Chương 51 ngươi cần phải hảo hảo mà hoài thượng ta hài tử đâu
Ở cuối cùng một giọt nước tiểu cũng bị bài xuất là lúc, Khuất San San cũng hung hăng mà đem chính mình tinh dịch bắn vào Bộ Linh Lam tiểu huyệt, nhưng lúc này đây bắn tinh cùng dĩ vãng đều không giống nhau, nàng miệng dần dần hướng tới Bộ Linh Lam sau cổ chỗ di động, mà Bộ Linh Lam cũng đã nhận ra Khuất San San ý tưởng, khủng hoảng mà vặn vẹo cổ tới lẩn tránh: "Không cần! Ta không nghĩ bị đánh dấu, cầu xin ngươi, Khuất San San, ngươi muốn như thế nào đều tùy ngươi, không cần đánh dấu ta, cầu xin ngươi không cần!"
"Linh lam, nói cái gì ngốc lời nói đâu? Không đánh dấu, sao có thể mang thai đâu? Ngươi cần phải hảo hảo mà hoài thượng ta hài tử đâu!" Theo hàm răng cắn Omega tuyến thể, Bộ Linh Lam thân thể cũng như là cái xúc xắc giống nhau kịch liệt run rẩy, nàng hai mắt không dám tin tưởng mà trừng mắt, tiểu huyệt cũng kịch liệt co rút lại, nội bộ như là đã xảy ra cái gì biến hóa giống nhau, đem hai người bộ phận sinh dục gắt gao mà liên hệ ở cùng nhau.
Xong rồi, hết thảy đều xong rồi. Tiểu huyệt thành kết như là cho nàng tuyên án tử hình giống nhau, sở hữu cảm xúc tại đây một khắc hỏng mất.
"Cút ngay! Từ ta trên người lăn xuống tới! Ô ô ô, toàn huỷ hoại, ta sinh hoạt toàn xong rồi!" Nàng phát tiết mà chụp phủi Khuất San San thân thể, nhưng cả người mềm yếu vô lực nàng đối trên người Alpha tạo thành không được bất luận cái gì thương tổn: "Phá thai phải bỏ tiền, tẩy đánh dấu còn phải bỏ tiền, ta đâu ra như vậy nhiều tiền a! Ta chỉ là. . . . Ta chỉ là tưởng hảo hảo sống sót mà thôi, ô ô ô. . . . . Mụ mụ, mụ mụ! Ô ô ô. ."
Khuất San San trong lòng căng thẳng, nhìn đến Bộ Linh Lam bộ dáng này chính mình cũng đau lòng, nàng bẻ ra Bộ Linh Lam xoa nước mắt cánh tay, thẳng lăng lăng mà nhìn đối phương tràn đầy nước mắt đôi mắt: "Vì cái gì ngươi suy nghĩ như vậy nhiều loại về sau sự tình, chính là không nghĩ cùng ta ở bên nhau đâu?"
"Ngươi?" Bộ Linh Lam toát ra một tia mờ mịt, theo sau lại hung hăng mà phủ định nàng: "Ngươi tưởng đều không cần tưởng!"
"Ta biết ngươi thực cô độc, cũng thực khát vọng bị người che chở. Kia vì cái gì liền không thể là ta tới che chở ngươi đâu? Ta ở ngươi trong mắt liền thật sự không đúng tí nào sao? Ta có thể vì ngươi làm ra thay đổi, Bộ Linh Lam. Ta đã không rời đi ngươi." Khuất San San nâng lên nàng gương mặt, liếc mắt đưa tình nhìn nàng: "Ta sẽ một lần nữa cho ngươi một cái gia, đừng đi tìm mặt khác Alpha, cũng đừng rời đi ta hảo sao?"
Bộ Linh Lam hô hấp tựa hồ đều biến thiển rất nhiều, vốn dĩ cực đoan tâm tình giờ phút này cũng cực kỳ bình tĩnh trở lại, nàng hai mắt có động dung cũng có chút do dự.
Khuất San San lời nói phảng phất một đạo lợi kiếm thẳng tắp mà đâm vào nàng trong lòng, cả ngày lục đục với nhau sinh hoạt miễn bàn có bao nhiêu mệt, về đến nhà khi cái loại này cô tịch cảm càng không cần nhiều lời, nàng chẳng lẽ thật là tịch mịch lâu lắm, cho nên bị Khuất San San dễ dàng như vậy mà thuyết phục?
Bộ Linh Lam có chút không được tự nhiên dịch khai ánh mắt, hai mắt nhìn về phía nơi khác, sóng nước lóng lánh trong mắt lập loè do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...