jayden , như Otis nói chỉ có cô mới có thể cứu được ngài ấy . Ngài ấy là tất cả với chúng tôi , xin cô hãy giúp . Tôi nguyện làm mọi thứ theo yêu cầu của cô "
Những lời này khiến Otis ngạc nhiên không thôi , quen biết đã lâu nhưng anh chưa từng nghe thấy Marcus nói những lời cầu xin như thế bởi vì chính Marcus là một người rất sĩ diện , sự tự tôn cao ngất trời . Nhưng giờ đây người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất đó lại đang van xin một người phụ nữ ... Ngài Jayden chưa từng nhìn nhầm người .
" Marcus , anh đừng làm vậy . Đây là việc tôi phải làm , không cần anh phải cầu xin như thế . Ngài Jayden là vì cứu tôi nên mới phải chịu những đau đớn này , tôi làm sao có thể trơ mắt ra mà nhìn ngài ấy như vậy . Otis , hãy nói cho tôi cách để cứu ngài ấy , tôi nguyện dâng cả nguồn sức mạnh này để cứu ngài "
" Cora cô phải bình tĩnh , nguồn sức mạnh đen này không tầm thường nếu không cũng đã không thể làm khó ngài Jayden . Bây giờ cô hãy giải phóng sức mạnh của mình , có lẽ là cần một lượng lớn , sau đó đi vào cơ thể của ngài Jayden . Tìm đến nguồn sức mạnh đen sau đó còn phải dựa vào thực lực của cô mà chiến đấu với nó rồi . Nếu tình trạng này cứ kéo dài , e rằng ngài Jayden không thể tỉnh lại được nữa . "
" Tôi hiểu rồi , tôi sẽ cứu cho bằng được ngài ấy ! "
" Marcus và tôi sẽ ở đây đề phòng có chuyện gì , tôi cũng sẽ thiết lập một kết giới để bảo vệ chúng ta . Cô chỉ cần tập trung vào sức mạnh của mình là được , Cora tôi cũng cầu xin cô , hãy cứu lấy ngài ấy "
Cora nắm chặt bàn tay , nhủ với lòng mình bằng mọi giá phải cứu được , không thể làm gánh nặng của ngài Jayden được .
Cô ngưng tụ sức mạnh của mình vào bàn tay , sau đó nắm lấy tay của Jayden , từ từ truyền vào . Không gian bên trong cơ thể của ngài đang rất hỗn độn , đúng như lời Otis nói , nguồn sức mạnh của Jayden đang chiến đấu không ngừng nghỉ với nguồn sức mạnh đen .
Sau một hồi thì cô đã tìm thấy vị trí của nguồn sức mạnh đen , lại chính là tim ! Đúng là rất ác độc , nếu không cẩn thận thì ... Cora quyết liệt truyền thật nhiều sức mạnh vào , khí tức này đối với bọn Hắc dường như có thể mê hoặc chúng . Chẳng mấy chốc , Hắc đã có dấu hiệu rời đi .
Bỗng nhiên cơ thể Cora nhói đau , chỉ vừa tiếp nhận nguồn sức mạnh này không lâu , hiện tại lại dùng quá nhiều khiến cơ thể đau đớn không ngừng . Nhưng điều quan trọng hơn là tính mạng của Jayden , cô không thể gục đi ngay lúc này được .
Marcus bên cạnh thấy sắc mặt Cora kém đi , anh truyền sức mạnh của mình vào cơ thể cô , điều anh có thể làm hiện tại chỉ có vậy thôi . Do có sức mạnh của Marcus nên khiến Cora cảm thấy nhẹ nhàng đi .
Cora dồn hết tất cả sức mạnh mình đang có , thành công khiến nguồn sức mạnh đen rời khỏi tim của Jayden . Cô kéo Hắc ra , Otis lập tức một nhát kiếm chém đứt Hắc làm đôi , vậy là ngài Jayden không còn nguy hiểm gì nữa . Mọi người thở phào nhẹ nhõm ..
" Cora , cô đã làm rất tốt "
Otis khen ngợi cô , chỉ vừa học vài phép cơ bản của phép thuật đã có thể sử dụng lượng lớn phép thuật rồi , thậm chí còn có thể diệt được bọn Hắc . Cora mỉm cười rồi ngã xuống bên cạnh Jayden , lần này cô thật sự kiệt sức rồi nhưng ít ra trước khi bất tỉnh cũng có thể yên lòng rồi .
" Marcus , đừng có ác ý với cô ấy nữa . Sau chuyện này , chúng ta cũng hiểu rõ cô ấy đối với ngài Jayden thế nào rồi . Ngươi cứ như thế , nhất định sẽ bị ngài Jayden xử phạt "
" Rồi rồi biết rồi , không cần nói nhiều thế làm gì đâu . Ngài Jayden trước giờ , chưa từng nhìn sai người .. "
Otis cười cười nhìn Marcus , rồi liếc mắt nhìn Cora và Jayden đang nằm trên giường . Sau này có vẻ lại thêm một người bên cạnh chúng ta rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Ciencia FicciónMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...