Chương 44 Tỷ tỷ đối ta làm bất luận cái gì sự đều không tính khác người nga
"Này đó thường thức, chẳng lẽ các ngươi trường học đều không giáo sao?" Khuất mụ mụ nhíu mày hỏi nàng, mà Khuất San San tắc có chút bất đắc dĩ: "Có thể là sinh lý sách giáo khoa thượng có ghi đi. . . Nhưng ta không xem cái loại này đồ vật. . ."
Hai người lại nói trong chốc lát, khuất mụ mụ liền xuống lầu mua cơm, dư lại Khuất San San một người ngồi ở trên giường, dùng tay trái chống ở chính mình gương mặt nhìn ngoài cửa sổ nơi xa, ngón tay có tiết tấu mà nhẹ nhàng đập vào chính mình gương mặt.
... .
Ăn cơm lại nghỉ ngơi hai cái giờ lúc sau, thân là S cấp Alpha nàng đã hoàn toàn khôi phục như lúc ban đầu, buổi chiều thời điểm cũng đã hồi trường học đi học.
Mà làm "Bạn gái" Bộ Linh Lam là nhất quan tâm nàng.
"Tỷ tỷ, ngươi sinh bệnh sao? Nhiều như vậy thiên đều không tới đi học, ta cho ngươi phát tin tức ngươi cũng không trở về gọi điện thoại cũng không tiếp, ta hảo lo lắng ngươi." Bộ Linh Lam hồng con mắt ôm lấy nàng, nói chuyện thời điểm đều mang theo khóc nức nở, dường như tùy thời đều có thể rớt xuống nước mắt tới giống nhau.
Rõ ràng xảy ra chuyện chính là chính mình, người khác không biết còn tưởng rằng chính mình khi dễ Bộ Linh Lam giống nhau.
Nhưng nhìn bộ dáng này Bộ Linh Lam, Khuất San San tâm vẫn là mềm, nàng đã thật sâu yêu trước mắt cái này kẻ lừa đảo, không thể thay thế. Nhưng là Khuất San San cũng không phải từ trước cái kia không biết gì gà mờ Alpha, nàng sẽ làm Bộ Linh Lam thể xác và tinh thần đều trở thành nàng chính mình người.
"Ta không có việc gì, chính là đi thứ tiệc rượu di động rớt mà thôi, không có việc gì." Nàng biên lời nói dối trấn an Bộ Linh Lam, mà đối phương cũng như là nhẹ nhàng thở ra bộ dáng, nói: "Làm ta sợ muốn chết, tỷ tỷ cũng không thể có việc a, bằng không chúng ta nên làm cái gì bây giờ đâu. . . ."
Bộ Linh Lam nói "Chúng ta" là chỉ, nàng cùng trong bụng hài tử đi?
Nếu nàng vẫn là như vậy đơn thuần nói, khẳng định sẽ lòng tràn đầy ý thức trách nhiệm đi? Rõ ràng là yêu đương người yêu, hai người lại không biết cho nhau lời nói rốt cuộc vài phần thật vài phần giả.
Khuất San San hồi ôm lấy nàng nói: "Đêm nay đi nhà ngươi hảo sao? Ta sẽ không làm một ít chuyện khác người, ta. . . . Chỉ nghĩ nhiều cùng ngươi đãi trong chốc lát."
"Ha hả, tỷ tỷ đối ta làm bất luận cái gì sự đều không tính khác người nga! Là ta làm bạn gái chức trách. . ." Nàng nhếch lên mũi chân tiến đến Khuất San San bên lỗ tai thượng thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, khi nói chuyện thổi ra tới không khí làm cho Khuất San San thẳng ngứa tới rồi trong lòng.
Hai người tan học lúc sau, Khuất San San liền đến Bộ Linh Lam trong nhà bữa tối qua đi, nàng đang ở vì Bộ Linh Lam nhiệt sữa bò, kỳ thật nàng là mang theo một bao thuốc ngủ, tưởng nhân cơ hội hạ dược làm đối phương ngủ qua đi, mà Bộ Linh Lam lại giống như có điều phòng bị một bước không rời mà đi theo nàng phía sau, dính nàng.
Nếu là trước đây, nàng trong lòng sẽ thực ngọt ngào, hiện tại lại thành nàng nôn nóng nguyên nhân.
Rốt cuộc nàng thừa dịp Bộ Linh Lam đi lấy cái ly thời điểm tay mắt lanh lẹ mà đem trước tiên chuẩn bị thuốc ngủ rơi tại sữa bò, theo sau nhẹ nhàng hoảng cái ly, cái kia cái túi nhỏ bị nàng dường như không có việc gì mà làm bộ cắm túi nhét vào chính mình túi quần.
Bộ Linh Lam nhưng thật ra thực thông minh làm chính mình cùng nàng uống cùng ly sữa bò, bất quá chính mình phía trước liền uống qua rất nhiều cà phê hơn nữa S cấp alph thân thể tố chất là thường nhân vô pháp tưởng tượng.
Nàng thêm liều thuốc thực chuẩn xác, cùng đi Bộ Linh Lam cùng nhau ở trên giường ngủ khi, dược hiệu mới phát huy ra tới, cứ như vậy đối phương liền sẽ không nhận thấy được chính mình hôn mê quá khứ, mà là cho rằng chính mình là vây ngủ.
Qua một giờ sau, Khuất San San thực tự tin mà từ trên giường đứng dậy, trắng trợn táo bạo mà đem phòng ngủ đèn mở ra, Bộ Linh Lam phía trước ở cá nhân trong không gian phát quá chính mình đáng yêu sổ nhật ký. Nói không chừng nàng có thể từ này bổn nhật ký thượng được đến một ít tin tức.
Khuất San San làm tận lực không cho người khác nhìn ra nơi này có bị động quá dấu vết, cuối cùng ở Bộ Linh Lam tiểu giá sách tìm được rồi này bổn nhật ký, còn rất sẽ tàng, này bổn tiểu nhật ký bị đặt ở so nó lớn hơn nhiều lần trong sách, Bộ Linh Lam đem này bổn kể chuyện từ trung gian đào một cái vừa vặn có thể cất chứa này bổn nhật ký động, cũng may nàng tương đối cẩn thận mới phát hiện nó.
Hảo, hiện tại nhìn xem có hay không cái gì tin tức có thể giúp nàng kế hoạch trở nên càng thêm hoàn mỹ vô khuyết, nàng đến bảo đảm sẽ không làm lỗi mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...