Chap 133

4 0 0
                                    

Ngồi trên xe ngựa , Cora tháo mặt nạ xuống để thoải mái hơn . Sebastian ở đối diện im lặng một lúc rồi cũng lên tiếng " Chuyện lần này tiểu thư định giải thích thế nào với bọn họ ? Tiếng tăm của Augustus không đế quốc nào không biết , bây giờ tiểu thư đứng đầu Augustus còn có quan hệ thân thiết với hoàng tử Valdemar . Nếu tiểu thư muốn giấu thì vốn là không thể " 

Norah cũng xen vào nói " Nhất là thầy Keith , thầy ấy chắc chắn sẽ rất tức giận vì hai em không ngăn chị lại . Còn có thầy Jayden nữa , dù bề ngoài thầy rất đẹp trai nhưng đụng đến chị thì lại thay đổi sắc mặt rất nhanh . Hai người họ rất đáng sợ luôn ! " 

Cora chỉ biết cười gượng nói " Chị rất vui vì hai em vẫn hỗ trợ chị dù sẽ gặp rắc rối với bọn họ . Chị không có ý định giấu họ đâu Sebastian , đúng như em nói dù chị muốn cũng không thể qua mắt họ được . Bọn họ cứ để chị xử lí , hai em không cần phải lo lắng . Giờ thì chúng ta hãy tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp này đi , lúc về Vincent e là không yên bình như lúc này đâu " 

Sebastian hết nói nổi Cora , cậu không thể nào từ chối Cora được , cậu cố gắng như vậy cũng mong có thể giúp được Cora . Chuyện này hoàn toàn có lợi với cô ấy và Vincent nhưng cậu dám chắc rằng lúc Cora cứu Chevalier thì không hề nghĩ ngợi gì về lợi ích mặc dù chị ấy đoán ra được thân phận của Chevalier .

Bọn họ lo lắng cho Cora đúng là không sai , sống trong một thế giới ích kỷ và toàn lừa lộc vì lợi ích thì Cora đúng là rất đáng lo ngại . Nhưng sau chuyện này , cậu đã hiểu rõ chị ấy dù thích ôm chuyện rắc rối vào mình thì cũng không phải là vấn đề gì to tát cả . Bởi vì Cora dư sức giải quyết nhưng cũng thể đảm bảo được , tương lai khó mà đoán trước vì vậy cẩn thận vẫn tốt hơn .

Sau khi hiểu rõ , Sebastian chính thức trở thành đồng minh của bọn họ .  Không cần phải ngăn Cora lại , họ chỉ cần ủng hộ và giúp đỡ Cora dọn sạch các chướng ngại thôi thì chị ấy sẽ an toàn . Cậu tin rằng họ cũng nghĩ như vậy nhưng không phải lúc nào họ cũng bên cạnh Cora vì thế lần này Keith mới muốn hai anh em có thể cản Cora . Nhưng Keith rõ ràng biết là không ai có thể cản chị ấy được mà .

Sebastian nhìn ra ngoài nghe lời Cora ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài . Quả thật rất yên bình , cảm giác thoải mái dễ chịu hơn hẳn . Norah tựa lên vai Sebastian mà ngủ , đối với cô bé thì lúc ngủ là thời gian để hồi phục thể lực tốt nhất .

...

Vincent

Vừa về đến thì Cora liền bảo hai đứa trẻ này về phòng nghỉ ngơi , để một mình cô đi gánh bão . Như thường lệ , Cora đến phòng làm việc của Carlos vì cô biết rõ mọi người thường sẽ ở đó nhất là lúc này khi cô đã về đến thì chắc chắn họ sẽ ở đây thôi . 

Chỉ đứng ngoài cửa thôi mà Cora đã cảm nhận được một áp lực mạnh mẽ hiện hữu rồi . Cora thở dài thầm nghĩ lần này chắc là không dễ dàng thoát được nhỉ , trong căn phòng này tỏa ra rất nhiều khí tức nổi trội . Và tất cả đều rất quen thuộc với cô , không sai bọn họ đều đang có mặt trong phòng này . 

Vừa đẩy cửa bước vào , cô cứ nghĩ Keith và Jayden sẽ ở trước mặt hỏi cô tới tấp nhưng không phải . Tất cả đều ngồi yên lặng trên ghế , nhìn như thế nào cũng là đang chờ cô . Cora đưa ánh mắt cầu cứu sang Carlos nhưng không ngờ bệ hạ lại làm như không nhìn thấy tín hiệu của cô . 

Bí Ẩn Của VofranceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ