"Tỷ tỷ có phải hay không đói bụng? Đều đã lâu đâu, ăn chút bánh kem đi." Bộ Linh Lam mềm mại không xương thân thể rốt cuộc từ Khuất San San trên vai rời đi về tới chính mình vị trí ngồi hảo.
Khuất San San thừa dịp lúc này chạy nhanh cầm lấy cái ly nhìn như muốn uống cà phê trên thực tế là dùng giơ lên cánh tay làm che giấu, nàng tay trái ấn ở chính mình trái tim chỗ, "Thịch thịch thịch" nhảy lên thanh cách lồng ngực cường hữu lực mà đập ở tay nàng trong lòng, nhảy quá nhanh có chút không dễ chịu.
"Này ly cà phê thực hảo sao? Tỷ tỷ vừa rồi bắt đầu liền vẫn luôn ở uống ai?"
"A? Còn hảo." Xong rồi, Bộ Linh Lam có phải hay không cảm thấy cà phê không nàng quan trọng? Ta. . . . Ta nên nói như thế nào mới hảo?
Khuất San San còn không có nghĩ ra biện pháp gì, Bộ Linh Lam hơi hơi cong lên khóe miệng hỏi: "Ta có thể nếm một chút sao?"
"Ta. . ." Ta uống qua a, hơn nữa nếu là. . . . Nếu là gián tiếp hôn môi. . . . .
Bộ Linh Lam thấy nàng do dự, liền mở miệng làm nũng nói: "Liền một ngụm sao, tỷ tỷ ~ "
" Vậy ngươi tùy tiện. "Nàng buông cái ly, thẹn thùng mà đem đầu chuyển hướng vách tường nơi đó nhìn chằm chằm, không dám lại xem Bộ Linh Lam.
" Ân! Thực hảo uống! "Khuất San San nghe được cái ly buông thanh âm, vừa mới chuẩn bị thở phào nhẹ nhõm, liền nghe được Bộ Linh Lam nghịch ngợm mà nói:" Sẽ gián tiếp hôn môi nga ~ tỷ tỷ uống thời điểm phải cẩn thận một chút. "
Nguyên bản muốn đi lấy cái ly tay cứng lại, liền như vậy xấu hổ mà ngừng ở giữa không trung, Khuất San San cảm thấy trong lòng ngứa, Bộ Linh Lam cũng không có đồ son môi, nhưng nàng lại cảm giác ly duyên thượng dấu môi đặc biệt rõ ràng.
Nàng bởi vì thẹn thùng không muốn tiếp tục uống, nhưng kia ly cà phê hiện tại lại đối nàng có một cổ không thể hiểu được lực hấp dẫn, kỳ quái cảm xúc làm nàng giãy giụa buông tay phải, ngoan ngoãn mà ngồi ở trên chỗ ngồi vẫn không nhúc nhích, đôi mắt thỉnh thoảng lại ở cà phê cùng Bộ Linh Lam chi gian dao động.
" Ân! Cái này bánh kem hảo hảo ăn a! "Bộ Linh Lam như là chỉ trộm tanh tiểu miêu giống nhau thỏa mãn mà nheo lại hai mắt, đáng yêu bộ dáng làm Khuất San San cảm thấy tâm ngứa.
Đáng yêu? Nàng cư nhiên cảm thấy Bộ Linh Lam. . . Đáng yêu? Khuất San San ngươi thật sự đã không có thuốc nào cứu được. . . .
Nàng như vậy hận sắt không thành thép mà nghĩ, Bộ Linh Lam lúc này lại cắm một tiểu khối bánh kem đưa tới nàng bên miệng, một bộ muốn đầu uy bộ dáng:" Tỷ tỷ, cái này bánh kem siêu ăn ngon, ngươi cũng nếm thử sao, a ~ "
Khuất San San đại não như là loạn hầm một nồi cháo như vậy hỗn loạn, nàng cái gì cũng tự hỏi không được, liền như vậy như là bị làm ma pháp giống nhau, đi theo Bộ Linh Lam mệnh lệnh mở miệng.
Bánh kem xác thật so với phía trước nàng ăn qua đều phải ngọt, ngọt nị làm nàng cảm thấy có chút quá mức. . . .
" Chờ một chút, nơi này ~ ăn đến bên ngoài lạp. "
Khuất San San hoảng loạn mà sở trường chỉ đi lau, đi theo Bộ Linh Lam chỉ huy lại trước sau không có lau.
Khuất San San biểu hiện càng ngày càng sốt ruột, nàng cảm thấy chính mình như bây giờ thực mất mặt, lại cảm thấy Bộ Linh Lam ở chơi nàng chơi, ủy khuất đỏ mắt.
" Vẫn là ta đến đây đi! "Bộ Linh Lam tiến đến nàng trước mặt, mềm mại ngón tay như là chuồn chuồn lướt nước giống nhau nhẹ nhàng cọ một chút nàng khóe miệng, về điểm này màu trắng bơ cũng theo nàng động tác bị lau, như thế gần khoảng cách, đối phương cực kỳ nghiêm túc thần sắc nàng xem rõ ràng, cặp kia mắt hạnh liên tục chớp chớp, nàng trước kia như thế nào liền không phát hiện Bộ Linh Lam lông mi như vậy trường đâu?
" Hảo! "Bên người bạc hà vị bỗng nhiên rút ra, Khuất San San còn không có hoàn hồn, như vậy thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm đối phương, mà Bộ Linh Lam ở nàng nóng cháy ánh mắt lại không có chút nào thẹn thùng, đầu ngón tay về điểm này bơ, nàng vươn cái lưỡi hơi hơi mà chống lại nơi đó, gợi lên đầu lưỡi đem bơ cuốn đến chính mình trong miệng, toàn bộ động tác như là chậm phóng giống nhau, kia phấn nộn đầu lưỡi phảng phất là ở câu lấy Khuất San San tâm.
Dựa. . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...