Chương 7 Bị thao kêu mụ mụ ( H )

2.6K 63 8
                                    

"Muội muội tuy rằng rất đau, nhưng là nhân gia thao thật thoải mái a!" Khuất San San nằm ở trên người nàng thọc vào rút ra côn thịt, Bộ Linh Lam nhục huyệt gắt gao mà hút nàng tuyến thể làm Khuất San San mỗi lần đem này cùng thô tráng đồ vật rút ra đi khi tiểu huyệt đều lấy một loại bá đạo hấp lực đem nàng hút trở về, "Phụt phụt" thanh âm hết đợt này đến đợt khác, trong không khí hai loại tin tức tố dây dưa ở bên nhau làm quanh mình không khí càng thêm dâm mĩ.

Khuất San San tách ra Bộ Linh Lam lại trường lại thẳng bạch chân, nàng phát hiện tư thế này chính mình côn thịt sẽ càng thêm dễ dàng mà cắm đến đối phương càng sâu chỗ, côn thịt ở nơi đó như là phá tan gông cùm xiềng xích đi tới một cái càng vì mở mang thế giới, mềm mại co dãn nhục bích cọ xát mẫn cảm quy đầu làm Khuất San San không khỏi thoải mái mà rên rỉ ra tiếng: "Ngô. . . . Thật là lợi hại. . . Bộ Linh Lam ngươi bên trong hảo thâm, còn vẫn luôn hút ta côn thịt ~ "

Khuất San San nói dâm ngôn uế ngữ phiêu tiến Bộ Linh Lam lỗ tai, mà nàng giờ phút này cũng không có tinh lực phân tâm đi nghe đối phương là như thế nào nhục nhã chính mình, nàng nói không chừng cái nào địa phương rõ ràng là ở thân thể của mình rõ ràng có thể cảm giác được đau đớn nàng muốn đi vuốt ve nơi đó lại giống như gãi không đúng chỗ ngứa giống nhau không hề tác dụng.

Nàng lại đau lại cấp, nước mắt lả tả mà đi xuống rớt:" Đem cái kia rút ra, dừng tay, nha a a a! ! "Nàng phản kháng đổi lấy chỉ là Khuất San San càng vì mãnh liệt đánh sâu vào, đau đớn làm nàng hai chân đi theo rùng mình, côn thịt mỗi một lần đánh sâu vào đều như là muốn đem nàng cả người từ trong đánh tan giống nhau.

" Ha ha, Bộ Linh Lam ngươi không phải thực kiêu ngạo sao? Tịnh sẽ trang trà xanh đoạt ta bạn trai, hiện tại xem ngươi như thế nào trang! "Khuất San San nhớ tới trước kia Bộ Linh Lam làm chính mình nan kham bộ dáng dưới thân liền động lợi hại hơn, như là muốn đem này đó thời gian tới từ đối phương nơi này đến trễ bẹp toàn bộ còn trở về giống nhau.

" Đối không, thực xin lỗi! Ta không bao giờ sẽ làm loại sự tình này, cầu xin ngươi tha ta đi, tỷ tỷ! ! A a a! "

Khuất San San không khỏi phân trần mà ở đối phương tiểu huyệt quấy, cơ hồ Bộ Linh Lam tiểu huyệt mỗi một tấc nhục bích đều bị nàng côn thịt hôn môi quá xâm phạm quá, nàng mở rộng chính mình đối thủ một mất một còn tiểu huyệt, loại cảm giác này thật đúng là quá tuyệt vời!

" Không cần a a a! Ô ô ô ô, tỷ tỷ cầu ngươi không cần, không cần như vậy kịch liệt, nha a a a mụ mụ! Mụ mụ, ta đau quá, nhẹ một chút, nữ nhi đau quá a ô a a a a! "

Nghe được dưới thân bị chính mình thao đều kêu chính mình mụ mụ, Khuất San San phát ra từ nội tâm vui sướng, nàng nhìn hiện tại đầy mặt nước mắt Bộ Linh Lam, trần trụi nữ sinh thân thể bởi vì tình yêu mà nhuộm thành hồng nhạt, đôi mắt cùng cái thỏ con giống nhau khóc mà sưng đỏ.

Trong lòng tức giận cùng ngày xưa oán khí hiện tại cũng thao không sai biệt lắm phát tiết xong rồi, hiện tại Khuất San San càng muốn muốn xem đến cái này trà xanh kỹ nữ như thế nào lấy lòng chính mình.

" Ngoan nữ nhi! "Nàng mỉm cười nhẹ nhàng chà lau Bộ Linh Lam khóe mắt biên nước mắt, ôn nhu mà bộ dáng nhượng Bộ Linh Lam cau mày khuôn mặt nhỏ không khỏi có một trận thất thần.

" Cùng với ở chỗ này xin tha còn không bằng ngẫm lại như thế nào phối hợp ta làm ta càng sảng, như vậy ngươi cũng sẽ giải thoát càng mau có phải hay không? "Nàng làm bộ làm tịch mà bày ra một bộ khinh thanh tế ngữ ôn nhu, Bộ Linh Lam thế nhưng ở do dự một hồi nhiệt sau liền nhỏ đến không thể phát hiện mà gật đầu, Khuất San San đều hoài nghi chính mình có phải hay không hoa mắt, hoặc là Bộ Linh Lam căn bản chính là bị chính mình thao đầu giật mình?

Mà khi cặp kia trắng tinh ngó sen cánh tay triền ở chính mình trên eo thời điểm nàng hoài nghi ở trong nháy mắt liền tan thành mây khói, Khuất San San thậm chí đều có thể cảm giác được đến chính mình phần eo mất tự nhiên mà cứng đờ.

" Mẹ, mụ mụ, thỉnh ôn nhu một chút. "

--------------------------------------------------------

@Tui: Thông báo , truyện này khá BDSM, sẽ có END BE + HE

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ