Chap 27

15 1 0
                                    

Trước mắt họ là một con rắn khổng lồ , nó trườn bò đến trước mặt hai người . Loài rắn này toàn thân đều màu trắng , ánh mắt hung dữ khinh miệt nhìn hai người .

Nó trừng mắt nhìn hai người , nhưng cả hai không hề tỏ sợ hãi nó . Nó liền tức giận , phun nọc độc về phía hai người họ .

Cora lập tức tạo kết giới bảo vệ , chậm một giây chắc chắn sẽ vì trúng nọc độc của nó mà thối rửa cho đến chỉ còn bộ xương khô .

Jayden rút kiếm ra , chạy thẳng về phía đuôi của nó . Anh truyền sức mạnh vào kiếm , chớp mắt ngọn lửa xanh phừng phực bốc cháy bao lấy thanh kiếm . Anh một nhát đâm thẳng vào rồi kéo theo một đường dài , máu cúa nó lập tức bắn ra . Trong chốc lát nơi này một màu trắng xóa liền biến thành một biển máu .

Con rắn vì quá đau đớn , nó không ngờ tốc độ của người này quá nhanh . Nó dùng đuôi đánh thẳng vào người Jayden , vì chân bị trật khiến anh không thể di chuyển nhanh trong một thời gian dài nên đành lãnh hết cú phản công của con rắn .

Cả người Jayden đập thẳng vào thân cây cổ thụ kia , cơn đau ập đến khiến anh nhăn mặt . Làm gãy vài khúc xương của anh , anh chắc đã chọc điên nó rồi nhưng nó cũng đồng thời chọc điên anh !

" Ngài Jayden !! "

Cora hét lớn , sức mạnh của con rắn này quá kì dị , thực lực không thể xem thường . Ngay cả ngài Jayden còn đánh cho bị thương đến vậy , họ gặp phải đối thủ nặng kí rồi .

Con rắn chuyển đối tượng , tấn công Cora . Cora triệu hồi quyền trượng ra , tung sức mạnh về phía con rắn . Né được đòn đó , nó càng tức giận đuổi theo Cora .

" Cora , cầm lấy "

Jayden ném thanh kiếm của mình đưa cho Cora , con rắn này đánh xa thì không thể thắng nó . Cận chiến chính là cách tốt nhất để tiêu diệt nó , như hiểu ý nghĩ của Jayden . Cora nhảy lên nắm lấy thanh kiếm trong tay , sức mạnh của cô lập tức truyền vào . Thanh kiếm lần này lại được bao phủ bằng ánh tím ma mị , Cora hướng đến vị trí vết thương ban nãy mà ra tay .

Tốc độ của Cora không hề thua kém Jayden ban nãy , xuống tay không chút chừng chừ . Đâm thẳng vào đuôi của nó , giữ chặt thanh kiếm Cora kéo mạnh kiếm như dùng dao rạch miếng thịt .

Con rắn đau đớn , sự tức giận đạt đến đỉnh điểm . Vẫy đuôi đánh cô văng ra xa , Cora mình đầy vết xước , ngay chân cô máu chảy không ngừng , miệng vết thương thì hở lớn .

Con rắn bất giác khựng lại nhìn cô , ánh mắt nhìn cô đầy nghi hoặc . Mùi máu lan tỏa vào trong không khí , nồng nặc một mùi tanh . Jayden nhìn Cora , trong lòng liền khó chịu . Chết tiệt , bây giờ toàn thân anh đau như muốn đứt cả người ra , cử động nhẹ thôi cũng đau đến chết đi sống lại . Con rắn này quả thật rất mạnh !

Con rắn tiến lại gần cô , sát khí ban nãy tựa hồ đã biến mất . Nó nhìn cô , đưa mắt nhìn xuống biểu tượng dưới chân cô . Sau đó , trong mắt nó chất chứa sự sợ hãi xen lẫn là sự kính trọng không thể che giấu . Nó cúi đầu xuống , hành lễ với cô .

Cora không hiểu vì sao nó lại cúi đầu trước mình , vài giây trước còn sát khí hùng hổ muốn lấy mạng cô mà .

" Xin lỗi ngài vì đã thất lễ , gây tổn thương đến ngài tội tôi thật đáng muôn chết "

Jayden và Cora đồng loạt ngạc nhiên , con rắn này có thể nói chuyện được . Phải là loài thú tu luyện ngàn năm , sức mạnh đạt đến đỉnh điểm mới có thể nói chuyện . Nhưng quả thật con rắn này quá mạnh , điều này là dĩ nhiên nhưng không ngờ vừa đặt chân đến Fances lại gặp đối thủ mạnh đến như vậy .

" Tôi là Keith , giữ vai trò canh giữ viên thạch Bezin . Vì tu luyện ngàn năm nên có thể biến thành hình dạng của con người "

Keith nâng tay , mang Jayden đến bên cạnh cô . Cora đón lấy , ôm Jayden vào lòng , e là anh đã trọng thương rồi . Cô bỏ viên thuốc vào miệng Jayden , sau đó truyền sức mạnh vào người anh , giúp anh hồi phục vết thương .

" Hắn ta rất mạnh nhưng trước đó đã bị thương nên thực lực giảm đi , nếu không tôi cũng sẽ bị thương không ít "

" Vì sao ngươi lại tha cho bọn ta ? "

Cora vẫn không hiểu lí do con rắn này làm vậy , khi nhìn thấy máu cô hình như nó liền thay đổi .

" Dòng máu đang chảy trong người ngài có liên hệ mật thiệt với tôi , mùi hương tỏa ra vừa quyến rũ vừa thơm . Và biểu tượng mãng xà ngay chân ngài đã xác định thân phận của ngài , tôi thật sai lầm khi gây ra những tổn thương này cho ngài . Chủ thượng , xin ngài hãy trừng phạt tôi vì hành động xằng bậy này "

Keith giải thích cho cô nghe , anh nhận ra sức mạnh của cô vẫn chưa thức tỉnh nên chắc chắn sẽ không cảm nhận được mối liên hệ giữa hai người . Nhưng dám mạo phạm đến cô ấy như vậy , anh có chết trăm lần cũng không đủ .

Jayden nhìn Keith , ban nãy còn đằng đằng sát khí giờ lại cung kính trước Cora . Theo như hắn nói , Cora có quan hệ với hắn nhưng hắn chính là rắn ! Chuyện này xem ra rất phức tạp rồi. 

" Ngươi nói ta và ngươi có liên hệ nhưng ta với ngươi khác biệt hoàn toàn , một chút liên quan cũng không có . Đừng gọi ta là chủ thượng "

Cora mơ hồ trước lời nói của Keith , chính là cảm giác gần gũi này . Khi ở gần Fey , cô cũng có cảm giác này .

" Tôi không nhìn lầm , biểu tượng sức mạnh ngay chân của ngài chính là biểu tượng của người đứng đầu chủng tộc rắn chúng tôi . Chỉ cần là dòng dõi của tộc rắn thì sẽ đều phải nghe theo ngài , cung kính trước ngài "

" ... "

Thảo nào Fey lại có hành động như vậy , rốt cuộc mọi chuyện là thế nào ?!

Bí Ẩn Của VofranceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ