Nàng vừa đi lộ một bên suy tư, để cho nàng không thể tiếp thu chính là, nàng cư nhiên bị cái này trà xanh kỹ nữ dùng chân làm cho bắn tinh, còn chủ động hướng Bộ Linh Lam ngón chân thượng cọ, hơn nữa nàng còn cảm thấy rất thoải mái. . . .
A a a a! Như thế nào như vậy!
Khuất San San bực bội mà ninh mi đi vào phòng học, nàng cúi đầu giả vờ triều chính mình chỗ ngồi đi đến trên thực tế một phương diện là ở dùng khóe mắt dư quang đi sưu tầm Bộ Linh Lam, một phương diện là thật sự không muốn nhìn đến đồng học cái loại này ánh mắt, quả thực xã hội tính tử vong! Khuất San San nhìn quét một vòng, Bộ Linh Lam giống như còn không có trở về, nàng mông mới vừa ngồi vào ghế trên, Vu Ninh Nhạc che miệng cười trộm thanh âm liền trước nay liền không có dừng lại quá.
Cuối cùng nàng cái này ngồi cùng bàn thật vất vả đối này phó đả phẫn Khuất San San có chút miễn dịch lực lúc sau mới nén cười nhức mỏi mặt tới trêu chọc Khuất San San: "Chúng ta tiểu công chúa rốt cuộc bỏ được tới đi học lạp?"
"Tiện đi ngươi liền!" Nàng trừng mắt không nhẹ không nặng mà đẩy ra gần trong gang tấc mặt, từ bàn học lấy ra hạ tiết khóa muốn chuẩn bị sách giáo khoa.
"Ha ha ha, hảo hảo không cười ngươi. Nói thật, ta siêu hâm mộ ngươi có thể phân hoá thành Alpha, ngươi xem ngươi, so trước kia cao lợi hại có mười centimet đi? Quá táp!"
Nói cái này thân cao Khuất San San liền tới khí, cố tình nàng cái này ngồi cùng bàn còn hướng nàng miệng vết thương thượng rải muối: "Tránh ra! Ta ước gì so trước kia lại lùn cái mười centimet!" Nhớ tới nàng nhỏ xinh thân hình cứ như vậy không có, nàng những cái đó đáng yêu tiểu váy tiểu y phục từ đây hoàn toàn cùng nàng cáo biệt, Khuất San San thật giống như đối nhân sinh mất đi hy vọng.
"Tiểu San ngươi về sau nhưng đừng xuyên loại này váy ra cửa, ngươi hiện tại đều phân hoá thành Alpha, hẳn là đổi loại mặc quần áo phong cách, bằng không. . . . Khụ khụ, ta nhẫn một chút, xin lỗi." Nói đến cái này, Vu Ninh Nhạc khóe miệng lại nhịn không được giơ lên, vừa mới cười phiếm toan hiện tại nàng còn không có hoãn quá mức tới, nhưng tra tấn chết nàng!
"Cười đi, chờ ngươi cười đau sốc hông sặc tử thời điểm ta hảo cho ngươi nhặt xác!" Theo sau Khuất San San nhưng thật ra nghiêm túc tự hỏi vấn đề này: "Đổi loại phong cách. ."
"Khụ khụ, đúng vậy, ngươi không thấy những cái đó tạp chí thời trang thượng nữ Alpha sao? Lại tịnh lại táp, quá được rồi!" Khuất San San nguyên nhân cũng không có được như ý nguyện, Vu Ninh Nhạc ngưng cười thanh một lần nữa tiến đến Khuất San San bên người cho nàng ra mỗ kế hoạch.
"Ai, ta không nghĩ xuyên trung tính quần áo, ta tưởng xuyên tiểu váy!" Khuất San San gấp đến độ dậm chân, trung tính quần áo nhà nàng lại không phải không có!
"Cũng có nữ Alpha xuyên váy a, chẳng qua phong cách cùng ngươi thích cái loại này phấn phấn nộn nộn kém có điểm. . . Xa?"
Vốn dĩ Khuất San San nghe được chính mình ngồi cùng bàn lại nữ Alpha xuyên váy khi đôi mắt còn sáng một chút, nhưng nghe đến mặt sau, nàng lại như là một cái tiết khí bóng cao su giống nhau mềm xuống dưới.
Vu Ninh Nhạc xem nàng này phó muốn chết muốn sống bộ dáng, dùng bả vai tủng tủng nàng: "Ngươi thật sự muốn đổi loại phong cách mới được, trước không nói người khác thấy thế nào, đơn nói chính ngươi, loại này quần áo hiện tại liền không thích hợp ngươi. Cái gì đều ở biến, ngươi đến thích ứng mới được."
"Nhưng ta thật sự thích hợp. . . Những cái đó quần áo sao? Ta trước kia đều không có nếm thử quá. . ." Khuất San San thở dài, dường như rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận.
"Chính là chưa thử qua ngươi mới muốn nếm thử sao, ta dù sao cảm thấy khẳng định so ngươi hiện tại này thân thích hợp!"
Khuất San San tức giận mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, quay đầu cũng ở tự hỏi vấn đề này. Ai, có lẽ nàng thật sự nên thích ứng chính mình tân thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...