Chương 45 thật trà xanh nhật ký ( thận mua, là thật trà xanh, vô pháp tiếp thu không cần mua )
4 nguyệt 10 ngày:
Hôm nay thời tiết thực âm, bụng hảo đói. . . . Điếu mấy người kia cư nhiên cũng chưa tiền mời ta ăn cơm, thật nghèo, xem ra muốn mở rộng một chút phạm vi mới hảo.
4 nguyệt 11 ngày:
Trời mưa, ai, nếu không phải mụ mụ vì ta lưu lại cái này phòng ở, ta có phải hay không đều phải đi cầu vượt phía dưới gặp mưa hoặc là tránh ở nào đó bị tính dục hướng hôn đầu Alpha trong nhà? ,
4 nguyệt 12 ngày:
Bị người chiếm tiện nghi, thực không vui. Nhưng là ăn không trả tiền hai bữa cơm, cũng không tệ lắm.
4 nguyệt 13 ngày:
Hôm nay từ kia mấy cái al? Hào? ? ? ? ? ? ? ? ? ? pha nơi đó bắt được học kỳ sau học phí, vui vẻ! Ta làm như vậy có phải hay không có điểm tra đâu? Ha hả, này cũng không phải là ta bức, bọn họ đều thực cam tâm tình nguyện nga.
4 nguyệt 14 ngày:
Cái này Khuất San San hảo phiền a, còn không phải là cùng nàng bạn trai ái muội một chút sao? Đến nỗi rống toàn tầng lầu đều nghe thấy sao? Này có thể hay không đối ta về sau có cái gì ảnh hưởng, hảo lo lắng. . . .
4 nguyệt 15 ngày:
Ta tưởng mụ mụ, những cái đó lái xe tiện nhân sớm muộn gì có một ngày cũng sẽ chết ở trên xe!
4 nguyệt 16 ngày:
Ngày mai nên phiên một chút vũ dương bác thẻ bài lạp ~ không thể làm quan hệ càng tiến thêm một bước còn muốn treo hắn, ta thật lợi hại! Không nghĩ đi đi học, ngày mai liền ở phòng y tế trốn học hảo, vẫn là lần đầu tiên trốn học, có chút lo lắng. . . .
Ngày này hẳn là hai người lần đầu tiên ở phòng y tế phát sinh ngoài ý muốn, này trang nhật ký thượng tất cả đều là loạn đồ loạn họa hoành tuyến cùng vòng tròn, hạ bút người thực dùng sức, sau này tam trang giấy đều bị ấn ra phức tạp đường cong.
4 nguyệt 23 ngày:
Hạ thân đau quá, không chỉ là hạ thân, toàn thân đều ở đau. . . . . Khuất San San ở cường bạo ta thời điểm làm ta kêu nàng mụ mụ. . . . Nàng thật sự có thể làm ta mụ mụ thay thế phẩm sao?
4 nguyệt 27 ngày:
Ha hả, ta nghĩ thông suốt. Không bằng liền thử một lần đi, nhiều năm như vậy tới ta quá tưởng nàng, quá suy nghĩ. Thuận tiện cũng có thể bàng cái trường kỳ phiếu cơm.
4 nguyệt 30 ngày:
Hôm nay không gặp nàng tới trường học, không bằng phát cái bạn tốt xin?
... ... ... . .
6 nguyệt 15 ngày:
Từ phía trước ở phòng y tế thời điểm, Khuất San San phân hoá thành Alpha lúc sau, giống như tính cách cũng đi theo hướng những cái đó Alpha dựa sát, có lẽ ta có thể dùng đối phó Alpha phương pháp đến xem đối nàng quản không dùng được.
6 nguyệt 16 ngày:
Nàng quả nhiên cùng những cái đó Alpha không hai dạng, bị hạ thân kia căn tuyến thể khống chế được tư tưởng, xem ta phát hai bức ảnh cũng chỉ biết ân ân ân trả lời, thật đúng là nhẹ nhàng.
6 nguyệt 19 ngày:
Thử tính hỏi nàng ta nếu mang thai sẽ thế nào, đến cuối cùng nàng cư nhiên bị ta đưa tới "Ta đã mang thai" ý tưởng, xem ra học bá tỷ tỷ giống như không thế nào xem trường học phát sinh lý sách giáo khoa, đây là cái tin tức tốt.
6 nguyệt 21 ngày:
Ta thật là nhìn lầm, trên người nàng thật là không có một chút giống mụ mụ địa phương... Ta cũng thật ngốc, ta mụ mụ sao có thể sẽ có thay thế đâu?
6 nguyệt 22 ngày:
Nàng hôm nay đi thời điểm giúp ta mua chân heo (vai chính) cơm không tồi, cái này phiếu cơm hảo có tiền a, vui vẻ. Gia cảnh tốt như vậy, lại có học bổng, khẳng định có thể từ nàng nơi này vớt một đống nước luộc, nói không chừng về sau học phí đều không cần sầu.
6 nguyệt 23 ngày:
Hảo nhàm chán, thật sự hảo nhàm chán. Bất quá làm một cái trường kỳ phiếu cơm tới nói, Khuất San San vẫn là thực không tồi, hơn nữa nàng cảm thấy ta mang thai nói, hẳn là sẽ càng thêm chiếu cố ta đi? Chờ trang không nổi nữa thời điểm, liền giả tạo một hồi sinh non sự cố đi, tại đây phía trước còn có thật nhiều tháng đâu.
6 nguyệt 25 ngày:
Nàng hai ngày không có tới đi học, không phải là xảy ra chuyện gì đi? Ta trường kỳ phiếu cơm ngươi cũng không nên có việc nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
Fiksi Umum[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...