" Này Keith anh mau nói đi , rốt cuộc ngài Jayden đột phá gì mà lại không thấy mặt hơn một tuần rồi . Hay anh đã làm gì xấu mà không dám nói ? "
Giọng điệu mất bình tĩnh pha chút tức giận của Marcus đã làm phá vỡ bầu không khí vốn yên tĩnh từ nãy giờ . Nhưng câu hỏi của Marcus cũng là thắc mắc của Otis và Carlos . Dù là Carlos anh cũng chưa từng trải qua màn đột phá nào , đơn giản bởi vì để có thể đột phá thì phải trả giá rất đắt .
Jayden ngoại trừ thông báo với họ một câu đừng làm phiền khi anh trong quá trình đột phá ra thì không nói thêm bất cứ gì nữa . Mà chỉ có riêng Keith mới có thể ra vào nơi Jayden đột phá , còn là lúc đêm mới đến nên anh đã để Otis đến xem nơi đó . Otis báo rằng Keith đã lập một kết giới rất mạnh , tầng tầng lớp lớp bảo vệ căn phòng .
Dù Jayden đã đột phá thành công nhưng Keith cũng không để bất kì ai vào thăm , đến nay cũng đã hơn một tuần rồi . Không riêng gì Marcus , cả bọn họ cũng đều lo lắng cho Jayden . Lúc này nếu Jayden cũng có chuyện thì đúng là rắc rối lớn .
" Anh nóng tính như vậy dễ làm hư chuyện của chủ anh đấy "
Marcus nghe xong càng tức giận hơn " Không phải chuyện của anh ! "
Keith không mấy để tâm đến Marcus , những ngày này anh cũng không khá hơn Jayden bao nhiêu . Vừa phải trợ giúp Jayden vừa phải trông coi anh ta , không có giây phút nghỉ ngơi nào . Dù anh đã sống lâu và mạnh đến đâu nếu không nghỉ ngơi thì thần lực sẽ giảm xuống , sức mạnh cũng sẽ bị tổn hại không ít .
" Hừ , các người không cần phải lo lắng . Sau khi đột phá xong thì cần thời gian để hồi phục và ổn định nguồn sức mạnh mới . Nhưng khí tức rất hỗn loạn dễ tổn hại đến người khác , thay vì để mấy người có thể sẽ bị hại thì trực tiếp để tôi là được rồi . Tôi không muốn khi tiểu thư quay về lại trách mắng tôi để các người xảy ra chuyện "
Nghe xong lời Keith nói cả ba người họ đều sa sầm mặt , biết rõ Keith rất kiêu ngạo nhưng họ vẫn không thể nghe lọt tai lời anh ta nói . Nhưng ba người đều chú tâm đến trọng tâm trong lời Keith nói , khí tức có thể làm tổn hại người khác , giống như Cora vậy . Nghiêm trọng đến mức này thì đúng thật để Keith trông coi Jayden là tốt nhất .
Tuy không muốn nhưng phải thừa nhận rằng Keith mạnh hơn họ nhiều , cáo già đã nham hiểm rồi mà Keith lại là rắn già còn độc chắc chắn còn hiểm hơn nhiều . Người càng mạnh thì lời nói càng có trọng lượng .
Otis lên tiếng hỏi " Vậy còn bao lâu nữa ngài ấy mới tỉnh lại ? "
" Ồ vừa nhắc đến thì đã xuất hiện rồi , Jayden anh không phải đã biến thành ma rồi chứ ? "
Mọi người nhìn theo hướng Keith đang nhìn , ba người họ đều ngạc nhiên nhìn Jayden . Anh từng bước tiến vào ghế ngồi trước sự ngỡ ngàng của mọi người .
" Anh không thể ít nói lại à ?? "
Jayden vẫn như cũ đáp trả cay nghiệt lại Keith , nhưng dường như đã có gì đó thay đổi .
" N-Ngài Jayden , khí tức của ngài ... "
Otis nhìn Jayden với ánh mắt vui mừng xen lẫn lo lắng , khi Jayden xuất hiện thì khí tức từ ngài ấy tỏa ra đã áp chế bọn họ . Một cảm giác uy lực mạnh mẽ đè nén , như thể có tảng đá lớn đè trong lòng họ vậy . Và ánh mắt của ngài cũng rất khác , lạnh lùng xa cách hơn trước nhiều thậm chí là sự vô cảm trong đôi mắt ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Science FictionMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...