Hai người đi đến vườn hoa , khác với Fances vườn hoa của cung điện Vincent tràn ngập hoa hồng . Nếu nói vườn hoa Fances mang lại cảm giác thư giãn , dễ chịu thì vườn hoa Vincent lại đem thu hút người khác , bị choáng ngợp trước sự quyến rũ đẹp đẽ của nó . Tuy rằng còn nhiều loại hoa khác nhưng chủ yếu vẫn là hoa hồng , không chỉ có sắc đỏ mà còn rất nhiều màu khác như màu xanh , trắng , vàng... Vào ban đêm thì cô chắc rằng nơi này sẽ trông lãng mạn hơn , dưới ánh trăng thì chúng lại lấp lánh đến khó tin .
Jayden và Cora cùng sải bước tiến vào vườn hoa , bây giờ Cora mới tinh ý nhận ra . Jayden cao hơn cô gần như là hai cái đầu người , đôi chân dài ấy rõ ràng sẽ bước nhanh hơn cô nhưng vì để cô có thể bắt kịp nên ngài ấy đã đi chậm lại để hai người sánh bước cùng nhau . Nhận ra điều này khiến một suy nghĩ xuất hiện trong đầu cô , đôi chân nhỏ nhắn liền ngừng lại .
Vẫn luôn để ý đến hành động của Cora nên đột ngột dừng lại khiến anh cũng dừng theo . Anh xoay người nhìn cô " Mỏi chân rồi sao ? Có muốn nghỉ ngơi một chút không ? "
Cora khẽ lắc đầu , cô nắm chặt tay như hạ quyết tâm nhìn thẳng vào mắt Jayden nói " Em nghĩ rằng ngài Công tước đây ắt hẳn biết rất nhiều , đọc qua vô số sách rồi phải không ? "
Jayden nheo mắt nhìn cô cẩn thận hỏi " Em muốn đặt câu hỏi cho tôi ? "
Quả thật rất nhạy bén , cô chỉ vừa hỏi một chút thì ngài ấy đã nhìn ra ý đồ của cô .
" Đúng vậy . Em rất tự tin rằng câu hỏi này ngài sẽ không biết được câu trả lời "
Nhìn thấy vẻ đắc ý này của Cora khiến Jayden hứng thú với câu hỏi của cô , anh hiểu rõ tính cách của Cora , nếu như là chuyện cô ấy đã đắc ý thì nhất định Cora nắm rõ kết quả trong lòng bàn tay . Nhưng anh không tin có câu hỏi nào có thể làm khó anh , Jayden khoanh tay trước ngực nhìn Cora " Rốt cuộc là câu hỏi nào ? "
" Vậy ngài nghe kĩ nhé , em chỉ nói một lần thôi đấy . Thứ gì mà không thể cầm quá chặt cũng không thể buông lỏng ra , có thể khiến thay đổi nhưng cũng có thể không thay đổi , có thể cảm nhận được đắng ngọt chua cay mặn mà không dùng đến vị giác ? "
Nghe xong câu hỏi khiến Jayden nhíu mày suy tư , điều có thể xác định là đây không phải là đồ vật hay sức mạnh nào cả . Nhưng thứ kì lạ như vậy thực sự anh chưa từng nghe qua , chắc chắn Cora không đùa giỡn anh nên câu hỏi này sẽ có câu trả lời .
" Em sẽ cho ngài thời gian để suy nghĩ , chừng nào ngài tìm được câu trả lời thì hãy tìm em . Nếu ngài đoán đúng thì em sẽ đồng ý với ngài một điều kiện "
" Bất cứ điều gì ? "
" Phải , bất cứ điều gì "
...
Đã ba ngày trôi qua kể từ ngày Cora đặt câu hỏi cho Jayden , dường như không ai nhìn thấy bóng dáng của Jayden đâu cả . Nghe Otis kể thì Jayden bước vào thư viện cung điện và cho đến nay vẫn chưa rời khỏi đó , có vẻ như ngài ấy đang tìm kiếm gì đó trong sách nên ngày đêm đều đọc sách không ngơi nghỉ . Người duy nhất hiểu vì sao Jayden lại bận bịu với một kho sách chỉ có mình Cora , nhưng cô không ngờ đến Jayden lại vì tìm câu trả lời mà không màng đến sức khỏe như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Ciencia FicciónMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...