Chương 52 kêu ta mụ mụ, ân? ( H )
Đương Khuất San San nắm Bộ Linh Lam vào trong nhà nàng khi, khuất mụ mụ vừa lúc ở trong phòng khách xem TV, nàng còn kỳ quái đây là Khuất San San lần đầu tiên mang đồng học về nhà, kết quả chính mình nữ nhi vào cửa lúc sau câu đầu tiên lời nói liền khí nàng thiếu chút nữa hai mắt tối sầm hôn mê bất tỉnh.
Nhìn đem người khác bụng làm mang thai Khuất San San, nàng tự đáy lòng cảm thấy thực xin lỗi cái này Omega, xuất hiện loại sự tình này nàng đến thận trọng cùng cái này Omega thương lượng một chút, mặc kệ đối phương ý nguyện là cái gì, chính mình đều sẽ bồi thường cái này Omega, Khuất San San mới phân hóa thành Alpha bao lâu liền làm ra việc này, trước kia cái kia ngoan ngoãn nữ xem ra là hoàn toàn không có.
. . . . .
Mấy tháng lúc sau, Bộ Linh Lam vì dưỡng thai đã ở Khuất San San trong nhà trụ hạ, hiện tại cùng Khuất San San một phòng có thể càng phương tiện mà "Chiếu cố nàng", song trọng ý tứ. Tỷ như nói ban đêm thời điểm.
Hôn môi thanh cùng áp lực than nhẹ bị nhốt tại đây phiến trong phòng, Khuất San San từ sau lưng ôm lấy đã hiện hoài Omega, bàn tay thật cẩn thận mà mơn trớn Bộ Linh Lam bụng sờ lên bị mật dịch nhiễm ướt quần lót, ngón tay cách quần lót ấn tiểu âm đế, bên tai không ngừng truyền đến Bộ Linh Lam áp lực tiếng rên rỉ, làm Khuất San San cả người đều nhiệt huyết sôi trào.
Bất quá vài phút thời gian, ở nàng từ từ thuần thục khiêu khích dưới, Bộ Linh Lam quần lót đã hoàn toàn bị mật dịch nhuộm thành ướt dầm dề một mảnh, nàng đem quần lót dùng ngón tay ninh thành dây thừng giống nhau hình dạng qua lại cọ xát đối phương huyệt khẩu cùng âm đế, nàng đã nghe được Bộ Linh Lam trầm trọng tiếng hít thở, ngón tay kéo động quần lót tốc độ càng lúc càng nhanh, bỗng nhiên theo đối phương thân thể bắt đầu co rút vài cái, mu bàn tay thượng cảm giác được một cổ ẩm ướt chất lỏng phun trào ra tới.
Khuất San San nhẹ nhàng trác hôn một chút Bộ Linh Lam gương mặt, ở nàng bên tai nói: "Kêu ta mụ mụ, ân?"
"Mụ mụ ~ "
Này đã là hai người chi gian tiểu tình thú, Bộ Linh Lam như là làm nũng giống nhau mà mở miệng, làm Khuất San San rốt cuộc áp chế không được chính mình nội tâm dục vọng, thô to côn thịt đỉnh ở tiểu huyệt cửa động, nàng thử tính mà cắm vào, tận lực không nhượng Bộ Linh Lam cảm thấy không khoẻ, mang thai lúc sau tiểu huyệt so ngày thường càng thêm khẩn trí ướt át, trên bụng truyền đến áp bách làm nàng càng thêm hưng phấn.
Khuất San San kích thích chính mình phần eo, mềm mại giường lớn theo nàng động tác mà phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" tiếng vang, hai người thác loạn tiếng thở dốc giao điệp quấn quanh ở bên nhau, tiểu huyệt nội mềm thịt không ngừng mà mút vào côn thịt làm nàng nhịn không được nhanh hơn tốc độ, mà giờ phút này Bộ Linh Lam dâm ngôn uế ngữ càng là làm nàng thiếu chút nữa mất đi lý trí.
"Mụ mụ, mụ mụ côn thịt thật lớn, thao nữ nhi hảo. . . . Hảo sảng, a a a ~ ngài, ngài cảm nhận được sao? Ngài một cái khác hài tử ở nữ nhi trong bụng, a! Mụ mụ làm nữ nhi nhóm thật thoải mái, mau, mau một chút sao, mụ mụ ~ "
"Nữ nhi như vậy dâm loạn, mụ mụ phải hảo hảo giáo huấn một chút ngươi mới là!" Nói Khuất San San thọc vào rút ra tốc độ trở nên càng mau, trên mặt nàng có một tầng mồ hôi mỏng, nóng cháy hô hấp không ngừng đánh vào Bộ Linh Lam trên sống lưng, làm Omega nhịn không được rên rỉ ra tiếng.
"Mụ mụ, mụ mụ thật là lợi hại, thao chết chúng ta tỷ muội đi, a a a a!"
Tích góp hồi lâu tinh dịch toàn bộ mà bắn vào đã mang thai trong thân thể, hai người ăn ý mà đồng thời trèo lên thượng cao phong, nhưng là Khuất San San dưới háng côn thịt như cũ kiên quyết, rõ ràng là còn không có thỏa mãn, nhưng nàng lại không muốn mệt đến Bộ Linh Lam, cứ như vậy đứng thẳng cắm ở mềm mại lại khẩn trí tiểu huyệt cũng bất động, nghe dần dần từ thác loạn hô hấp trung bình phục xuống dưới Bộ Linh Lam, nàng từ phía sau lưng nhẹ nhàng mà ôm lấy đối phương.
------------------------------------------------------------------------------------
ps: Này hai chương mã cực kỳ thống khổ, cùng nặn kem đánh răng dường như, giống như tiến vào tiếp cận kết thúc tổng hợp chứng, khó đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...