Khi trở về Keith thiếu chút nữa đã ăn tươi nuốt sống Jayden khi nhìn thấy Cora trong vòng tay anh ta. Những ngày sau Cora đều tự tập luyện theo chỉ dẫn của Jayden và kết hợp các bài tập của Roex lẫn Keith. Cả Jayden và Keith đều hồi phục hoàn toàn nhờ sự trợ giúp từ con suối nóng đó. Nếu nói về chăm chỉ tập luyện thì hai người họ kẻ tám lạng người nửa cân vì không muốn chịu thua đối phương. Mới đó đã nửa tháng trôi qua, vừa vặn Cora hoàn thành tập luyện và họ nhận được tin Carlos triệu tập.
Cung điện Vincent
"Không được bệ hạ! Ngài Công tước và mọi người gần đây đã hao tổn sức lực nhiều rồi, xin hãy để thần và Otis đảm nhận"
"Ngươi và Otis? Mạnh miệng quá nhỉ? Các ngươi biết rõ lần này không thể nắm chắc phần thắng, kẻ địch là ai còn chưa thể xác định. Không có sự chỉ đạo của Jayden, một kẻ thì nóng tính, một kẻ thì điềm tĩnh nhưng khi xảy ra chuyện lại không suy tính đến cái chết. Hai nguời các ngươi chết rồi ta lấy cái gì đền cho Jayden đây?"
"..."
"Không phải ta coi thường hai người nhưng chuyện lần này có nhiều điểm đáng ngờ, nếu như ta để hai ngươi đi xử lý mà gặp phải chuyện gì bất trắc chắc chắn Jayden sẽ không để ta yên ổn. Vì vậy ngoan ngoãn mà chờ anh ta về đi, đừng nhiều lời nữa"
Marcus đưa mắt nhìn Otis, cả hai khẽ thở dài. Họ biết chuyện này nguy hiểm nhưng lại không muốn công tước của họ gánh thêm nhiều phiền phức nữa. Dù vậy thì lời mà bệ hạ nói không hề sai, hậu quả của việc tự ý hành động họ hiểu rõ nhất, không chỉ có bệ hạ không yên mà hai người họ nhất định sẽ bị phạt nặng. Bởi vì đây là một hành động ngu ngốc mà Jayden ghét nhất, đâm đầu vào nguy hiểm dù biết rõ quá bản thân không có phần thắng.
Đang ưu sầu vì không thể làm gì thì hai người đanh mặt lại khi bên tai vang lên giọng nói lạnh lùng, một cảm giác áp bức quen thuộc từ đằng sau khiến họ rùng mình "Hai người gan cũng lớn nhỉ? Dám nói không với bệ hạ cơ đấy"
Không cần quay người lại họ cũng biết ai đang hiện diện ở đằng sau, Otis lập tức quay người lại cười lấy lòng "C-Công tước về nhanh thật, buổi tập luyện tiến triển tốt chứ ạ?"
Jayden chẳng buồn nhìn Otis mà đi ngang qua anh tiến đến chiếc ghế lông mà ngồi xuống, Marcus an phận đi rót trà cho Jayden trong im lặng vì anh biết nếu còn nói thêm gì sẽ không thể yên được.
"Nếu về chậm vài ngày chắc đã có người lén đi trong đêm mà thần hay quỷ cũng không biết rồi"
Vừa nhâm nhi tách trà, Jayden vừa nói lời cợt nhả. Otis và Marcus biết rằng mình đã chọc giận Jayden nên chỉ dám đứng ở phía sau, không dám nói một lời. Những người còn lại cũng ngồi xuống, Cora cố gắng nhịn cười trước vẻ mặt hối lỗi của hai người kia. Dù biết nhau đã lâu nhưng đây là lần đầu cô thấy họ muốn tự hành động mà không thông qua Jayden. Hai người họ cũng là vì Jayden nên anh ấy mới không quá gay gắt.
Keith tò mò lên tiếng phá vỡ bầu không khí gượng gạo này "Rốt cuộc là có chuyện gì?"
Carlos bắt đầu kể "Hôm trước ta nhận được thư khẩn cấp từ đế quốc Timothy thông qua chim đưa thư. Nội dung thư là cầu xin sự giúp đỡ từ Vincent, đức vua Timothy nói rằng hiện tại đế quốc của họ đang ngàn cân treo sợi tóc. Đột nhiên từ trên trời xuất hiện một hố đen, một loài quái vật được xác định tên là Wendigo nhảy xuống và ăn thịt người dân Timothy một cách ngấu nghiến. Đội quân hoàng gia hoàn toàn bất lực với chúng, dường như càng ăn thịt người thì bọn chúng lại càng mạnh. Đến nay theo thống kê thì hơn một phần ba dân số của Timothy đã bị chúng ăn sạch. Bên cạnh đó, không một ai có thể rời khỏi Timothy bởi vì một kết giới đã bao trùm cả đế quốc. Nhưng đối với động vật thì có thể tự do rời đi nên bức thư này mới đến được tay ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Ficção CientíficaMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...