Chương 5 (H) Cho tới nay đều là người thắng ngươi...

2.7K 94 1
                                    

Chương 5 Cho tới nay đều là người thắng ngươi, bị thua nhà tan chỗ nhất định rất khó tiếp thu đi? ( H )

Bộ Linh Lam hoảng loạn mà dùng tay trái che khuất chính mình còn sót lại bảo hộ, một cái tay khác vội vàng duỗi đến chính mình hạ thân lôi kéo váy vạt áo muốn ngăn cản Khuất San San bạo hành: "Tỷ tỷ, ngươi hiểu lầm ta, ta thật sự không có. . . A!"

Bộ Linh Lam nhu nhược vô lực tay phải bị Khuất San San nhẹ nhàng kiềm chế trụ, váy bị nàng toàn bộ cởi ném tới phòng y tế không biết tên góc, màu tím tiểu quần lót cứ như vậy xuất hiện ở nàng trong mắt, nhìn đối phương kia chỗ bình thản mà không thể lại bình thản ngầm thể Khuất San San ghen ghét tâm lại cọ cọ mà dâng lên.

Nàng nhìn chính mình giữa háng xấu gia hỏa, trong lòng tức giận bất bình: Rõ ràng ta mới hẳn là bộ dáng này, vì cái gì sẽ phân hoá thành Alpha a!

Màu vàng lều trại đỉnh ở màu tím quần lót thượng, cảm nhận được giữa háng kia cổ không dung bỏ qua nóng cháy, lúc này Bộ Linh Lam hoàn toàn luống cuống, nàng giãy giụa suy nghĩ muốn chạy trốn ly Khuất San San trên người, nề hà đã phân hoá thành Alpha nàng thân thể tố chất đều không phải hiện tại cái này omage có thể so sánh, thoải mái mà kiềm chế trụ Bộ Linh Lam hai tay cổ tay, đem này giam cầm ở đối phương trên đỉnh đầu, lúc này Bộ Linh Lam liền tính là tưởng động cũng không động đậy nổi.

"Tỷ tỷ không cần a! Cưỡng bách omage phát sinh tính hành vi là phạm tội. Tỷ tỷ, hiện tại. . . Hiện tại buông tay còn kịp, không cần làm ngốc. . A a! !"

"Làm ngươi nói, làm ngươi nói, làm ngươi nói!" Khuất San San phát điên dường như một bên xé rách Bộ Linh Lam trên người cuối cùng vật liệu may mặc một bên dùng mu bàn tay xoa nước mắt, chỉ nhìn một cách đơn thuần sưng đỏ hai mắt còn tưởng rằng nàng mới là bị khi dễ người kia.

Nội y đã bị Khuất San San sức lực xả lạn trở thành vài miếng rách nát mảnh vải, căn bản khởi không đến bất luận cái gì che lấp không nói còn tăng thêm vài phần sắc tình hương vị.

"Ta không có, tỷ tỷ. Thật sự không phải ngươi tưởng như vậy!" Nàng gấp đến độ cũng mau khóc ra tới, Khuất San San mới vừa phân hoá thành Alpha không lâu cư nhiên liền bắt đầu dùng kia căn côn thịt đi cọ nàng âm đế.

Mà đè ở trên người nàng Khuất San San hốc mắt còn ngậm nước mắt, lại cúi đầu nhìn chằm chằm dưới thân người nọ kiều nộn tiểu huyệt, phấn hồng nhan sắc trông rất đẹp mắt, nàng không ngừng mà dùng chính mình mới vừa mọc ra tới tuyến thể đi cọ xát đối phương tiểu huyệt, quy đầu thượng truyền đến kích thích lại sảng khoái khoái cảm làm nàng không ngừng mà muốn càng tiến thêm một bước.

Nàng như vậy nghĩ cũng làm như vậy, Khuất San San đem chính mình quần lót cởi, không có gông cùm xiềng xích côn thịt từ vải dệt bắn ra tới, lắc qua lắc lại mà triển lộ ở Bộ Linh Lam trước mặt, làm dưới thân này cục omage thân thể không cấm co rúm lại lên.

Khuất San San đem thô to quy đầu đỉnh ở Bộ Linh Lam huyệt khẩu, trần trụi thân thể tiếp xúc nhượng Bộ Linh Lam cảm giác kia căn đại quỷ dị côn thịt tùy thời đều có khả năng cắm vào thân thể của nàng, không biết khi nào sẽ đến đau đớn làm nàng càng vì sợ hãi, lo lắng hãi hùng trung hốc mắt cũng đi theo đỏ.

"Không, không cần a. . . . Lớn như vậy ta sẽ chết. . . ."

Khuất San San nhìn chính mình khí hận đối tượng hiện tại ở chính mình dưới thân này phó run run rẩy rẩy bộ dáng, phân hoá thành Alpha lúc sau không xong tâm tình hảo một ít: "Hiện tại biết sợ? Chậm!" Nói, nàng tích tụ lực lượng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà xỏ xuyên qua đến Bộ Linh Lam tiểu huyệt chỗ sâu nhất, thô to quy đầu chặt chẽ dán sát Bộ Linh Lam hoa tâm, côn thịt bốn phía không ngừng mà bị nếp uốn bao vây đè ép, đau đớn đồng thời cũng dị thường thoải mái.

Nàng không quên thưởng thức bởi vì chính mình lập tức cắm vào mà bởi vì đau đớn đem đôi mắt trừng lớn Bộ Linh Lam, hiện tại đối phương mặt nói chuyện đều đứt quãng mà: "Hảo. . . . Đau, a a. . . ."

Hai người giao hợp chỗ chảy ra một quán màu đỏ sậm máu, Khuất San San thế mới biết nguyên lai Bộ Linh Lam vẫn là cái xử nữ, biết được loại sự tình này thật Khuất San San tâm tình càng thêm sung sướng: "Thế nào? Ngươi xử nữ không phải ngươi đám kia ca ca, mà là. . ." Nói nàng kích thích một chút vòng eo, Bộ Linh Lam cũng bởi vì nàng động tác mà phát ra thống khổ tiếng rên rỉ.

"Mà là ta! Bị ngươi đoạt ba cái bạn trai ta!"

"Cho tới nay đều là người thắng ngươi, bị thua nhà tan chỗ nhất định rất khó tiếp thu đi?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ