Chương 21 Ngươi sẽ đối chúng ta phụ trách sao? ( sửa lỗi chính tả, kiến nghị mua này chương )
"Tỷ tỷ, ta kỳ thật vẫn luôn đều thực bất an, cảm giác không có người có thể chia sẻ. . . . ." Bộ Linh Lam ngón tay không ngừng mà giảo ở bên nhau, tràn đầy tâm sự mà đối Khuất San San nói: "Ngươi là ta tín nhiệm nhất người, ngươi có thể bồi ta đi quán cà phê thuận tiện cùng ta liêu sẽ thiên sao?" Nàng lôi kéo Khuất San San lòng bàn tay nhẹ nhàng phe phẩy, làm cho Khuất San San tim đập càng ngày càng hỗn loạn.
"Hảo, đừng cho ta mang cao mũ." Nàng một bộ không kiên nhẫn bộ dáng rút ra bản thân tay, trong lòng bàn tay nhéo kia viên hai viên bạc hà vị kẹo, vòng qua Bộ Linh Lam đi ở lối đi nhỏ thượng.
"Ngươi còn thất thần làm gì? Dẫn đường a." Nàng quay đầu thấy Bộ Linh Lam còn tại chỗ xử, nhịn không được thúc giục nói.
Thật là, chẳng lẽ muốn ta nói thẳng ra tới ngươi mới hiểu sao?
"Ân ân! Tỷ tỷ ngươi thật tốt." Bộ Linh Lam một sửa vừa rồi khổ sở, hướng tới Khuất San San lộ ra một cái điềm mỹ tươi cười, hai viên răng nanh ở nàng thanh thuần trên mặt có vẻ càng thêm đáng yêu.
Bộ Linh Lam bước nhanh tiến lên kéo Khuất San San khuỷu tay, mềm mại bộ ngực đè ép cánh tay của nàng, làm nàng cả người đều trở nên phi thường cứng đờ, bên tai chỉ còn lại có tiếng tim đập, nàng cứ như vậy một đường bị Bộ Linh Lam kéo đi quán cà phê.
Nàng vào học lúc sau chủ yếu giao tế tất cả đều là ở nam sinh này một khối, trừ bỏ omage nam sinh.
Trong trường học nữ sinh nàng nhiều lắm xem như nói qua một hai câu lời nói, cùng nàng quan hệ tốt nhất nữ sinh hẳn là chính là nàng ngồi cùng bàn với ninh vui vẻ, nhưng các nàng nhưng cho tới bây giờ không có tay kéo tay quá.
Bộ Linh Lam bộ ngực thượng ở phát dục cũng không tính rất lớn, kẹp cánh tay của nàng lại làm Khuất San San cảm giác dị thường mềm mại, toàn bộ thân mình phảng phất đều cháy giống nhau nhiệt nàng đổ mồ hôi.
Rốt cuộc tới rồi quán cà phê, Khuất San San như là như trút được gánh nặng giống nhau ngồi xuống Bộ Linh Lam đối diện, nếu là lại cùng nàng ngồi ở cùng nhau, Khuất San San cảm thấy chính mình trái tim sẽ chịu không nổi.
" Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì sự? "Khuất San San nhấp một ngụm cà phê, tới tận lực ổn định chính mình không bình thường tâm suất.
" Ta. . . . Ta thực sợ hãi. . . "Bộ Linh Lam nói liền bắt tay đặt ở trên bụng, loại này ám kỳ tính động tác làm Khuất San San cảm thấy có chút đại sự không ổn.
" Ngày đó chúng ta ở phòng y tế. . . . . Tỷ tỷ ở nhân gia bên trong bắn nhiều như vậy, vạn nhất. . . Vạn nhất có tiểu bảo bảo kia nhưng làm sao bây giờ nha? "
Nghe được lời này Khuất San San trong lòng "Lộp bộp" một chút, đúng vậy, lúc ấy không có bất luận cái gì phòng hộ thi thố, vạn nhất thật sự ra mạng người các nàng hai cái nên làm cái gì bây giờ. . . .
Nghĩ đến đây, Khuất San San lấy cái ly tay có chút run rẩy.
"Ngươi. . . Ngươi đã làm kiểm tra rồi sao?"
" Còn không có, ta rất sợ hãi. Nhưng là tỷ tỷ tin tức tố lại có thể làm ta thực an tâm. "Nói, Bộ Linh Lam chậm rãi ngồi xuống Khuất San San bên cạnh, đầu nhẹ nhàng dựa vào nàng trên vai, thanh âm như là ở thì thầm giống nhau nhỏ giọng:" Tỷ tỷ, đây là vì cái gì đâu? "
" Ta... "Ta không biết a!
Khuất San San giờ phút này nội tâm là hỏng mất mà, nàng cũng trước đó không lâu còn ảo tưởng làm omage đâu, kia nghĩ tới làm ra mạng người a!
" Ta không nghĩ sớm như vậy sinh bảo bảo. . . . Nhưng hài tử mẫu thân là tỷ tỷ nói, ta tưởng ta nguyện ý đem hài tử lưu lại. "Bộ Linh Lam bỗng nhiên ngẩng đầu, cặp kia thỏ con giống nhau mềm mại ánh mắt nhìn Khuất San San:" Ngươi đâu? Tỷ tỷ, ngươi sẽ đối chúng ta phụ trách sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
Ficción General[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...