Chương 46 Bộ Linh Lam chỉ đương chính mình là...

638 17 0
                                    

Chương 46 Bộ Linh Lam chỉ đương chính mình là cái yêu cầu tiêu phí tâm tư mới có thể lấy tiền tiền bao

Nhật ký tới rồi hôm nay liền không có bên dưới, Bộ Linh Lam còn không có tới kịp viết, nàng khép lại này bổn nhật ký, trong miệng ngân nha bị cắn kẽo kẹt rung động, cuối cùng toàn bộ cảm xúc đều hóa thành tự giễu mà cười khổ một tiếng, nguyên lai chính mình từ đầu tới đuôi đều ở bị Bộ Linh Lam đùa bỡn, một cái thay thế. Nếu chính mình ở phòng y tế thời điểm không có đắc ý vênh váo mà kêu nàng nữ nhi kia lúc sau phát sinh sự tình có thể hay không hoàn toàn không giống nhau? Nếu nói ngày đó Bộ Linh Lam không muốn chạy trốn khóa, ngày đó chính mình không có phân hoá thành Alpha. . . . .

Bộ Linh Lam tới rồi mặt sau chỉ đương chính mình là cái yêu cầu tiêu phí tâm tư mới có thể lấy tiền tiền bao, nàng còn ngây ngốc đối trận này âm mưu tâm động. Hiện tại Khuất San San tự đáy lòng cảm thấy chính mình hoàn toàn chơi bất quá Bộ Linh Lam, nếu không phải ngày đó chính mình đột nhiên đi vòng vèo, khẳng định sẽ cả đời đều mông ở cái này cổ, chính mình rốt cuộc là Bộ Linh Lam đệ mấy cái treo cá đâu?

Nàng đem bút ký thả lại chỗ cũ, lại đem này đó tận khả năng mà thu thập thành nguyên dạng, Khuất San San một lần nữa nằm trở lại trên giường, Bộ Linh Lam bởi vì thuốc ngủ nặng nề mà ngủ, ly nghỉ hè cũng chỉ có một tuần, nàng có rất nhiều thời gian tới cùng Bộ Linh Lam "Bồi dưỡng cảm tình", đúng không?

Nghĩ đến đây, nàng tiến lên ôm lấy mềm mại thân thể, bạc hà vị tin tức tố làm nàng dần dần thả lỏng lại, theo sau thật sâu mà ngủ.

Một tuần quá thực mau, nghỉ hè ngày đầu tiên, Khuất San San liền đến Bộ Linh Lam trong nhà, nói là muốn mang nàng đi ra ngoài đi dạo phố, nhưng là dẫn theo một túi đồ ăn vặt tới, bên trong có chính mình treo đầu dê bán thịt chó đồ uống, không có khả năng bị đối phương phát hiện.

Bộ Linh Lam cho nàng mở cửa lúc sau, liền biểu hiện ra một bộ suy yếu mệt mỏi bộ dáng, đối nàng nói:" Tỷ tỷ, ta hôm nay rời giường thời điểm cảm thấy. . . Cảm thấy mệt mỏi quá, đến bây giờ liền quần áo cũng chưa đổi. . . . . "

" Mệt nói liền không cần đi dạo phố, ta ở nhà bồi ngươi, hảo sao? "Rõ ràng đều không có mang thai, còn có thể diễn như vậy giống như đúc, này phó diễn tinh bộ dáng không đi diễn kịch Khuất San San đều vì nàng đáng tiếc.

" Ân. . . Tỷ tỷ thực xin lỗi, ta hảo vô dụng a, hôm nay vốn là muốn đi hẹn hò, đều do ta, toàn làm tạp. . . "Bộ Linh Lam nói nói, liền bắt đầu mạt mở mắt nước mắt, hồng hốc mắt bộ dáng làm ai đều sẽ không nhẫn tâm đi trách cứ.

Khuất San San nhẹ nhàng nhấp miệng mình, nói:" Không có quan hệ, như thế nào có thể trách ngươi đâu? Mang thai vốn dĩ liền rất vất vả, chúng ta hôm nay liền ở nhà đi. Xem, ta còn mang theo đồ ăn vặt đâu!" Nếu Bộ Linh Lam muốn diễn nàng liền bồi cùng nhau diễn đi xuống.

Bộ Linh Lam ôm lấy nàng, đầu nhẹ nhàng mà gối lên nàng trên ngực: "Tỷ tỷ, ngươi đối ta tốt như vậy, ta đều không rời đi ngươi, vạn nhất có một ngày ngươi không cần ta. . . . Làm sao bây giờ nha?"

"Sẽ không a, ta sẽ không rời đi ngươi." Cũng sẽ không làm ngươi rời đi ta nửa bước.

Nàng ôm lấy Bộ Linh Lam eo ngồi ở trên sô pha, Khuất San San đem trong túi đồ ăn vặt nhất nhất lấy ra tới, nàng tổng cộng mang theo tam bình đồ uống, toàn bộ đều là bị thay đổi tâm, vô luận Bộ Linh Lam uống kia một lọ đều sẽ là tương đồng kết quả, mà lực chú ý rõ ràng ở TV tiết mục thượng Bộ Linh Lam không hề có phát hiện, Khuất San San giúp nàng vặn ra nắp bình lúc sau thuận thế đặt ở nàng trước mặt, Bộ Linh Lam hướng nàng ngọt ngào cười, nương tay nàng nho nhỏ mà uống một ngụm, như là nàng ở uy Bộ Linh Lam giống nhau.

Mà Khuất San San nhìn đến nàng uống sạch đồ uống, trên mặt ý cười càng ngày càng nùng, này tươi cười ở Bộ Linh Lam trước kia xem ra chính là đối chính mình hành vi cảm thấy tâm động, mà dần dần trầm trọng mí mắt thực hôn mê tinh thần làm nàng vô pháp nhiều làm tự hỏi không bao lâu liền hôn mê qua đi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ