Chap 183

15 2 0
                                    

Cora đang đi dạo quanh nhà kính để cả người được tắm dưới nắng sớm, dù là chủ nhân của cơ thể này nhưng cô phải thừa nhận rằng mình đã đối xử quá tệ với nó. Cô còn phải khâm phục cơ thể này đã rất cố gắng vượt qua những lần cô đặt mình vào nguy hiểm.

Bỗng có thứ gì đó mạnh mẽ lao vun vút trong gió, chớp mắt cô đã nhìn thấy một con đại bàng bay về phía mình. Cora đưa tay ra để làm chỗ tựa cho con đại bàng, dưới chân nó có một mẩu giấy được buộc vào cẩn thận. Cora lấy mấu giấy thì con đại bàng liền cất cánh bay đi, cô cúi đầu nhìn hai dòng chữ đẹp đẽ nhưng nội dung lại khiến cô không khỏi lo lắng.

"Vùng núi Magnus giáp giữa Fances và Vincent, Fey gặp nguy hiểm không rõ tung tích, xin hãy giúp tôi"

Đọc xong Cora liền sa sầm mặt, chuyện này chưa xong thì chuyện khác lại ập đến. Đã lâu rồi không thấy Patrick có động tĩnh gì khiến cô dường như đã quên mất sự tồn tại của hắn ta. Nhưng lần này hắn lại gửi thư đến cầu cứu, tuy chỉ có vài chữ nhưng lại rất tự tin khẳng định rằng cô sẽ đi tiếp ứng. Bằng chứng là việc mà hắn nêu ra địa điểm trước lời nhờ vả, hắn tìm đến cô là vì mối quan hệ giữa cô và Fey khá đặc biệt.

Cô khẽ nhíu mày suy nghĩ, dù có nghĩ thế nào thì lá thư này vẫn sặc mùi đáng nghi nhưng dựa vào mối quan hệ giữa Patrick và Fey thì cô không nghĩ là hắn ta sẽ mang tính mạng của Fey ra mà đùa giỡn. Cora không thể nào đoán được mục đích thực sự của Patrick nhưng cô cũng không thể làm ngơ chuyện này, Fey là một phần trong tộc, có quan hệ với cô, mối liên kết ẩn trong dòng máu đó khiến cô muốn họ được an toàn.

Nhưng nếu để bọn người kia biết thì chắc chắn sẽ quyết sống chết không để cho cô đi. Cô có thể tưởng tượng được khung cảnh Otis và Marcus thi nhau nổi nóng mà giữ cô lại Vincent, cứ hễ nhắc tới Patrick là hai người họ đều sẽ dựng hết cả lông lên. Nếu không phải Jayden và Keith hiện chưa tỉnh thì e rằng chuyện sẽ không dừng lại ở mức nổi nóng đâu.

Đó là chưa kể đến chuyện hai đứa nhỏ kia nếu mà biết chuyện giữa Patrick và Jayden xong còn dính líu đến cô nữa thì hai đứa đó nhất định sẽ theo phe của Otis ngay mà phản bác lại cô. Roex cũng đã rời đi, e rằng ngay cả ông trời cũng muốn cô phải đi.

Được rồi, chuyến đi này cô phải làm rõ quá khứ của Patrick mới được, phải biết được trong suốt thời gian hắn ta mất tích thì đã có chuyện gì. Hơn nữa, cô cũng lo cho Fey, hi vọng là không sao.

...

Cora lựa chọn lúc trời chỉ vừa mới tờ mờ sáng để khởi hành, nhân lúc mọi người đang chìm trong giấc ngủ thì cô phải mau chóng rời đi. Trước khi rời đi, cô đến phòng dưỡng thương thăm Jayden và Keith. Nhìn hai người họ đang thở đều đều nằm ở trên giường khiến lòng cô chùng xuống, cô đưa sức mạnh của mình truyền vào trong cơ thể họ để hỗ trợ, không quên dùng máu để thúc đẩy tiến độ cơ thể họ hồi phục.

Cora tin rằng họ sẽ sớm tỉnh dậy nhưng khi đó e là lại tức giận cuống cuồng lên mà tìm cô, họ không muốn nhìn thấy cô dấn thân vào nguy hiểm nhưng chuyện này cô không thể lờ đi được. Vì Jayden cô phải tìm ra sự thật, cô biết Patrick chính là cục đá lớn trong lòng anh ấy nên cô không thể im lặng xem như không có gì được.

Bí Ẩn Của VofranceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ