Chương 6 Có cái gì so thao khóc trà xanh còn làm người hưng phấn sự sao? ( H )

2.4K 78 0
                                    


Bên trong mềm mại lại khẩn trí mị thịt tầng tầng lớp lớp mà mút vào nàng dưới thân này căn thịt long, đối với mới nếm thử trái cấm Khuất San San tới nói loại này kích thích làm nàng có chút cả người phát run, nhưng nhìn ngày xưa đối thủ một mất một còn hiện tại bị chính mình đè ở dưới thân bởi vì chính mình bất luận cái gì động tác mà hiện ra vẻ mặt thống khổ, Khuất San San tự đáy lòng mà sinh ra một cổ chuyển bại thành thắng mãnh liệt vui sướng.

"A, thật khẩn, Bộ Linh Lam không nghĩ tới ngươi cũng có làm cho người ta thích địa phương sao." Nàng như là cái giám định và thưởng thức gia giống nhau đánh giá bình luận Bộ Linh Lam tiểu huyệt, nàng kích thích chính mình phần eo, phía trước chạy 200 mễ đều sẽ mệt thở dốc thân thể giờ phút này như là có được vô tận sức sống giống nhau, phát ngoan mà va chạm Bộ Linh Lam tiểu huyệt.

Mà dưới thân Bộ Linh Lam còn không có thích ứng lại đây xâm nhập trong cơ thể thô to dị vật đã bị Khuất San San như thế thô bạo mà đối đãi, xé rách thân thể giống nhau đau đớn lần thứ hai nảy lên tới, này liên tục kịch liệt đau đớn làm nàng nhịn không được rớt nước mắt, này thật sự là quá đau, Bộ Linh Lam đã sớm bắt đầu hối hận vì cái gì muốn đi trêu chọc Khuất San San, hiện tại không nghĩ tới tự thực hậu quả xấu, hiện giờ bị phân hoá thành alph Khuất San San đè ở dưới thân nàng chỉ có thể ăn nói khép nép mà cầu xin đối phương.

"Rút. . . . Rút ra, mau rút ra, ô ô ô. . . . Ta về sau sẽ không lại cùng ngươi đối nghịch, cho nên, cầu xin ngươi rút ra."

Khuất San San nghe Bộ Linh Lam xin tha nói cùng đối phương che kín nước mắt mặt, hạ thân cắm ở đối phương tiểu huyệt côn thịt không cấm nhảy lên vài cái, có cái gì so đem trà xanh chính mình rất nhiều lần trà xanh kỹ nữ khóc khan càng làm cho người vui vẻ cùng hưng phấn sao? Không có!

Nàng trên cao nhìn xuống mà nhìn kia trương hai mắt đẫm lệ người đáng thương nhi, dùng kia căn sưng to dương vật chậm rãi rút ra Bộ Linh Lam trong thân thể, đối phương cư nhiên cho rằng Khuất San San là bởi vì chính mình xin tha mà đồng tình chính mình thân thể mới vừa thả lỏng lại, lại ai ngờ đã rời khỏi đại bộ phận côn thịt, chỉ còn lại có thô to quy đầu còn chôn ở nàng tiểu huyệt, sắp tới đem rút ra đi thời điểm lấy tấn mãnh tốc độ ở trong chớp mắt liền thọc đến Bộ Linh Lam chỗ sâu nhất, cái này làm cho không có phòng bị thậm chí thả lỏng Bộ Linh Lam đau đến lợi hại hơn, nước mắt cùng chặt đứt tuyến hạt châu giống nhau đi xuống lưu.

"A a! ! Chán ghét, chán ghét quỷ. . . . Ô ô đau đã chết, ai. . . Ai tới cứu cứu ta. ." Nàng không ngừng lau từ khóe mắt giữa dòng ra tới nước mắt, thậm chí đã mong đợi những người khác sẽ nghe được chính mình thanh âm phát hiện nàng đang ở bị người xâm phạm.

Mà loại sự tình này là căn bản không có khả năng phát sinh, trước không nói những người khác biết Khuất San San phân hoá đem nàng khóa ở phòng y tế sẽ không có người lại đây, đơn nói phòng y tế cách âm khiến cho Bộ Linh Lam cầu cứu thanh có vẻ tốn công vô ích.

"Cùng với nghĩ để cho người khác cứu ngươi, không bằng ngẫm lại nên như thế nào lấy lòng ta mới có thể làm ngươi thiếu chịu chút đau đớn." Khuất San San đè lại Bộ Linh Lam hai sườn đùi mượn sử tới dùng sức mà xỏ xuyên qua đối phương lần đầu khai bao tiểu huyệt: "Đúng rồi, ngươi vừa mới kêu ta cái gì? Chán ghét quỷ? Ha ha, Bộ Linh Lam ngươi đầu óc có phải hay không hư rồi? Đừng đem ngươi dùng ở những cái đó nông cạn nam sinh trên người chiêu thức hướng ta trên người bộ!" Ở Khuất San San trong ấn tượng, chán ghét quỷ giống nhau là hướng người khác làm nũng thời điểm dùng, mà Bộ Linh Lam đối chính mình làm nũng? Nàng ngẫm lại nổi da gà liền rớt đầy đất!

Ý thức được chính mình vừa mới nơi đó chọc giận đối phương Bộ Linh Lam chạy nhanh xin lỗi: "Thực xin lỗi! ! Ta về sau không bao giờ sẽ xuất hiện ở ngươi trước mặt, phóng, buông tha ta đi, tỷ tỷ, hảo tỷ tỷ cầu xin ngươi, nhân gia hiện tại đau quá. . . Nhân gia thật sự sai rồi!"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ