Chương 18 Nàng trong lòng không thể hiểu được chiếm hữu dục đến tột cùng là chuyện như thế nào
Khuất San San nhìn di động thượng thời gian, đều sắp đi học, Bộ Linh Lam như thế nào còn không có về phòng học?
Những người khác rất nhiều đều sẽ dẫm lên điểm tới đi học, nhưng Bộ Linh Lam nhưng không giống nhau, nàng mỗi ngày đều là dự bị linh cũng chưa đánh liền sẽ phòng học, loại này thói quen Khuất San San nhưng không tin sẽ như vậy đột nhiên liền sửa lại.
Nàng tâm thần không yên mà dùng ngón tay phiên sách giáo khoa, theo sau nàng kinh ngạc mà phản ứng lại đây: Ta lo lắng nàng làm gì? !
Quả thực bệnh tâm thần! Bộ Linh Lam chính mình là bệnh tâm thần, ta như thế nào cũng bệnh tâm thần?
Khuất San San vỗ vỗ chính mình khuôn mặt, cưỡng chế chính mình bình tĩnh lại tự hỏi.
Nhất định là ta buổi sáng đụng vào nàng trong lòng áy náy mới có thể như vậy tưởng, đối! Chính là như vậy!
Nàng cho chính mình tìm hảo lý do cùng lấy cớ, đứng dậy đối ngồi cùng bàn nói muốn đi bên ngoài tản bộ, kết quả nàng mới ra môn liền hành lang một chỗ khác, Bộ Linh Lam cùng nàng cái kia bạn trai cũ, vũ dương bác ở nơi nào lêu lổng, Bộ Linh Lam còn hoảng thân mình như là ở cùng hắn làm nũng giống nhau.
Cấp Khuất San San nắm tay xem ngạnh, nàng nói không rõ lúc ấy là cái gì tâm tình, nàng nhìn đến này hai người tình chàng ý thiếp ở bên nhau nói chuyện phiếm, Bộ Linh Lam còn bởi vì cái này quấy rầy chính mình quy luật, nàng hiện tại lại tức lại ủy khuất, vừa mới lo lắng thật là uy cẩu, thật giống như chính mình đồ vật bị mặt khác ruồi bọ theo dõi giống nhau ghê tởm.
Khuất San San không chút suy nghĩ trực tiếp nổi giận đùng đùng mà đi qua, rất giống là cái bắt gian, cũng không biết rốt cuộc là bắt ai.
"Uy! Bộ Linh Lam, ngươi rốt cuộc còn thượng không đi học? Mau đánh linh không biết sao?" Này phó cảnh tượng, thực quen mắt, Khuất San San tức giận đối tượng vẫn là kia hai người, nhưng lại không phải vì chính mình bạn trai bị đoạt mà sinh khí.
Bộ Linh Lam bị nàng này phó thịnh nộ bộ dáng dọa ngốc, chẳng lẽ Khuất San San phân hoá thành Alpha lúc sau còn thích vũ dương bác sao?
" Tỷ tỷ, thực xin lỗi sao, ta hiện tại liền trở về. "Nàng vừa dứt lời, Khuất San San liền một phen giữ chặt nàng lỏa lồ ở bên ngoài cánh tay, dẫn tới Bộ Linh Lam phát ra một tiếng đau hô, Alpha sức lực rất lớn, mà làm vừa mới phân hoá Khuất San San hiển nhiên còn không thích ứng đi khống chế này cổ sức lực.
" Khuất San San, ngươi đừng quá quá mức! Ngươi hiện tại đều là Alpha, chúng ta sớm đã kết thúc, ngươi không cần lại tiếp tục khó xử Bộ Linh Lam! "
Khuất San San quay đầu lại trừng mắt vũ dương bác:" Ngươi xem như cái thứ gì, cũng dám dạy ta làm sự sao? Nhất tâm nhị dụng chết tra nam cũng dám lớn tiếng nói chuyện có phải hay không? "
Hai người không khí kiếm bát nỏ trương, cuối cùng vũ dương bác hừ lạnh một tiếng từ hai người bên người tránh ra, Khuất San San hiện tại là S cấp Alpha mặc kệ là kia phương diện đều không phải làm beta vũ dương bác có thể chọc.
Khuất San San bình tĩnh lại lúc sau, mới hồi quá vị tới, nàng trong lòng không thể hiểu được chiếm hữu dục đến tột cùng là chuyện như thế nào?
Nàng muốn chiếm hữu ai? Ai cũng không phải nàng sở hữu vật, vì cái gì bỗng nhiên chi gian nàng trong lòng sinh ra một cổ chính mình đồ vật bị đoạt buồn bực cảm?
Khuất San San cúi đầu, nhìn đến Bộ Linh Lam bởi vì đau đớn mà trào ra tới nước mắt bởi vì nàng chớp mắt mà đem lông mi ướt át, treo ở khóe mắt chỗ một bộ nhu nhược đáng thương bộ dáng:" Đau quá. "Bộ Linh Lam ủy khuất ngữ khí như là kẹo bông gòn giống nhau mềm mại, Khuất San San không biết vì sao liền bỗng nhiên bắt tay buông ra, kia bị nàng nắm địa phương đã đỏ bừng, cùng chung quanh trắng nõn da thịt một so có vẻ càng thêm đáng chú ý.
-------------------------------------------------------------------------------------
Thao! ! 1 ta sắp tức chết rồi! ! md về sau không bao giờ mua tự nhiệt liệt nồi, thật hố, bên trong thịt bò liền như vậy tinh điểm còn bán hơn hai mươi ngươi dứt khoát tới ta di động giựt tiền thì tốt rồi, ta còn không bằng dùng này hai mươi đồng tiền đi điểm phân cơm hộp lẩu cay đâu, a a a hối hận đã chết! !
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...