Lúc này Carlos mới lên tiếng nói " Vậy thì bóng dáng Nữ hoàng rắn sau lưng Cora hôm đó ắt hẳn chính là mảnh linh hồn đính vào sức mạnh của Cora ? Nhưng vì cô ấy là nữ nên hình dạng cũng biến đổi "
Keith gật đầu " Không sai , tiểu thư chắc chắn là hậu nhân của Adonis Des Jethro , cho đến nay chỉ có cô ấy là sở hữu hai nguồn sức mạnh "
Jayden đi thẳng vào trọng tâm " Nhưng Cora lại bị mất kiểm soát thiếu chút nữa là mất mạng "
Keith giải thích " Tôi nghĩ rằng do tiểu thư đang trong trạng thái mất kiểm soát và đối mặt với nguy hiểm nên mới xuất hiện phần linh hồn đó của Leon Noir . Bên cạnh đó tiểu thư vẫn chưa đủ mạnh , bản chất của sức mạnh là xấu xa nên sẽ không bỏ qua cơ hội này nhân lúc tiểu thư hỗn loạn mà muốn nuốt chửng . Có thể nói Leon Noir đã cứu tiểu thư , nhưng người chấm dứt là ba người đó "
Carlos đan hai tay lại nói " Vậy là mọi chuyện đã sáng tỏ , khi Cora mất kiểm soát giống hệt như Adonis Des Jethro . Không màng đến xung quanh , trong mắt chỉ có chết chóc . Sau khi Cora tỉnh dậy , Keith anh hãy kể cô ấy nghe về chuyện này để phòng trường hợp này lại xảy ra . Một trợ thủ mạnh kinh khủng đột ngột xuất hiện sẽ khiến Cora không kịp thích ứng , nhưng tôi tin rằng Keith anh sẽ giúp đỡ cô ấy mà đúng chứ ? "
" Dĩ nhiên rồi , trong thời gian ngắn tôi sẽ giúp tiểu thư mạnh mẽ hơn nữa , đến khi đó sức mạnh đó không thể gây hại gì cho tiểu thư được "
" Vậy thì giải tán thôi . Jayden có muốn nói chuyện chút không ? "
Jayden im lặng nhìn Keith hai giây rồi nói " Được thôi , mọi người nghỉ ngơi đi nhất là ngài đấy bệ hạ "
" Ừ xem luôn công văn này đã "
Tất cả đều rời khỏi phòng , Carlos giương mắt nhìn về phía cửa . Chuyện của Cora không hề đơn giản , tương lai chắc hẳn sẽ ập đến những chuyện không hay nhưng người đó là con dân , người bạn và cũng là người quan trọng đối với Jayden . Dù có chuyện gì xảy ra , nhất định anh sẽ giúp Jayden chống đỡ .
...
Keith dẫn đường đi đến bên ngoài sân vườn , trước mắt Jayden là đài phun nước và xung quanh là vườn hoa thơ mộng . Khung cảnh dù đẹp thế nào anh cũng không có tâm trạng để thưởng thức nữa . Hai người ngồi xuống ghế bên trong nhà nhỏ , từ đây có thể nhìn thấy mọi cảnh tượng bên ngoài .
Keith sai người mang rượu đến , Jayden im lặng dõi theo Keith . Bản thân anh rất ít khi uống rượu , do tính chất công việc nên rượu men chỉ khi xã giao anh mới uống . Chẳng lẽ đây là sở thích của Keith ?
" Không như anh nghĩ đâu , uống rượu sẽ ảnh hưởng tới sự tỉnh táo và làm hỏng việc "
Tên này giống như quỷ thật , liếc mắt cái đã biết anh nghĩ gì . Cũng không quá ngạc nhiên , sống lâu như vậy nếu không nhìn thấu mọi chuyện thì đúng là tệ hại .
Keith nhấp một ngụm rượu , cảm giác vị đắng chát nhẹ ở đầu lưỡi khiến anh thỏa mãn " Anh và Carlos chắc chắn nhìn ra được chuyện này không chỉ đơn giản như vậy đúng chứ "
" Otis và Marcus vì quá lo lắng nên chưa nhìn rõ được trọng tâm vấn đề . Nếu như Cora là hậu nhân của Adonis Des Jethro thì sẽ có một ngày cô ấy lặp lại lịch sử một lần nữa , so với những gì anh đã kể thì e rằng sức mạnh của Cora còn vượt trội hơn nhiều "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Bilim KurguMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...