Cung điện Fances
" Bệ hạ , thần tạm thời đi khỏi Fances một thời gian "
Trước khi rời khỏi , Patrick diện kiến vua Fances dù gì trước giờ anh vẫn luôn ở Fances . Lần này rời đi chắc hẳn khoảng một thời gian dài rồi .
" Ngươi ở Fances lâu như vậy , lần này rời đi ắt có chuyện cần xử lí . Fances vẫn luôn chờ đón ngươi về , vết thương lần trước có còn gây trở ngại gì cho ngươi không Patrick ? "
Rốt cuộc cũng vì năng lực của anh , cần đến nên mới hỏi han như vậy . Bậc đế vương đều vô tình , chỉ có kẻ mạnh và kẻ yếu thôi và thế giới này cũng chính là vận hành theo qui luật này .
" Thần không sao . Bệ hạ hãy giữ gìn sức khỏe , thần xin lui "
Patrick đi đến hành lang , nghe thấy tiếng bọn lính canh gác bàn chuyện . Đang đi thì chợt nghe bọn chúng nhắc đến Cora .
" Này , dù đã rời khỏi Fances nhưng người đàn bà bên cạnh Jayden Ethelbert thật quyến rũ , thậm chí ngay cả mơ tôi cũng nằm mơ thấy được cô ta hầu hạ !! "
" Phải phải , ở Fances tôi còn chưa từng thấy ai xinh đẹp như vậy , cô ta tựa như nữ thần giáng thế . Nếu hằng ngày có thể cùng cô ta chơi đùa , chết trong lời nguyền tôi cũng chịu "
" Haha , chết mà anh cũng không sợ à "
" Chết trong sung sướng thì còn gì hối tiếc nữa anh bạn "
" Vậy ta sẽ toại nguyện cho các ngươi ! "
Nghe thấy giọng nói lạnh như băng tuyết , chứa tia tức giận ẩn giấu bên trong đó , hai người xoay đầu nhìn lập tức chấn kinh . Giọng nói này không thể lầm được , chính là ngài Patrick Nicholas !!
" N-N-Ngài Nicholas ... aaaaa "
Tiếng la thất thanh vang lên xé tan bầu không khí im ắng nơi hành lang , hai người ngã xuống đất , trở thành một cái xác không hồn . Patrick không để họ có cơ hội nói , kết tụ sức mạnh thâm nhập vào trong cơ thể hai người , tìm đến vị trí trái tim rồi Patrick nắm chặt tay , quả tim liền bị bóp nát .
" Ngay cả trái tim cũng thối nát đến vậy thì những lời các ngươi nói ra còn đáng ghê tởm hơn gấp trăm lần . "
Patrick quay lưng rời đi , các ngươi không xứng được nhìn Cora .
...
Vincent
Mấy ngày này , Jayden đều bận rộn ra ra vào vào cung điện Vincent để bàn chuyện với Carlos bệ hạ . Đến tối khuya ngài ấy mới về , sáng sớm tinh mơ thì đã rời đi . Ngay cả Otis và Marcus cũng được giao nhiệm vụ , trong nhà dường như chỉ còn mình Cora và Keith .
" Tiểu thư , người có muốn uống tách trà không ? " Keith cung kính đứng bên cạnh Cora , gần đây đám người kia đều bận rộn , tiểu thư lại nhàn rỗi chỉ sợ ngài sẽ trách bản thân
" Vâng , cám ơn anh "
Cora nhấp một ngụm trà , trong lòng vẫn không yên " Keith này , mọi người đều đồng ý để tôi giúp sức rồi nhưng tại sao chỉ có mình tôi là nhàn rỗi thế này ?? Có phải tôi không thể giúp được gì không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Fiksi IlmiahMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...