Chương 32 Ai thẹn thùng! ( H )

692 15 0
                                    


Bộ Linh Lam hơi chút đem thân thể trước khuynh, một đôi nhu đề liền theo Khuất San San bụng nhỏ hướng về phía trước đi vòng quanh, ở tiếp xúc đến nịt vú thời điểm, Khuất San San trong lòng khẩn trương mà đập bịch bịch, nàng lớn như vậy tới lần đầu tiên bị người khác đụng tới chính mình bộ ngực, không biết cảm giác làm nàng khó tránh khỏi có chút bất an.

Đôi tay kia bám vào nàng nịt vú thượng chậm rãi về phía sau di động, lòng bàn tay cọ xát vật liệu may mặc mà phát ra "Sàn sạt" thanh âm, về điểm này rất nhỏ cảm xúc cách nịt vú truyền đạt ở đã ngạnh đứng lên tới đầu vú thượng, cái loại này khoái cảm phảng phất là gãi không đúng chỗ ngứa giống nhau, làm hắn nóng nảy mà muốn cởi này phiến vải dệt.

Mà Bộ Linh Lam cũng lý giải nàng ý tưởng, đôi tay vòng tới rồi nàng sau lưng, dễ như trở bàn tay mà liền giải khai nút thắt, phía sau lưng bỗng nhiên chợt lạnh, Khuất San San lúc này cũng bất chấp đi sờ đối phương ngực, thẹn thùng mà dùng chính mình cánh tay ngăn trở sắp rơi xuống nịt ngực, nàng biết đây là thực bình thường lưu trình. . . . Nhưng chính là thực không thói quen.

"Tỷ tỷ thẹn thùng sao?" Bộ Linh Lam đôi tay đổi ngực, ý cười doanh doanh mà nhìn nàng.

Khuất San San bị đối phương như vậy một trêu chọc, theo bản năng mà phản bác nói: "Ai thẹn thùng!"

"Vậy ngươi đây là?"

"Ta. . . Ta. ." Khuất San San ở trong đầu sưu tầm lý do: "Ta chính là cảm thấy lạnh mà thôi! Chính là lãnh!"

"Ha hả." Một tiếng ý vị thâm trường tiếng cười làm Khuất San San càng thêm nan kham, nàng liền lấy như vậy quần áo đôi tay che ngực tư thế bảo hộ nịt ngực không xong rơi xuống, nàng rất muốn đem cánh tay buông xuống, sau đó đúng lý hợp tình mà hỏi lại Bộ Linh Lam ai thẹn thùng?

Nhưng nàng hiện tại trạng huống chính là cánh tay như là bị cường lực keo nước dính vào nơi đó, nàng ý thức thượng muốn buông, nhưng thân thể lại không có làm ra bất luận cái gì đáp lại, xấu hổ làm hắn đầy mặt đỏ bừng, trong lúc nhất thời xử tại tại chỗ vẫn không nhúc nhích.

Cặp kia nhu đề một lần nữa phàn ở nàng trên eo, Bộ Linh Lam cả người đều dán đi lên, cái lưỡi nhẹ nhàng mà liếm láp nàng lộ ra ở bên ngoài xương quai xanh, rậm rạp khoái cảm giống như điện lưu giống nhau lan tràn quá nàng toàn thân, Khuất San San không tự chủ được mà hừ nhẹ một tiếng, Bộ Linh Lam động tác càng lúc càng lớn gan, nàng có thể cảm giác được đối phương hàm răng ở chính mình xương quai xanh thượng chậm rãi hoa động, nhu nhu mà gặm cắn, đôi tay kia làm như có ma lực giống nhau chỉ cần ở nàng trên người vuốt ve mặc kệ là nơi nào đều làm nàng hô hấp cứng lại.

Bộ Linh Lam miệng đi vào nàng bộ ngực vị trí, môi anh đào đem rậm rạp mà dấu hôn khắc ở không có bị nịt ngực bao trùm trụ địa phương, cái này làm cho Khuất San San nhịn không được rên rỉ, Bộ Linh Lam tay trái ở nàng phía sau qua lại nhẹ vỗ về, cuối cùng dùng ngón áp út thoáng dùng sức theo cột sống trượt xuống dưới lạc thẳng đến xương cùng, mỗi một chút động tác đều làm Khuất San San cảm giác được bị Bộ Linh Lam vuốt ve địa phương hướng về toàn thân tản mát ra tê dại khoái cảm, nàng dùng ôn nhu mà âu yếm làm Khuất San San dần dần buông xuống cảm thấy thẹn, cặp kia bị dính trụ hai tay cũng được như ý nguyện mà chậm rãi rủ xuống, mà nịt vú cũng đi theo này đôi tay cánh tay dừng ở trên giường.

Nguyên bản Khuất San San bộ ngực phát dục liền không có Bộ Linh Lam hảo, lúc này phân hoá thành Alpha lúc sau liền càng thêm không diễn, mà đã chuẩn bị tốt kế tiếp Khuất San San vẫn luôn không có chờ tới đón xuống dưới động tác, nàng nghi hoặc mà mở ra mắt liền phát hiện, Bộ Linh Lam cư nhiên nhìn chằm chằm chính mình bộ ngực như suy tư gì!

"Không cần xem!" Nàng xấu hổ buồn bực mà dậm chân, lại lần nữa dùng hai tay che lại bộ ngực, lỗ tai năng nàng liền tính không sờ cũng có thể cảm giác được đến.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ