Đương Bộ Linh Lam bị người phát hiện cũng cứu ra đi thời điểm đã là ba ngày chuyện sau đó, Khuất San San bởi vậy vào ngục giam, mà Bộ Linh Lam cũng để lại rất lớn bóng ma tâm lý, mặc dù qua hơn một tháng nàng vẫn là sẽ thường xuyên mơ thấy kia địa ngục giống nhau tầng hầm ngầm, sâu thẳm màu đỏ tươi ánh đèn còn có đau đớn hỏng mất, phảng phất ném không xong lưu sa giống nhau Bộ Linh Lam mỗi một lần giãy giụa đều làm nàng càng lún càng sâu, vô số lần đêm khuya từ ác mộng bừng tỉnh, cả người dính nhớp mồ hôi còn có cuồng loạn tim đập làm nàng nhẹ nhàng thở ra, nhưng theo sau mà đến đó là tràn ngập tầm mắt nội hắc ám, bất an cảm lập tức quấn quanh trụ nàng, cơ hồ là phản xạ có điều kiện giống nhau mà ngồi dậy, mở ra giơ tay có thể với tới ánh đèn, sắc lạnh ánh sáng chiếu sáng toàn bộ trong nhà lúc này mới làm nàng xao động bất an trái tim dần dần bình ổn xuống dưới.
Nhanh chóng mà mở ra đèn lúc sau, Bộ Linh Lam mới như là thoát lực giống nhau mà nằm trở về, nàng đã hoàn toàn vô pháp làm được giống như trước như vậy, hiện tại chỉ cần ngửi được Alpha tin tức tố nàng liền cả người phát mao, đã bị dấu vết ở linh hồn chỗ sâu trong sợ hãi làm nàng thậm chí vô pháp cùng Alpha đối diện.
Nàng tay trái không cấm bắt lấy trước ngực vật liệu may mặc, cho dù qua lâu như vậy nàng vẫn là có thể tinh tường nhớ rõ, tại thân thể thượng văn hạ này đó khuất nhục cùng bóng đè thời điểm đau đớn.
Tầm mắt nội trước ngực nổi lên, cũng không phải thân thể phản ứng mà là xuyên qua nàng đầu vú nhũ hoàn.
Thật ghê tởm. . . . .
Mỗi lần xuyên thấu qua vật liệu may mặc nhìn đến chúng nó khi, Bộ Linh Lam liền không ngừng một lần mà trào ra muốn tự sát cảm xúc, những cái đó xăm mình là rửa không sạch, này đó sỉ nhục ấn ký cũng làm nàng mất đi ái nhân cùng bị ái năng lực.
Lòng bàn tay theo thân thể đường cong hoạt tới rồi trên bụng nhỏ, theo một hô một hấp chi gian lòng bàn tay cũng bị kéo lên.
Nàng vẫn luôn không có dũng khí đi đối mặt sự thật này, tẩy đi đánh dấu kỹ thuật đến bây giờ còn cũng không thành thục, mà phá thai. . . . .
Mỗi khi nhớ tới chính mình bụng chính là Khuất San San huyết nhục là lúc, nàng liền nảy lên tới vô tận hận ý, nhưng từ mặt khác một loại góc độ đi tự hỏi, đây cũng là chính mình hài tử, là chính mình trên người cốt nhục. . . .
Bàn tay dán ở trên bụng nhỏ nhịn không được run rẩy lên, lâm vào một loại lưỡng nan lựa chọn, cuối cùng nàng vẫn là quyết định đem đứa nhỏ này lưu lại.
Như vậy thân thể khả năng tặng không đều sẽ không có người muốn, càng đừng nói tình yêu, nàng chịu đủ rồi những năm gần đây cô độc, cũng không tiếp thu được cả đời đều phải một mình sinh hoạt kết cục, tuy rằng lưu lại đứa nhỏ này ý nghĩa sẽ có rất nhiều không tiện cùng gian nan, nhưng là cũng cho nàng sống sót ý niệm.
Nàng hiện tại không phải một người sinh hoạt, nếu chính mình đã chết, như vậy hài tử cũng. . . . .
Từ đây lúc sau tự sát ý tưởng dần dần biến mất, mà từ khi xảy ra chuyện tới nay, Bộ Linh Lam liền bỏ học ở nhà, khả năng đời này cũng không có dũng khí một lần nữa đi học.
Nàng không biết về sau nên làm cái gì bây giờ, tuy rằng Khuất San San mụ mụ bồi nàng rất lớn một số tiền, nhưng này đó tiền luôn có miệng ăn núi lở kia một ngày. . . . .
Thời gian vĩnh viễn đều là tốt nhất trị liệu dược, mười hai năm lúc sau, đã thoát khỏi những cái đó ác mộng Bộ Linh Lam chính mang theo hài tử đi dạo phố, độc thân mụ mụ đại đa số đều thực gian nan, Bộ Linh Lam cũng giống nhau, thời gian mang thai không có đánh dấu nàng Alpha tin tức tố trấn an, hơn nữa phía trước phát sinh sự tình, làm nàng cả người đều lo âu bất an, sinh hạ hài tử lúc sau thậm chí còn mắc phải trầm cảm hậu sản chứng.
May mắn này đó đã là chuyện quá khứ, hiện tại nàng đang cùng lúc ấy vì nàng trị liệu bác sĩ, một cái nữ beta mang theo chính mình hài tử đi dạo phố. Duy trì hiện trạng, đối với Bộ Linh Lam tới nói nàng thực vừa lòng hiện tại gợn sóng bất kinh sinh hoạt, trước kia phát sinh sự tình tất cả đều sẽ theo thời gian sông dài chậm rãi trôi đi, người luôn là muốn sống ở lập tức.
------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
Narrativa generale[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...