Vincent
" Ngài Patrick , bọn người Jayden đang tìm cách đưa tiểu thư Cora trở về từ tay của kẻ đầu xỏ đứng sau vụ điều khiển bọn Hắc này . Dường như cô ấy đã bị hắn đem đến một nơi không ai biết , một chút dấu vết cũng không có , giống như không hề tồn tại ở Vofrance này vậy . "
" Tên này đúng là rất thú vị , có thể đem Cora giấu ở một nơi không thể tìm được thì sức mạnh của hắn hơn hẳn những gì ta nghĩ . Bọn họ có xảy ra chuyện gì không ? "
Wilk cung kính nói " Jayden , Carlos cả Keith đều bị thương , trong thời gian này đã hồi phục . Hắn dùng bọn người Jayden để uy hiếp Cora , bắt cô ấy đi . "
" Không phải là bắt đi mà là do Cora muốn đi theo hắn "
Wilk không hiểu ngước nhìn Patrick , đúng là bọn người Jayden không thể nào trơ mắt nhìn tiểu thư Cora bị bắt đi được nhưng vì sao cô ấy lại muốn đi theo kẻ muốn bắt mình ?
" Tính cách của Jayden thế nào ta là người hiểu rõ nhất . Hắn có thể máu lạnh vô tình giết người không gớm tay nhưng nếu đã là người của hắn thì hắn sẽ không để họ chịu thiệt , chống đỡ cho họ . Tựa như một kẻ khát máu nhưng có tình nghĩa vậy , ta phải thừa nhận rằng hắn chưa từng bỏ rơi người của hắn . Nên chắc chắn sẽ không có chuyện Jayden nhắm mắt làm ngơ nhìn Cora bị bắt đi . Có thể đoạt lấy người của hắn chỉ có thể là người đó muốn đi , nếu xem xét kĩ thì Cora làm như vậy là vì muốn thám thính đối thủ nặng kí này của Jayden . Wilk ngươi cũng biết rằng tên này chưa từng lộ mặt ở Vofrance , chỉ có thể thông qua sức mạnh mà biết đến sự tồn tại của hắn . Jayden , Carlos và kẻ mới xuất hiện gần đây là Keith đều không phải những kẻ tầm thường vậy mà vẫn chưa tìm được Cora chứng tỏ kẻ đứng sau này ẩn chứa sức mạnh đáng gờm "
Đến lúc này Willk mới hiểu rõ , anh không ngờ đến cô gái đó trông dáng vẻ nhỏ bé yếu ớt lại dám đi nước đi nguy hiểm này . Không chỉ có Jayden mà tên Keith đó cũng sẽ không để Cora rơi vào tay người khác , nên đó chỉ có thể là cô ấy đã ra lệnh cho Keith . Anh hiểu vì anh cũng như Keith , cũng là người phục tùng chủ nhân của mình , mệnh lệnh của họ là tuyệt đối không thể làm trái .
" Fey , ngươi cũng không ngờ người con gái đó lại mạo hiểm đến vậy phải không ? "
Fey trườn đến gần Patrick , quấn quít bên cạnh anh như lấy lòng " Tiểu thư Cora luôn làm Fey bất ngờ , tôi nhớ cô ấy quá "
" Đúng vậy , cô ấy khiến chúng ta ngạc nhiên hết lần này đến lần khác khiến ta không thể nào rời mắt mà dõi theo cô ấy . Sẽ nhanh thôi Fey , rất nhanh nữa sẽ lại tái ngộ "
Wilk biết rằng ngài Patrick đã có kế hoạch cho chuyến đi lần này , xem ra tiểu thư Cora không có ngày được yên rồi . Anh chưa từng nhìn thấy Patrick mong chờ điều gì đó đến vậy .
...
Ngoại thành Vincent
" Jayden , anh có biết cái giá phải trả để mạnh hơn ngoài sức tưởng tượng của anh không ? "
Keith chắp tay ở đằng sau , đưa lưng về phía Jayden , mắt nhìn chú chim đang bay lượn trên bầu trời . Trước giờ anh luôn nhìn xa trông rộng , mọi việc anh đều tính toán đến kết quả nếu không nắm chắc anh sẽ không mạo hiểm . Vậy mà lại có kẻ luôn bất chấp các rủi ro có thể xảy ra để đạt được điều anh ta muốn , kẻ này được sinh ra như để đối nghịch với anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Science FictionMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...