Chap 180

10 1 0
                                    

Keith tức giận nhìn dáng người nhỏ nhắn đang chắn trước mắt anh, thế quái nào mà Norah lại có thể xuất hiện ở đây được cơ chứ ?? 

Darius liếc mắt nhìn cô bé ở trước mặt, do quay lưng lại nên anh không chạm mắt với cô bé nhưng dù nhìn thế nào đi nữa thì cô bé này giống như đang đến để tiếp viện. Có điều là cô bé này đang ẩn đi khí tức của mình, anh không thể cảm nhận được sự hiện diện của cô bé cho đến khi xuất hiện, sức mạnh của cô bé hiện đang là một bí ẩn. 

Norah rụt rè không dám quay lại đối diện với Keith, chỉ nghe mỗi giọng điệu thôi cũng biết người đó tức giận đến cỡ nào, mà cô thì không muốn nhìn thấy gương mặt đáng sợ đến dọa người đó đâu... 

Norah cuộn chặt tay, cứng rắn nói "T-Thầy Keith, em biết là thầy sẽ nổi giận khi em và anh hai đến đây nhưng cũng như thầy và mọi người, tụi em lo cho chị Cora lắm dù rằng chị ấy bảo hãy tin chị và chờ đợi chị quay về. Nhưng em thật lòng không muốn phải ở nơi an toàn chờ đợi chị Cora đầy thương tích, sống chết chưa rõ mà trở về nữa. Em cảm thấy rất khó chịu, anh hai bảo rằng đó là cảm giác bất lực khi không thể làm gì khác. Norah không thích cảm giác này chút nào, chính là thầy và ngài Jayden với những người thầy khác, đã khiến em hiểu rằng muốn bảo vệ một ai đó thì phải chủ động, phải dứt khoát và thật mạnh mẽ. Mọi người chính là tấm gương để cho em học hỏi và noi theo, Norah chỉ có mong muốn nho nhỏ là dù chỉ một lần thôi, Norah có thể làm gì đó cho tiểu thư, có thể góp một phần sức nhỏ nhoi cùng với thầy và mọi người. Vậy thì dù kết quả có ra sao, ít ra Norah cũng sẽ không còn cảm giác khó chịu ấy nữa. Đợi đến khi trở về Vincent thì thầy muốn phạt em như thế nào cũng được hết." 

Keith lẳng lặng lắng nghe từng lời đầy non nớt nhưng lại không hề yếu đuối chút nào của Norah, đây không còn là cô bé ngày đầu mà anh gặp mặt nữa rồi. Cô bé ấy đã biết đối diện với cảm xúc của mình, không còn thụ động và sợ sệt nữa, thay vào đó là sự mạnh mẽ quyết đoán khi đưa ra quyết định. 

Ha, sợ anh tức giận nhưng lại lấy anh ra làm bình phong cho hành động tự ý lần này ư ? Sự giảo hoạt này xem ra... rất giống anh, vậy thì anh nên vui mừng vì đứa trẻ do mình dạy bảo rất giống mình phải không ? 

Cái cách mà Norah đưa ra quyết định phải bảo vệ Cora chứ không phải ở nơi an toàn chờ tiểu thư trở về rất giống anh và Jayden. Bởi vì có một sự thật bất thành văn đó là nếu muốn Cora hạn chế tối đa mức độ bị tổn thương thì chỉ có thể cùng tiểu thư chiến đấu song song bảo vệ cô ấy mà thôi. 

Bọn chúng đã nhận ra điều đó và có mặt ở đây. Norah ở đây thì Sebastian chắc chắn đang ở bên phía Jayden, bình thường Norah nhát gan nhưng giờ lại quả quyết như vậy thì phần lớn là do Sebastian đưa ra chủ ý. Ánh mắt kiên định đó của Sebastian đã lọt vào tầm mắt anh trước khi rời đi nhưng anh không ngờ tới là hai đứa trẻ này lại đi xa tới vậy chứ. 

Keith đưa mắt nhìn Norah không dám quay mặt lại, sợ sệt đưa lưng về phía anh trốn tránh. Keith nhếch mép cười cười nói với giọng điệu răn đe "Biết nguy hiểm mà vẫn lao đầu vào đúng là đầu óc có vấn đề lớn nhưng em nghĩ theo lối đó thì quả thật không sai. Nhưng sự thật là em vẫn làm trái lời tiểu thư nên khi quay về, thầy sẽ phạt em phải học nằm lòng tất cả các phương thức điều chế độc và không được ăn bánh kem bắp trong một tuần." 

Bí Ẩn Của VofranceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ