Chương 36 đáng thương Alpha bị Omega đùa bỡn với vỗ tay chi gian ( H )

773 17 0
                                    


Ở được đến Khuất San San khích lệ lúc sau, Bộ Linh Lam có vẻ thực vui vẻ, uyển chuyển nhẹ nhàng mà cọ đến hướng giường càng sườn, vươn tiểu xảo chân ngọc, nhẹ nhàng dẫm một chút kia căn ngạnh đứng ở đối phương dưới háng côn thịt, mà Khuất San San thịt long cũng bởi vì nàng mà đến hồi đong đưa.

"Tới sao ~" nàng dụ dỗ trước mắt Alpha, đem hai chân mở ra thành M hình tới vì đối phương rõ ràng mà bày ra ra bản thân tiểu huyệt, phấn nộn trai thịt bị trong suốt mật dịch làm cho thủy nhuận một mảnh, thoạt nhìn vô cùng ngon miệng.

Mà Bộ Linh Lam bát liêu còn xa không có như vậy kết thúc, ngón tay đem hai mảnh môi âm hộ đẩy ra, lộ ra càng thêm phấn nộn nội bộ, mang theo thủy quang thoạt nhìn sắc tình lại xinh đẹp, tay nàng chỉ chà đạp chính mình tiểu huyệt, ngón tay ở mềm mại trong động hết đợt này đến đợt khác, tiếng rên rỉ cũng phóng đãng lại mịt mờ, cuối cùng nàng đem hai ngón tay từ nhỏ huyệt bên trong lấy ra đặt ở bên miệng thượng vươn cái lưỡi như là tiểu miêu liếm láp móng vuốt giống nhau chậm rãi đem dính đầy chính mình mật dịch ngón tay liếm láp quấn quanh, cặp mắt kia không giống như là ngày thường ngây thơ, giờ phút này bởi vì động tình mà mị nhãn như tơ.

Khuất San San rốt cuộc khắc chế không được tâm tình của mình, nhảy lên Nhu Nhiên giường lớn, liền cường thế mà đem đối phương đè ở dưới thân, tìm đúng vị trí lúc sau, côn thịt liền cấp khó dằn nổi mà vọt vào sớm đã tịch mịch hồi lâu tiểu huyệt.

Giao hợp chỗ hoàn toàn mà tương tiếp làm hai người đều không cấm khuây khoả mà rên rỉ ra tiếng, Bộ Linh Lam tiểu huyệt bên trong lại nhiệt lại ướt, chung quanh nhục bích gắt gao mà bao bọc lấy nàng côn thịt, như là cực phú hấp lực giác hút giống nhau mút vào nàng, như là muốn đem nàng linh hồn nhỏ bé cấp hút đi giống nhau, liền chân bụng đều nhịn không được bởi vì này khoái cảm run lên.

Nàng chậm rãi vặn vẹo vòng eo, phía trước phía sau mà cắm Bộ Linh Lam tiểu huyệt, bên trong khẩn khiến nàng ở ra bên ngoài rút ra thời điểm, kia hấp lực luôn là sẽ cường ngạnh mà đem nàng côn thịt túm trở về, hung hăng mà đỉnh ở Bộ Linh Lam tử cung thượng, hai người tiếng rên rỉ hỗn tạp thậm chí phân không rõ đến tột cùng là của ai, ở thích ứng nhục bích khẩn độ lúc sau, Khuất San San liền tìm trở về quyền chủ động, lần này gôn là nàng làm chủ đạo.

Phân hoá thành Alpha lúc sau nàng, thể lực dị thường mà hảo, mới bắt đầu không bao lâu liền điên cuồng mà thọc vào rút ra tiểu huyệt, không ngừng dùng cán cọ xát mềm mại vách trong, thô to tuyến thể nhượng Bộ Linh Lam toàn bộ âm đạo đều biến thành nàng hình dạng.

Nàng bản năng cúi đầu muốn đi đánh dấu chính mình dưới thân thừa hoan Omega, Bộ Linh Lam tại ý thức đến nàng động tác lúc sau, vội vàng ra tiếng ngăn cản: "Không cần!"

Đối phương kịch liệt phản ứng làm Khuất San San động tác cứng lại, hỏi: "Vì cái gì?"

"Học. . . Trường học đều là muốn định kỳ kiểm tra, dù sao nhân gia sớm muộn gì đều là ngươi Omega, không cần như vậy cấp sao ~" nàng bị cắm liền lời nói cũng nói không xong, đứt quãng mà nói xong lúc sau, Khuất San San cũng mới bừng tỉnh đại ngộ.

Trường học xác thật là muốn định kỳ kiểm tra tin tức tố độ dày, nhưng là lại tra không ra Omega hay không bị đánh dấu, điểm này Khuất San San là không biết gì.

"Ân, ta, ta sẽ không đánh dấu ngươi." Khuất San San trong lòng cố nén hạ sinh vật bản năng, chuyên chú với trận này giao hoan bên trong.

Đáng thương Alpha bị Omega đùa bỡn với vỗ tay chi gian, giờ phút này toàn thân tâm đều ở kêu gào bắn tinh thân thể không có nghĩ lại, chỉ có thể tùy ý Bộ Linh Lam dẫn đường, không có nhận thấy được chút nào đối phương những lời này là ở treo nàng.

Nhưng này cũng không chấp nhận được Khuất San San nghĩ nhiều, Bộ Linh Lam chủ động mà co rút lại âm đạo làm nàng rất khó mà tập trung tinh lực đi nơi khác.

-----------------------------------------------------------------------------------------

ps: Đại gia Nguyên Đán vui sướng! 2021 đại gia thân thể khỏe mạnh, vạn sự như ý ~

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ