Để Jayden bên trong hang động , Cora bảo Otis và Marcus ở lại trông chừng Jayden . Còn cô thì theo Keith rời đi , nơi này sợ rằng không thể chịu nổi sức công phá sức mạnh của Cora .
Keith đưa cô đến nơi đất trống , bao phủ bởi những lớp tuyết dày đặc . Cora nhớ lại lần giải phóng sức mạnh đầu của mình , vì quá yếu đuối nên đã rất khó khăn mới có thể chế ngự lại . Nhưng hiện tại , vì Jayden cô không thể yếu đuối thêm lần nào nữa .
" Chủ thượng , ngài đã sẵn sàng rồi chứ ? "
" Bắt đầu đi Keith "
Vì là mãng xà nên móng tay của anh dài nhọn và chứa kịch độc , là thứ vũ khí khi ở hình dạng con người của Keith . Anh rạch tay mình , máu cứ thế tuôn ra , anh lẩm nhẩm thần chú đem máu của mình tiến vào người Cora .
Ngay khi đón nhận máu của Keith , Cora liền phản ứng dữ dội . Cả người cô như bị một ngọn lửa thiêu đốt , cô thậm chí còn cảm nhận được ngọn lửa này như chạm vào cả lục phủ ngũ tạng của mình .
Máu cô hòa quyện vào máu của Keith , truy tìm đến nguồn sức mạnh thứ hai của cô mà thức tỉnh . Cora cảm nhận được sự rối loạn của sức mạnh vừa thức tỉnh , dường như cơ thể này không thể chứa nổi lực lượng của nguồn sức mạnh này , tựa hồ muốn thoát ra .
" Chủ thượng !! "
Cora hộc máu , vũng máu đỏ tươi trên nền tuyết trắng khiến Keith lo lắng . Anh cũng biết rõ tình trạng của chủ thượng nhưng nếu như hiện giờ không thức tỉnh nguồn sức mạnh thì chắc chắn chủ thượng sẽ không thể cứu Jayden .
Khi ý thức đang dần mơ hồ , Cora bỗng nhìn thấy khuôn mặt của Jayden . Sắc mặt tái nhợt đó thật không đẹp đẽ chút nào , cô phải cứu được anh . Cora thầm ngưng tụ sức mạnh thứ nhất của mình , kháng cự lại sức mạnh đang điên cuồng kia . Cũng như lần Jayden cũng dùng sức mạnh của anh để ổn định sức mạnh của cô .
Quả nhiên là có hiệu quả , cô cảm thấy cơ thể dễ chịu hơn , ít ra không còn thấy đau đớn như bị lửa đốt nữa . Dường như cô cảm nhận từng dòng sức mạnh chảy khắp cơ thể cô , đau đớn gấp mấy lần ban đầu .
" Aaaaaaa.. "
Một tiếng thét vang lên giữa bầu không khí lạnh buốt , nguồn sức mạnh vừa thức tỉnh được giải phóng một lượng ra ngoài . Biểu tượng mãng xà màu đỏ tươi dưới chân cô bừng sáng , màu sắc của máu đẹp đẽ . Xung quanh nơi Cora đứng , liền như thảm cảnh , máu của Cora bắn tứ tung , một khung cảnh đẫm máu xuất hiện . Cây cối xung quanh trơ trụi , không thể sống tiếp .
Ánh mắt Cora đã khác so với trước , thêm phần lạnh lùng xa cách hơn , không còn sự trong trẻo tinh khiết như lúc đầu .
" Chúc mừng chủ thượng đã thay da đổi thịt và thức tỉnh sức mạnh thành công !! "
Keith vui mừng quỳ xuống cung kính trước Cora , sức mạnh này đã thay đổi gân cốt , xương thịt của Cora . Máu của chủ thượng , riêng với tộc rắn chính là sự quyến rũ nhất ! Chỉ riêng mùi hương thôi cũng đủ say đắm không lối thoát , và chính dòng máu này minh chứng cho thân phận chủ thượng của cô . Chỉ cần là tộc rắn , không thể không cúi đầu trước cô , đây chính là uy quyền của người đứng đầu .
Cora cảm nhận rõ hai nguồn sức mạnh đang tồn tại trong cơ thể mình , và sức mạnh kia vẫn còn chưa được ổn định . Nếu tinh thần cô yếu đi , chắc hẳn đã bị nó chiếm mất . Tất cả đều là vì có Jayden ...
Khi giải phóng sức mạnh này , Cora đã hiểu vì sao Keith lại khẳng định cô là người đó . Ở Keith , cô cảm nhận được sự liên kết mãnh liệt , dòng máu đang chảy trong người cô như nhận định đây là người của cô .
" Chủ thượng , người đời trước chính là cựu chủ thượng của tôi trước khi lìa đời đã phong ấn sức mạnh của tôi . Chỉ có hậu duệ của người ấy , sở hữu sức mạnh này mới có thể phá bỏ phong ấn này , xin ngài hãy phá bỏ phong ấn để tôi có thể toàn lực bảo vệ ngài "
Keith trước sau vẫn luôn cúi đầu , không thể nhìn thẳng vào mắt của chủ thượng , vì đó được xem là sự bất kính .
Cora nhìn dáng vẻ cung kính của Keith " Là người của ta , ngươi được quyền nhìn vào mắt ta , cũng không cần quỳ lạy cung kính với ta . Ta cần người bạn đồng hành với mình chứ không phải một con chó trung thành "
Những lời của Cora như mật rót vào tai của Keith , chẳng biết ngàn năm đã trôi qua thế nào nhưng chưa từng có người nào nói thế với hắn . Chủ thượng nói là cần người bạn , chủ thượng xem hắn là bạn...
" Keith đã rõ , được đồng hành cùng ngài chính là vinh hạnh lớn nhất của đời tôi "
" Làm sao để phá bỏ phong ấn của ngươi ? "
" Chỉ cần ngài ban cho tôi cái họ , cho tôi máu của ngài thì phá bỏ được rồi "
Cora suy nghĩ một chút rồi tiến đến trước mặt của Keith " Ta - Cora Persephone ban cho ngươi họ Frankenst , tên đầy đủ của ngươi sẽ là Keith Frankenst "
Sau đó , Cora dùng dao cứa vào bàn tay mình , lập tức máu chảy ra . Cô đưa đến cho Keith , Keith cung kính nhận lấy .
Mùi hương này quá mức quyến rũ , hương thơm này thôi thúc dòng máu trong cơ thể anh . Anh truyền máu cô vào trong người , lập tức phong ấn được phá bỏ , anh quay trở lại hình dáng mãng xà to lớn , nguồn sức mạnh được giải phóng quá lớn , nhất thời hình dạng con người không thể chứa nổi .
" Keith Frankenst tạ ơn chủ thượng . Xin ngài hãy kí kết khế ước với tôi , đây là máu của tôi , chỉ cần lấy máu này truyền vào biểu tượng mãng xà dưới chân ngài thì khế ước sẽ được lập . Khế ước này sẽ biểu hiện rằng tôi là người của ngài , có nghĩa vụ phải bảo vệ ngài dù bất cứ giá nào . Và khế ước này sẽ chỉ biến mất khi ngài chết đi , tôi mới được tự do "
" Nhưng tôi nguyện ở bên cạnh mãi mãi , thưa chủ thượng "
Một người chỉ vừa mới gặp không lâu , lại giao cả sinh mệnh của mình cho cô . Ông trời đã ưu ái cho cô gặp được những người thật tâm đối xử với cô .
" Được , ta sẽ lập khế ước với ngươi "
Khế ước lập xong , Keith triệu hồi trong cơ thể mình một viên ngọc bừng cháy . Keith đưa nó cho cô " Chủ thượng , đây là vật thay thế cho vũ khí của cô . Khi hấp thụ nó , cô có thể dùng thần trí để tạo ra bất cứ loại vũ khí nào cô muốn , thậm chí nó còn có tác dụng như gia tăng công lực cho cô và có thể tăng khả năng chữa lành vết thương "
Cora nhận lấy viên ngọc , đưa lên miệng nuốt xuống . Ban đầu , đến nơi đây cảm thấy lạnh thấu xương thì giờ lại cảm thấy ngọn lửa trong người khiến cô ấm áp hơn nhiều .
" Keith , cám ơn ngươi "
" Chủ thượng xin đừng nói thế , đây đều là ngài xứng đáng có được "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Ciencia FicciónMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...