Chương 26 nhiều năm như vậy, ta thật sự hảo tịch mịch

720 17 0
                                    


Đơn giản hai phòng một sảnh ít ỏi không có mấy ở nhà sấn đến càng thêm an tĩnh, Khuất San San một người ngồi ở hai người trên sô pha, Bộ Linh Lam ở chính mình trong phòng ngủ thay quần áo, đem nàng một người lượng ở phòng khách nơi này, nhàm chán dưới Khuất San San đánh giá trong nhà.

Bộ Linh Lam chính mình một người sinh hoạt sao? Đã trễ thế này, cũng chưa thấy được nàng cha mẹ, chỉ có các nàng hai người ở cái này tiểu địa phương, Bộ Linh Lam có phải hay không là ám chỉ chính mình cái gì. . . .

Nàng co quắp mà nhéo chính mình tay, miên man suy nghĩ thời điểm Bộ Linh Lam đã đổi hảo quần áo từ trong phòng ngủ đi ra, mở cửa thanh làm nàng không tự chủ được mà đem ánh mắt chuyển tới Bộ Linh Lam trên người, đối phương chỉ mặc một cái to rộng đến che khuất đùi màu đen áo thun sam, lộ ra trơn bóng hai chân, sáng choang hướng tới nàng đi tới, thẳng đến nàng cảm giác được bên người sô pha ao hãm một chút, Khuất San San mới ý thức được Bộ Linh Lam đã ngồi xuống nàng bên người.

"Không còn sớm, tỷ tỷ tưởng uống điểm đồ vật sao? Vẫn là. . . . Đi trước tắm rửa?" Bộ Linh Lam sơ nhu thuận đầu tóc sơ đáng yêu song đuôi ngựa, ngoan ngoãn chỉnh tề dưới tóc mái sấn cặp mắt kia càng thêm linh động.

Làm vốn dĩ liền co quắp Khuất San San trở nên càng thêm hoảng loạn, nàng nếu là trước đây thấy Bộ Linh Lam bộ dáng này hẳn là sẽ không chút do dự mắng kỹ nữ, nhưng hiện tại nàng xác thật một loại khác tâm cảnh, nàng đối Bộ Linh Lam thái độ từ phân hoá ngày đó bắt đầu giống như là quải tới rồi một cái khác đường xe chạy giống nhau, hơn nữa bắt đầu không chịu khống chế, phảng phất là mở ra tên là "Bộ Linh Lam" tự động điều khiển hệ thống, tùy ý đối phương đem chính mình đưa tới một cái không biết địa phương.

"Ta. . . . Ta còn là uống điểm đồ uống đi." Khuất San San đem tầm mắt chuyển hướng hắc bình TV, nàng hiện tại hoàn toàn không dám nhìn tới không tới đôi mắt, sợ nhiều xem một giây chính mình liền sẽ hãm sâu đi vào.

"Ân, hảo." Tiếng bước chân từ gần đến xa, Khuất San San mới dám chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn đang ở tủ lạnh tìm đồ uống Bộ Linh Lam nghiêng người.

Bộ Linh Lam nói hai cái thẻ bài đồ uống, hỏi nàng muốn tuyển cái nào, hiện tại Khuất San San nơi nào có tâm tư suy nghĩ cái kia thẻ bài tương đối hảo uống, tùy tiện muốn một cái lúc sau, không bao lâu liền truyền đến Bộ Linh Lam xin giúp đỡ thanh: "Tỷ tỷ, ngươi có thể tới giúp ta lấy một chút đồ vật sao?"

Khuất San San không có nghĩ nhiều, cơ hồ là lập tức liền đứng dậy đi đến Bộ Linh Lam phía sau: "Ngươi muốn bắt cái gì?"

"Ở tủ lạnh mặt trên." Cái này tủ lạnh rất cao, hơn nữa đối với Bộ Linh Lam vóc dáng nhỏ tới nói muốn bắt đến đặt ở tủ lạnh mặt trên đồ vật xác thật tương đối khó.

Nhưng đối với phân hoá lúc sau trường cao rất nhiều Khuất San San tới nói lại không có cái gì khó khăn, nàng đem tủ lạnh trên đỉnh duy nhất đồ vật bắt được Bộ Linh Lam trước mặt, là một tiểu túi quả táo vị kẹo, còn mở ra khẩu, xem ra là ăn qua mấy viên.

"Ngươi như thế nào đem thứ này đặt ở ngươi với không tới địa phương?"

Bộ Linh Lam trầm mặc trong chốc lát, mới chậm rãi nói tới: "Trước kia, ta mụ mụ thích ta hướng nàng làm nũng, vì thế liền đem kẹo đặt ở tủ lạnh mặt trên, mỗi lần ta muốn ăn thời điểm đều phải triều nàng làm nũng mới bằng lòng đem đường bắt lấy tới." Nàng nói lời này khi, trên mặt tràn đầy nhớ lại thần sắc, làm Khuất San San tâm cũng đi theo vừa kéo.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ