The Broken CEO: Book Two of SWTC

3K 64 16
                                    

The story The Broken CEO is copyrighted, including all its chapters and the epilogue. Any unauthorized copying, broadcasting, manipulation, distribution or selling of this work constitutes as an infringement of copyright and is punishable by law.

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual person, living or dead, or actual events are purely coincidental.

***

Hello! Alam kong may iilan sainyong matagal-tagal inantay ang simula ng kwentong ito. Kaya naman, kung narito ka’t nagsisimulang magbasa ay ipapaabot ko na ang aking taos-pusong pasasalamat.

Alam na ng karamihang ang SWTC ang unang nobelang naisulat ko. At that time, hindi ko inasahang magkakaroon ng book two o kahit magiging trilogy pa iyon.

Noong una, isinusulat ko lang iyon dito sa wattpad. Araw-araw na pag-a-update, pero walang ibang nakakapansin, nakakakita o nakakabasa. Pero ngayon. . . ngayong isusulat ko ang ikalawang kwento ni Eilythia at Kairus, alam ko ng mayroon akong kayo na mag-aabang at mag-aantay. Maraming-maraming salamat po.

Simula na ito nang pag-a-update kaya hindi ko na muna kayo bibigyan ng mga clue about sa kwento. Expect na mas marami ang sakit, ang iyakan pero mas marami ang love sa kwento. Remember that, in life we must overcome those pain and challenges bago tayo tuluyang maging masaya. Sana ay mas kapulutan ninyo ng aral ang kwento.

Aasahan ko kayo! *winks

Love,

THRICIA

BrokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon