Lời nói vừa thốt ra Cora quay phắc lại trừng mắt nhìn Darius đang mỉm cười với cô . Rốt cuộc là trùng hợp quay trở về đúng lúc hay Darius đã nhận được tin tức gì ? Không thể nào là Vivian , chẳng lẽ Darius còn năng lực khác sao .
" Thôi nào là tôi không đúng , tôi không nên bỏ rơi em suốt mấy ngày qua . Khi xong việc tôi đã lập tức quay trở về đây với em trùng hợp nhìn thấy một con mèo nhỏ bị lạc vào đây hình như còn đang tìm cái gì nữa . Cora em nói xem , tôi phải xử lý con mèo không biết phận này thế nào đây ? "
Darius vừa nói vừa tiến lại gần Cora , cô theo bản năng lùi về phía sau cho đến khi lưng đụng trúng thành giường . Khoảng cách giữa cô và Darius cách nhau chỉ còn chừng hai bàn tay cộng lại thì anh mới dừng lại . Cô căng thẳng dõi theo từng hành động của anh , dù Darius cười lên trông rất đẹp nhưng cô biết rõ anh ta đang tức giận .
Cora tự trấn tĩnh bản thân , giả vờ không hiểu Darius đang nói gì " Mèo nhỏ đi lạc ?? Từ khi tôi tới đây tôi không nhìn thấy con mèo nào cả . Có phải trời tối rồi nên anh bị hoa mắt không , tốt nhất anh nên đi ngủ sớm đi . Tôi cũng muốn đi ngủ , không làm phiền anh nữa "
Vừa định ngồi dậy thì bị cánh tay rắn chắc của Darius chặn lại , bên tai vang lên giọng nói trầm thấp của anh ta " Em đang đùa tôi phải không ? Em nói một người từ lúc rất nhỏ đã sống trong bóng tối lại bị hoa mắt sao . Xem ra buông lỏng em quá em liền muốn làm gì là làm đúng không ? Em muốn đi ngủ à , được thôi tôi sẽ khiến em ngủ thật ngon nhé ? "
Dứt lời thì Darius nhanh như chớp bóp lấy cái cổ nhỏ nhắn của Cora , chặt đến mức khiến cô hô hấp khó khăn . Lại là tình cảnh này , anh ta thật sự tức giận đến mức muốn lấy mạng cô rồi . Nhưng sau khi từ bên ngoài trở về dường như sức mạnh của Darius đã tăng lên , ban nãy tốc độ của anh ta quá nhanh khiến cô không kịp trở tay .
Có phải cô quá đen đủi rồi không , sắp ra khỏi hang cọp thì bị cọp bắt lại nếu không cắn chết cô thì con cọp này chắc chắn là con mèo rồi !
" D-Darius , a-anh mau buông tay ra nếu không ... "
Darius nhướng mày nhìn Cora đau đớn , anh vẫn không giảm chút lực nào .
" Nếu không thì sao ? Tôi không thích thú cưng của mình không biết nghe lời , tự ý hành động . Mèo nhỏ như em không ngoan ngoãn đợi tôi trở về mà lại không biết điều đi lung tung như vậy , nếu không trừng phạt em thì em không biết sợ là gì nhỉ "
Càng nói Darius càng gia tăng thêm sức lực , cổ càng bị siết chặt hơn giống như sắp gãy đến nơi . Trong tay Cora xuất hiện một con dao nhỏ , cô không chút do dự dùng sức rạch vào cánh tay đang siết chặt cổ cô một đường thật sâu . Tốc độ của cô không hề thua kém Darius , đã bị chế ngự như vậy mà Cora vẫn có thể tấn công anh được khiến anh không tránh kịp .
Darius buông tay ra , Cora ho khụ khụ mấy tiếng cố gắng điều hòa lại hơi thở của mình .
" Em không những không biết nghe lời mà còn rất hung dữ , nhìn em bây giờ chẳng khác mèo nhỏ xù lông đang giơ nanh múa vuốt vậy "
" Khụ khụ , anh bị điên à ?? Tôi không phải là thú cưng của anh , nơi đây rõ ràng là cái lồng mà anh muốn nhốt tôi vào ! Anh muốn chơi đùa thế nào cũng phải có giới hạn chứ , nếu anh vẫn muốn chơi thì tìm người khác đi , tôi không rảnh để tiếp anh . Tôi phải trở về Vincent , ở gần anh chỉ khiến tôi cảm thấy ghê sợ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Science FictionMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...