Sáng hôm sau , khi Cora tỉnh dậy thì nhìn thấy trên tủ có một mẫu giấy . Thì ra họ được lệnh đến gặp đức vua Fances , vậy mà Jayden không đánh thức cô dậy còn để cô ngủ mình họ đi . Đối phương dù có là đức vua , Jayden cũng không kiêng kị gì , đúng là quá kiêu ngạo rồi .
Cô mở cửa sổ ra hóng gió trời , nơi này vẫn không thoải mái bằng Vincent . Bỗng cô nhìn thấy đuôi rắn màu đỏ , chắc chắn là Fey rồi . Nó làm gì ở vườn cây thế này , vườn cây này hầu như không có người . Chẳng hiểu sao Fances lại có rất nhiều vườn , vườn hoa , vườn cây ...
Nhưng cô vẫn muốn gặp Fey , cô vẫn còn nhiều điều cần phải xác nhận . Chỉ có Fey , chắc là không đụng mặt Patrick đâu .
...
Cô quan sát hành động của Fey , trước mặt là một người đàn ông , trông có vẻ là người làm vườn . Dù vết thương được chữa lành nhưng Fey vẫn phải khôi phục thể lực , hiện tại chắc đang tìm con mồi rồi .
Không kịp rồi , chỉ còn một cách cứu hắn ta thôi .
" Mau tránh ra !! "
Cora đẩy người làm vườn ra , cả hai ngã xuống vườn cỏ , tay của Cora chống thẳng xuống đất vì thế liền rươm rướm máu . Cô xoay người nhìn Fey , trong chớp mắt liền thay đổi , cô trừng mắt nhìn Fey . Lập tức Fey liền sợ hãi , không dám nhìn thẳng vào mắt Cora .
Cora đưa tay ra đỡ lấy người làm vườn , người này khí tức bình thường chắc chắn không phải đối thủ của Fey rồi .
Người làm vườn nắm lấy tay cô đứng dậy . Vẻ mặt anh nhìn Fey tràn đầy sợ hãi , chút nữa là không còn mạng sống nữa rồi .
" C-Cám ơn cô "
Fey vẫn như cũ , trườn bò đến quấn lấy chân của Cora ra sức nịnh nọt . Người làm vườn kinh ngạc nhìn Cora " Ngài Fey kiêu ngạo chưa từng có dáng vẻ lấy lòng này với ai , trừ chủ nhân của ngài là ngài Patrick Nicholas "
" ... "
Cô ngồi xuống bãi cỏ , kéo Fey ra , mắt đối mắt nhìn nhau . Fey liền có chút chột dạ , ánh mắt này thật uy lực ..
Cora lấy miếng thịt lớn ra , nghiền nát một viên thuốc rồi bỏ vào miếng thịt , đưa đến trước mặt Fey . Ngửi thấy mùi thơm hấp dẫn như thế , Fey nhanh nhảu táp lấy miếng thịt , trong nháy mắt liền giải quyết xong .
Người làm vườn khó hiểu nhìn cô , Cora giải thích " Cứu anh thì phải trả lại nó một miếng mồi khác chứ "
Fey ăn xong liền cảm thấy thoải mái , thể lực cũng được khôi phục khá lớn . Không phải do miếng thịt , mà chính là viên thuốc của cô ấy . Thật ngon miệng , hơn hẳn cả những con mồi từng ăn trước đây ..
Nhìn thấy cảnh này , người làm vườn âm trầm suy nghĩ
" Cô là ai thế ? Tôi chỉ là kẻ làm vườn nhỏ bé , chỉ ru rú ở đây . Nhưng Fances là nơi không có người phụ nữ muốn đặt chân đến huống hồ cô còn là một người rất xinh đẹp "
" Tôi theo ngài Jayden đến đây , ngài ấy bảo dẫn tôi đến Fances tham quan cũng như vui chơi . Tôi cũng được nghe kể về lời nguyền của đế quốc này , nhưng mà vẫn có chút ngờ vực . Anh có biết gì về lời nguyền này không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Science FictionMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...