Chương 3 Vì cái gì Bộ Linh Lam sẽ ở phòng y tế! !

1.4K 71 0
                                    


Trong không khí bỗng nhiên tràn ngập ra một cổ bạc hà khí vị, nguyên bản hẳn là tươi mát hương vị không cấm không có sử Khuất San San trở nên bình tĩnh, thân thể ngược lại càng nhiệt, nàng lăn qua lộn lại mà cởi quần áo của mình, thẳng đến toàn thân đều thoát chỉ còn nội y quần lót nhưng kia nhiệt lượng vẫn là chỉ tăng không giảm, chậm rãi nguồn nhiệt đều tập trung tới rồi hạ thể, tiểu huyệt nơi đó cũng bắt đầu mạc danh phát ngứa, nhưng nàng hiện tại lại liền giơ tay sức lực cũng không có.

"Ngô. . . ." Khuất San San thống khổ rên rỉ, không biết qua bao lâu, nàng hoảng hốt bên trong cũng nghe đến cách vách giường ngủ cũng có thật nhỏ thanh âm, mà nàng hiện tại quần lót cũng chậm rãi khởi động một cái nho nhỏ lều trại, Khuất San San cúi đầu nhìn thoáng qua, nháy mắt hít hà một hơi, tuy rằng nàng là lần đầu tiên phân hoá, nhưng nàng cũng biết nếu phân hoá thành beta hoặc là omage hạ thể sao có thể hội trưởng thịt sao!

Giờ phút này nóng hổi ngứa chiếm nàng đại não suy nghĩ 3 phân, dư lại 97 phân đều là không nghĩ phân hoá thành Alpha.

Cùng lúc đó, nàng cũng nhạy bén mà cảm nhận được trong không khí này cổ bạc hà vị hương khí là từ đâu phát ra tới.

Khuất San San dùng sức mà nắm chặt dưới thân khăn trải giường, đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm cách vách kia bị mành che khuất tầm mắt giường ngủ, nơi đó phảng phất có một loại dụ hoặc, nàng còn lại là xuất phát từ bản năng bị hấp dẫn, hạ thân cũng bởi vì này cổ hơi thở cũng lớn lên càng lúc càng lớn, nàng hoảng hốt cảm thấy này hẳn là một người khác tin tức tố, tuy rằng thực không muốn thừa nhận, nhưng có thể làm Alpha như thế mê muội tin tức tố đối phương hẳn là omage.

Thiên a! Nàng không nghĩ chính mình trơn bóng phía dưới mọc ra như vậy cái lại trường lại thô xấu đồ vật, cũng không nghĩ lấy ngoạn ý nhi này đi xâm phạm người khác, nàng rõ ràng hẳn là thơm tho mềm mại omage a! Vì cái gì! !

Nàng nội tâm rít gào mặc cho ai cũng nghe không đến, nàng hiện tại cũng không có cái kia sức lực rống lớn tiếng như vậy, theo thời gian chậm rãi trôi đi, nàng tuyến thể cũng trường tới rồi ước có mười mấy centimet chiều dài, trong không khí tin tức tố làm nàng đầu hôn não trướng, nguyên bản nàng còn có một tia thanh minh cố nén chính mình không thèm nghĩ cách vách người kia, nhưng theo thời gian một phút một giây mà qua đi, hiện tại tình cảnh thật giống như một khối thịt heo bãi ở đói bụng vài thiên người trước mặt, mặc cho ai cũng sẽ không có cái kia định lực kiềm chế bất động.

Khuất San San đại não tựa hồ cũng bị chính mình thân thể nhiệt lượng cùng trong không khí tin tức tố cấp giảo đến một đoàn loạn, nàng mơ màng hồ đồ mà đi xuống giường liền giày cũng chưa xuyên, liền lấy một bộ kia căn cự vật nhìn chằm chằm vàng nhạt sắc tiểu quần lót tới lui kéo ra mành:

omage cuộn tròn ở trên cái giường nhỏ, thân thể kịch liệt mà phập phồng, mồ hôi đã thẩm thấu quần áo, gắt gao mà dính vào trên người, xem ra rất khó chịu bộ dáng, hảo tưởng giúp nàng cởi ra. . . .

Chỉ là tấm lưng kia Khuất San San xem thực quen mắt, nhưng giờ phút này đã bị dục vọng hướng hôn đầu óc nàng cũng bất chấp nhiều như vậy, bàn tay chạm vào omage nóng cháy thân thể, kia độ ấm tựa hồ cũng thông qua lòng bàn tay năng tới rồi chính mình trong lòng.

Kỳ quái, rõ ràng vừa rồi thân thể mềm mại vô lực, giờ phút này lại phảng phất lại đều khôi phục giống nhau, nàng chuyển qua omage thân thể, đập vào mắt gương mặt kia lại làm nàng đem đôi mắt đều trừng cùng trứng gà như vậy đại.

Vì cái gì Bộ Linh Lam sẽ ở phòng y tế! !

"Ngươi. . . . Khuất San San. . . ." Đối phương tựa hồ cũng không có dự đoán được là chính mình, Bộ Linh Lam giờ phút này nghĩ như thế nào nàng đã không nghĩ quản, trên thế giới để cho người phát điên sự là cái gì?

Rõ ràng ngươi tưởng phân hoá thành omage lại thành Alpha, cố tình phân hoá khi bên người còn có cái omage, cái này omage không phải người khác vẫn là ngươi tử địch!

Còn có so này càng làm cho người khó có thể tiếp thu sự tình sao?

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ