The Broken CEO - End 050421

441 16 2
                                    

    Tapos na ang focus sa pag-iibigang Eilythia at Kairus ngunit hindi natatapos doon ang buhay mag-asawa.

    Handa na ba kayo sa huli at ikatlong libro ng CEO Trilogy? Kwento naman ni Eilyjah Hernandez ang tutunghayan nating lahat. Eilyjah who’s been suffering from a rare disorder because of his past.

    Katulad kaya ng mga magulang ay maging successful din ang buhay pag-ibig ng binata?

****

Hello! I want to thank all of you for reaching this far! Nakadalawang libro na tayo pero nariyan pa rin kayo at nag-aabang. Maraming-maraming salamat.

Uulitin ko, hindi pa ito ang huli kaya sana ay maramdaman ko ang suporta ninyo sa mga susunod ko pang akda.

Thank you, THRCNNZ, my family ♥️♥️ I just can’t make all of these without the support of all of you. Sana ay magkita-kita pa tayo sa mga susunod na libro.

Sa mga nagbabasa at nagko-comment, sobra-sobra ko pang naa-appreciate ang lahat. Mag-iingat po kayo palagi at aalagaan ninyo ang sarili.

Ito na po muna sa ngayon dahil kailangan ko na rin munang pahingahan ang sarili. Also, I’m sorry for being so inattentive these days. Hindi ko alam ang nangyayari sa akin, actually. But I am really happy na nakatapos na naman tayo ng libro.

Maraming-maraming salamat sa lahat! ♥️♥️

Love,
THRICIA

BrokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon