Cora nhìn xuống hoa Lavender xung quanh mình , miệng lẩm bẩm " Hi vọng những lời tôi nói , anh sẽ hiểu Patrick "
Nếu như có thể gỡ bỏ hiểu lầm này , thì Jayden sẽ không phải chịu đựng những tội lỗi không phải do anh gây ra nữa . Lần này , ngay cả mạng sống của anh đã sắp vào tay tử thần nhưng anh vẫn bỏ qua cho Patrick chứng tỏ vẫn xem trọng Patrick .
Những gì Jayden cho cô , Patrick cũng có thể ? Những gì Jayden cho cô không phải như Patrick nghĩ , không ai có thể cho cô một cuộc sống mới như bây giờ được , chỉ riêng ngài ấy .
Hoa này thật thơm , nên đem về Vincent một ít , ai mà biết được liệu đây có thể sẽ là lần cuối cùng cô đặt chân lên vùng đất Fances này .
Khi trở về , dưới sảnh chẳng ai khác chính là Jayden đang chờ cô . Bầu không khí ngưng trọng này mà lại không thấy những người khác , không phải là có chuyện gì rồi chứ ?
" Ngài J-Jay... "
Chưa kịp nói nên lời cô đã bất ngờ trước cái ôm của Jayden . Hơi ấm của Jayden quấn lấy cô , mùi hương quen thuộc này luôn khiến cô cảm thấy thật dễ chịu và an toàn .
" Khi quay về không nhìn thấy em , tôi đã lo sợ rằng em lại gặp chuyện ! "
A , thì ra là chuyện này , cô còn nghĩ đến lại có chuyện lớn gì đã xảy ra nữa rồi . Cora đưa tay vỗ về Jayden , mở miệng nói " Ngài Jayden , em chỉ là muốn trước khi rời khỏi Fances , đi ngắm những đóa hoa Lavender kia thôi . Ngài cũng biết chỉ có Fances mới trồng được loại hoa này mà "
Nghe lời này khiến Jayden bình tĩnh hơn , giây phút đó anh sợ rằng mình lại phải đối diện với cảnh tượng Cora gặp nguy hiểm . Anh chưa từng cảm thấy sợ hãi là cảm giác thế nào cho đến khi Cora xảy ra chuyện .
Người của Cora quả thật vẫn còn vương lại mùi hương của Lavender .
" Ít nhất em hãy nói với bọn Otis là em sẽ đi ra ngoài , để mọi người yên tâm . Em không cần phải luyến tiếc loài hoa đó nữa , về Vincent tôi sẽ cho em cả một vườn hoa Lavender , ngày ngày em đều sẽ thấy nó . "
Gì cơ , rõ ràng loài hoa này chỉ có ở Fances thôi thì làm sao Vincent lại xuất hiện loài hoa này được . Nhưng Jayden chưa từng nói dối cũng không cần phải nói dối cô .
Cora nở nụ cười rạng rỡ " Cám ơn ngài , em rất vui "
Nhìn thấy nụ cười như ánh mặt trời giữa trời đông , Jayden cũng cảm thấy vui vẻ , anh chẳng rõ từ khi nào anh muốn luôn được nhìn thấy nụ cười này ..
...
Cuộc hành trình ở Fances đã khép lại , năm người bọn họ đang trở về Vincent . Jayden đã nói , ở Vincent dường như có chuyện không ổn sắp xảy ra nên cần phải cẩn thận . Cora cũng cảm nhận được sự bất an trên đường trở về , chẳng biết điều gì đang ở phía trước đón chờ bọn họ .
Trở về Vincent , người nhạy cảm nhất chính là Keith . Khi đến Vincent thì một nguồn lực tuy không quá rõ ràng nhưng anh vẫn cảm nhận được , là bọn Hắc không sai . Mà số lượng lại không thể đếm được , e rằng lần này Vincent đối mặt với ải khó rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Ficção CientíficaMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...