Chỉ có hai người phòng y tế nội, tin tức tố dây dưa ở bên nhau, phía trước còn các có tâm sự người hiện tại đã hoàn toàn trầm mê ở trận này nguyên thủy dục vọng tính giao bên trong, trên giường bị các nàng động tác lay động mà chi chi rung động, Khuất San San cường ngạnh mà đem Bộ Linh Lam đè ở dưới thân, cả người như là thất thần giống nhau không ngừng mà dùng đầu lưỡi đi liếm láp đối phương sau trên cổ cuồn cuộn không ngừng tản mát ra bạc hà hương khí tuyến thể thượng.
Nàng mỗi liếm một lần dưới thân omage đều sẽ bởi vậy mà rùng mình hạ thân tử, Khuất San San khẽ nhếch cái miệng nhỏ hơi thở không ngừng mà phun nạp ở omage tuyến thể thượng, mà Bộ Linh Lam đã cảm nhận được đến từ thân thể nhất nguyên thủy cảm xúc, một loại sợ hãi cảm xúc.
"Mụ mụ. . ." Nàng nỉ non, xin tha ngữ khí đáng thương cực kỳ. Lúc này Khuất San San như là bỗng nhiên hoàn hồn giống nhau, cắn răng rời đi kia không ngừng triều nàng mê hoặc địa phương, cũng không phải nàng trang cái gì chính nhân quân tử, chỉ là nàng còn trong lúc nhất thời không tiếp thu được chính mình muốn đi đánh dấu một người. . .
Bộ Linh Lam tiểu huyệt có lẽ là bởi vì tin tức tố hoặc là thật sự bị Khuất San San thao sảng nguyên nhân, hiện tại thế nhưng bắt đầu ra bên ngoài chảy xuôi cuồn cuộn không ngừng mà mật dịch, bởi vì giao hợp chỗ không ngừng vận động nguyên nhân, nơi đó tràn đầy dính nhớp chất lỏng, vừa mới Khuất San San đã bắn một lần, nguyên bản hai người đều cho rằng chỉ cần bắn ra tới trận này hoang đường tính ái liền sẽ kết thúc, nhưng các nàng hiển nhiên xem nhẹ tin tức tố sở mang đến giống như xuân dược giống nhau dụ tình.
Ở cảm nhận được kia cổ nóng cháy chất lỏng lần lượt xạ kích đến nàng hoa huyệt thượng, mà trong cơ thể Alpha thô to tuyến thể lại không có chút nào mềm đi xuống dấu hiệu, làm nguyên bản trong lòng mang theo một tia hy vọng omage hiện tại tràn đầy xám trắng tuyệt vọng.
"Như thế nào như vậy. . . ." Nàng khẽ cắn ngân nha tới thừa nhận trên người Alpha thô bạo thọc vào rút ra, từ lúc bắt đầu Khuất San San tản mát ra tin tức tố thời điểm nàng cả người sức lực thật giống như bị bớt thời giờ giống nhau, ngay cả nhẫn nại động tác cũng không hề lực độ.
Chậm rãi dưới thân truyền đến khoái cảm một lần so một lần mãnh liệt, Bộ Linh Lam thanh âm cũng từ phía trước cau mày vụng về phối hợp dần dần diễn biến vì chân tình thật cảm, càng ngày càng cường liệt khoái cảm làm nàng cảm giác cả người đều phải bay tới đám mây thượng giống nhau, Bộ Linh Lam hoảng loạn mà bắt lấy Khuất San San cánh tay, giờ phút này nàng bị sắp đã đến cao trào làm cho há mồm đó là mê người rên rỉ, nàng không tự chủ được mà muốn mau một chút nếm đến kia không biết sự vụ, đối với nàng tới nói cao trào là lần đầu tiên, Bộ Linh Lam đối này tò mò cũng chờ mong.
"Mụ mụ, a a a, mụ mụ thật là lợi hại, nữ nhi, nữ nhi mau bị mụ mụ khô chết, a a a a ~~ "
Nàng không biết liêm sỉ lãng kêu càng là dẫn tới Khuất San San càng vì kích động mà trừu động, kia thô to hữu lực côn thịt hung hăng mà đụng phải kia lệnh người trìu mến tử cung khẩu, mỗi một lần va chạm đều thẳng đánh tâm linh giống nhau, rốt cuộc Bộ Linh Lam ở đối phương mãnh liệt thế công hạ đạt tới rồi nhân sinh lần đầu tiên cao trào, nàng ê ê a a mà kêu to, cao trào cảm giác quá mức với mãnh liệt cũng quá mức với thoải mái, thậm chí còn nhượng Bộ Linh Lam chỉ tiếp xúc một lần liền hoàn toàn yêu loại cảm giác này.
Mà trên người vận động Alpha còn ở ra sức mà cày cấy, cái này làm cho vẫn luôn ở vào cao trào trung cực độ mẫn cảm Bộ Linh Lam hoàn toàn chịu không nổi, nàng vặn vẹo thân mình, ngoài miệng cầu xin Khuất San San: "Đình một chút a, mụ mụ, nữ nhi chịu không nổi, a a a!"
Khuất San San không có đáp lại nàng, đáp lại nàng chỉ là Alpha rất có tiết tấu mà thọc vào rút ra động tác, hữu lực như là máy đóng cọc giống nhau làm nàng dần dần mê muội, dần dần sa vào.
Phòng y tế nội xuân sắc một mảnh, nhưng tốt đẹp cách âm phương tiện đem bên trong dâm ngôn uế ngữ toàn bộ ngăn cách ở trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...