Chap 103

2 1 0
                                    

" Kể từ đó bất cứ nơi nào có dấu chân của Adonis và Leon thì như xuất hiện làn sóng mới , con sóng thanh tẩy nơi sâu nhất của bóng tối . Vừa khiến người khác khi nghe thấy tên đều phải run sợ và căm hận . Người muốn giết chết họ nhiều vô kể nhưng vừa phải dè chừng sức mạnh của hai người họ còn có bộ tộc rắn đứng sau cái tên Leon Noir . Vào bấy giờ , cả tộc đều đồng lòng nghe theo mọi sự chỉ thị của Leon Noir và cứ thể trở thành tộc rắn người người khiếp sợ . Nhưng Leon không hề ở lại tộc mà đi phiêu bạt cùng Adonis như một người bạn đồng hành đúng nghĩa . Nếu nói họ là hiện thân của chính nghĩa thì không hẳn nhưng nếu nói là khắc tinh của cái xấu thì không sai . Một người bản chất là xấu tính từ trong máu , người còn lại thì không mấy tốt tính còn hành xử tàn nhẫn khi kết hợp lại đúng là ác quỷ cũng phải né tránh . Hai người trau dồi các kiến thức của đối phương , sức mạnh của họ đạt đến trình độ dù cả một đội quân hùng mạnh của đế quốc cũng không là gì đối với họ . Giữa họ và các đế quốc đã xảy ra khá nhiều xung đột , cũng từng xảy ra cuộc chiến đụng độ nhưng phần thắng dĩ nhiên thuộc về hai người đó " 

Carlos ngẫm nghĩ một chút rồi mở lời " Leon Noir là rắn chúa , người đứng đầu tộc rắn mang trong mình trách nhiệm to lớn nhưng khi đã ổn định bộ tộc thì lại phất áo rời đi mặc dù đó đang là thời kì hoàng kim để phát triển . Quyết định rời đi có lẽ là vì Leon có chung chí hướng với Adonis , hai người họ đã trở thành tri kỉ của nhau . Nhưng quyết định này ắt hẳn sẽ khiến cho tộc của Leon xảy ra chuyện không thể ngờ trước được , anh ta sẽ chỉ có một lựa chọn duy nhất " 

Keith gật đầu đồng ý " Quả nhiên là vua đứng đầu đế quốc . Đúng vậy , Leon Noir đã truyền thụ các kiến thức mà mình tích lũy được và bầu chọn những người có năng lực ngồi vào vị trí quản lí tộc . Bên cạnh đó Leon còn chỉ dạy cho bọn họ cách lập ra kết giới bảo vệ tộc , để họ sống tự lập một cách mạnh mẽ và theo đó mà lòng kính trọng của mọi người trong tộc càng dâng cao đối với Leon Noir . Dù họ có tàn độc , âm hiểm hay vô tình ra sao nhưng đối với người trong tộc thì lại tín nhiệm và bảo vệ lẫn nhau . Lời nói của Leon Noir bất cứ ai trong tộc đều phải phục tùng và nhận lệnh , không một ai trong tộc có thể làm trái " 

Marcus đột nhiên lên tiếng " Nhưng tại sao uy danh lẫy lừng như thế lại bị xóa sạch không dấu vết gì ? Động cơ của họ vốn dĩ không hề đảo lộn trật tự của thế giới nhưng sự tồn tại của hai người lại bốc hơi mất là sao ? " 

Lúc này Jayden mới mở miệng nói " Bởi vì họ đã làm ra chuyện thế giới này không thể chấp nhận được " 

Ánh mắt Keith tán dương nhìn về phía Jayden , sự nhạy bén của hắn ta so với tộc rắn bọn anh không hề thua kém một chút nào . 

" Đúng là như vậy , nói rõ hơn cả hai người họ đã khiến cả thế giới Vofrance này khiếp sợ ! Chị gái của Adonis đã bị ám sát "

...

Adonis và Leon sau một chặng đường phiêu lưu dài hạn đã quay về ngôi nhà của Adonis . Hiếm khi thấy được vẻ hào hứng của Adonis , trừ lúc bên cạnh chị gái mình thì ngoài ra Adonis đều không có dáng vẻ này . Một cậu em trai dịu dàng , chu đáo chăm sóc chị gái của mình .

Bí Ẩn Của VofranceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ