Chương 42 Kia tươi cười làm Khuất San San tâm động quá vô số lần...

456 16 0
                                    

Chương 42 Kia tươi cười làm Khuất San San tâm động quá vô số lần, mà ngồi ở bên người nàng lại không phải chính mình

Tự một đêm kia lúc sau các nàng xác thật vượt qua một đoạn gắn bó keo sơn thời gian, mấy ngày nay tới giờ Khuất San San đều cảm giác là giống ở mật đường vượt qua giống nhau, cho nên nàng cũng bắt đầu đối đoạn cảm tình này có chút lo được lo mất lên, cũng không biết có phải hay không nàng tâm tư quá mức với mẫn cảm, tổng cảm giác mấy ngày nay Bộ Linh Lam ở chính mình trên người hoa thời gian càng ngày càng ít.

Tan học sau các nàng hai cứ theo lẽ thường mà ở cửa hàng thức ăn nhanh chờ cơm, lúc này ngồi ở bên người nàng Bộ Linh Lam bỗng nhiên dựa vào nàng trên vai, biểu tình có vẻ vô cùng mỏi mệt, Khuất San San tự nhiên là đã nhận ra điểm này, đau lòng lại bất an hỏi nàng: "Làm sao vậy? Nơi nào không thoải mái sao?"

Bộ Linh Lam yên lặng mà dắt Khuất San San tay đặt ở chính mình trên bụng nhỏ: "Nơi này."

"Con của chúng ta, ở nháo ta đâu."

Khuất San San sắc mặt đỏ lên, bàn tay ở kia tùy hô hấp lúc lên lúc xuống trên bụng nhỏ đặt ở tựa hồ xuyên thấu qua quần áo đều có thể cảm nhận được phía dưới mềm mại da thịt.

Phía trước nàng nghe nói qua mang thai sẽ có có thai phản ứng, không nghĩ tới Bộ Linh Lam mới không đến hai tháng liền có, nàng thật là sơ suất quá.

Khuất San San vì chính mình phía trước đa nghi cùng không phụ trách nhiệm áy náy, phía trước rõ ràng đều nghĩ phải tin tưởng đối phương, kết quả chính mình vẫn là nhịn không được nghi kỵ, rõ ràng mang thai thời điểm như vậy khó chịu. . . .

"Nếu không, ta trước đưa ngươi về nhà đi? Trở về nghỉ ngơi một chút, ta lại xuống lầu giúp ngươi mua điểm đồ vật ăn."

Bộ Linh Lam uể oải gật gật đầu, theo sau liền ở Khuất San San nâng hạ ngồi trên xe taxi, hai người cùng nhau về tới Bộ Linh Lam trong nhà, cẩn thận mà vì đối phương cái hảo chăn, Khuất San San lại tay chân nhẹ nhàng ngầm lâu, ở dưới lầu tiểu tiệm cơm nàng nhìn thực đơn trong lúc nhất thời lâm vào do dự.

Cuối cùng nàng đấu võ trình duyệt tìm tòi mang thai khi ăn cái gì tương đối hảo, tìm vài cái làm tương tự, nàng rốt cuộc là quyết định hảo yếu điểm đồ ăn, toàn bộ đóng gói hảo lúc sau liền thẳng đến Bộ Linh Lam trong nhà, một phen do dự lúc sau nàng vẫn là quyết định không cần đánh thức Bộ Linh Lam tương đối hảo.

Khuất San San ở tờ giấy thượng viết thân ái, không cần quên ăn cơm nga. Cuối cùng còn hoa một cái đại đại gương mặt tươi cười, lại đem vừa mới xuống lầu mua giờ cơm lấy đi chìa khóa cùng nhau lưu lại, liền đánh xe rời đi nơi này.

Ở trên xe nàng còn ở xem về thời gian mang thai chi gian như thế nào chiếu cố thai phụ sự tình, càng xem càng cảm thấy chính mình hẳn là nhiều bồi bồi Bộ Linh Lam, Omega mang thai thời điểm có đánh dấu chính mình Alpha tin tức tố sẽ càng an tâm một ít thời điểm, nàng liền quyết định làm tài xế quay đầu trở về.

Tuy rằng nàng không đánh dấu Bộ Linh Lam, nhưng trong cơ thể bắn tinh hình như là thuộc về thiển tầng đánh dấu, hẳn là tới nói chính mình tin tức tố cũng sẽ có điểm dùng đi?

Xuống xe lúc sau nàng một bên hướng Bộ Linh Lam trụ địa phương đi, một bên lưu ý ven đường nhìn xem có hay không thích hợp đối phương hiện tại ăn đồ vật, ánh mắt trong lúc lơ đãng như vậy thoáng nhìn, lại làm Khuất San San cả người như trụy động băng.

Xảo tiếu xinh đẹp Omega dựa vào Alpha trong lòng ngực làm nũng loại sự tình này, nghĩ đến là thực bình thường, nhưng kia khóe miệng cong cong Omega cũng không phải người khác, mà là vừa mới còn vẻ mặt mỏi mệt ngủ quá khứ Bộ Linh Lam.

Giờ phút này nàng, kia còn làm phiền mệt bộ dáng, thanh xuân lại giàu có sức sống tươi cười, làm Khuất San San tâm động quá vô số lần, mà ngồi ở bên người nàng người lại không phải chính mình.

Trong lúc nhất thời nàng cả người như là bị một cây thật lớn cái đinh đinh ở tại chỗ giống nhau, vô pháp nhúc nhích.

---------------------------------------------------------------------------------------

Đáng thương Alpha bị trà xanh đùa bỡn với vỗ tay chi gian

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ