Chương 25 cam tâm tình nguyện mà rơi vào cái này bẫy rập

888 22 0
                                    


Bữa tối qua đi Khuất San San nhìn di động thượng thời gian đã mau 8 giờ.

"Sắp 8 giờ." Bộ Linh Lam cũng cảm thấy hiện tại thời gian đã không còn sớm.

"Ta đây liền về trước. . . . Đưa ngươi về nhà?" Khuất San San vẫn là có điểm không thói quen, nhưng vừa mới đều đáp ứng quá phải đối nhân gia phụ trách, như vậy hiện tại thời gian này khẳng định là muốn đưa nàng về nhà đi?

Khuất San San lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên đảm nhiệm đưa người khác về nhà nhiệm vụ, trước kia đều là người khác đưa nàng về nhà.

Hơn nữa vạn nhất trên đường đụng tới cái gì nguy hiểm. . Vậy nên làm sao bây giờ? Nàng đánh quá người khác sao?

Cứ việc trong lòng có chút nhút nhát nhưng Khuất San San vẫn là biểu hiện ra một bộ không có gì đại sự bộ dáng làm nàng có vẻ càng thêm đáng tin cậy một ít.

Không có việc gì, không có việc gì. Ta là S cấp Alpha, không có việc gì!

Nàng giống thôi miên giống nhau ở trong lòng cho chính mình đánh khí, mà Bộ Linh Lam tựa hồ lập tức liền nhìn thấu Khuất San San miệng cọp gan thỏ, lo lắng mà nói: "Thật vậy chăng? Không cần. . . Ta trước đưa tỷ tỷ trở về sao?"

"Mới không cần! Ta trước đưa ngươi, đi." Bị nói toạc Khuất San San cảm thấy chính mình như là bị Bộ Linh Lam coi thường giống nhau, cảm xúc kích động dưới quên hết thẹn thùng việc này, lôi kéo Bộ Linh Lam thủ đoạn liền hướng nhà ăn cửa đi đến, chờ ra cửa buổi tối gió lạnh một thổi, Khuất San San cả người xao động máu cũng làm lạnh xuống dưới.

Nàng hiện tại hồi tưởng lên, chính mình vừa mới cư nhiên chủ động mà nắm Bộ Linh Lam thủ đoạn. . . . A a a! Khuất San San ngươi rụt rè đều bị ngươi ném sao?

Nàng điện giật giống nhau lập tức buông lỏng ra kia tựa như củ sen thủ đoạn, khẩn trương mà lắp bắp: "Ta. . . . Ta vừa mới. . . ."

Bộ Linh Lam buồn cười mà lấy ra chính mình di động đánh gãy Khuất San San nói: "Chúng ta vẫn là kêu cho thuê đi."

Khuất San San cũng cảm thấy đây là cái không tồi chủ ý.

Bộ Linh Lam trụ tiểu khu ly trường học rất gần, các nàng xuống xe khi mới đi qua vài phút mà thôi, phỏng chừng đi đường nói cũng liền mười lăm phút lộ trình. Nghĩ đến đây, Khuất San San có điểm không mặt mũi thấy nàng, chính mình cũng quá... Nhát gan.

"Ta đưa ngươi tới cửa." Khuất San San nhìn trước mắt đèn đường cũng chưa mấy cái cũ xưa tiểu khu, ma xui quỷ khiến mà nói ra này một câu.

Nhưng thật ra Bộ Linh Lam ánh mắt ở một mảnh đen nhánh dưới thấy không rõ suy nghĩ cái gì, một lát sau, kia thanh không nhẹ không nặng "Ân" mới truyền tiến Khuất San San lỗ tai.

Hơi lạnh tay chủ động dắt lấy Khuất San San, trong lòng bàn tay xúc cảm làm nàng nhiều phân dũng khí cùng trách nhiệm, các nàng dựa vào ở bên nhau đi ở trong tiểu khu, Bộ Linh Lam nắm tay nàng có chút dùng sức, máu phảng phất từ lòng bàn tay bắt đầu liền càng ngày càng nóng bỏng, chảy vào trái tim lúc sau lại chảy qua toàn thân, rõ ràng là mát mẻ ban đêm lại làm nàng có chút táo đến hoảng.

Tới rồi Bộ Linh Lam nơi đơn nguyên, bởi vì là khu chung cư cũ, tính thượng gác mái cũng mới bảy tầng, Bộ Linh Lam ở tại lầu 3, hai người tới rồi 302 cửa, Khuất San San cũng cảm thấy chính mình giờ phút này nhiệm vụ cũng hoàn thành: "Ta đây liền đi về trước."

Nàng xoay người phải đi thời điểm, hai người còn không có tách ra tay bị Bộ Linh Lam dùng sức mà lôi kéo một chút, Khuất San San thân mình cũng theo đối phương lực đạo sau này một túm, nàng kỳ quái mà quay đầu lại nhìn lại.

Bộ Linh Lam đã đem cửa mở ra, từ cửa có thể mơ hồ nhìn đến bên trong khiết tịnh trang trí cùng màu nâu sàn nhà.

"Đã trễ thế này, tỷ tỷ một người trở về rất nguy hiểm, muốn hay không. . . . Ở nhà ta ở một đêm?"

Trong nhà không có bật đèn tối tăm như là ở dụ hoặc nàng bẫy rập, phảng phất một khi tiến vào liền vô pháp quay đầu lại.

Trái tim nhảy lên vào giờ phút này lại là như vậy rõ ràng lại mãnh liệt, nàng như là bị mê hoặc giống nhau, cam tâm tình nguyện mà rơi vào cái này bẫy rập.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ