Chương 15 Ân. . . Tỷ tỷ, đau ( H, đủ khống hướng )

1.3K 28 0
                                    



Dọc theo đường đi chịu Bộ Linh Lam các loại trêu chọc, Khuất San San rốt cuộc đem nàng đưa đến phòng y tế.

"Ân, không có gì vấn đề lớn, dùng cái này dược cho nàng xoa xoa một lát liền hảo, lão sư còn có việc gấp, đồng học ngươi tới giúp nàng xoa đi."

"Ta?" Khuất San San có chút không tình nguyện mà dùng ngón tay chỉ chính mình: "Liền không thể làm nàng chính mình xoa sao?"

Nàng vừa dứt lời Bộ Linh Lam liền ngẩng đầu dùng một đôi phảng phất tùy thời đều có thể lưu lại nước mắt mắt hạnh đáng thương hề hề mà nhìn nàng, nói chuyện khi ngữ khí cũng như là bị người vứt bỏ sủng vật giống nhau nhìn thấy mà thương: "Ân, vẫn là không phiền toái tỷ tỷ, tỷ tỷ. . . Giúp ta một đường nếu không phải ta không cẩn thận đụng vào cũng sẽ không trì hoãn tỷ tỷ thời gian dài như vậy. . . Vẫn là ta chính mình đến đây đi."

Khuất San San nghe nàng nói xong lời nói lúc sau mới mặt đỏ mà nhớ tới chính mình đem đối phương đánh ngã trên mặt đất sự tình, nghe Khuất San San thái độ này, lão sư cũng nhíu mày: "omage vốn dĩ liền rất yếu ớt, ngươi cái Alpha điểm này việc nhỏ đều không thể hỗ trợ sao? Tính, ngươi không nghĩ giúp liền không giúp đi, lão sư còn có việc." Nói xong, lão sư liền rời đi phòng y tế, dư lại các nàng hai người một chỗ.

Đi ngươi x Alpha! Ngươi mới là Alpha! !

Khuất San San vốn đang rất áy náy, nhưng nghe đã có người lại ở cường điệu chính mình giới tính vấn đề cả người đều như là dễ châm trang giấy bị điểm giống nhau, hỏa đại địa từ Bộ Linh Lam trong tay đoạt lấy cái chai, vẻ mặt không tình nguyện mà đem dược đồ ở trên tay sau đó xoa ấn Bộ Linh Lam tú khí mắt cá chân.

"Ân. . . Tỷ tỷ, đau." Bộ Linh Lam đau đến nhíu mày, lúc này Khuất San San xuống tay mới hơi chút có chút thu liễm, nàng cũng biết chính mình hiện tại sức lực không nhỏ, hơn nữa vừa rồi nàng còn có oán khí, lúc này mới xuống tay không có nặng nhẹ, lại như thế nào sinh khí cũng không thể đem khí phát đến người khác trên người.

Nàng lực độ mềm nhẹ xuống dưới, xoa nhẹ có trong chốc lát lúc sau, Bộ Linh Lam trạng huống cũng khá hơn nhiều, hiện tại đều có thể động chân dùng ngón chân đi nhẹ nhàng bát liêu Khuất San San bị váy côn thịt, Khuất San San vốn dĩ đưa Bộ Linh Lam đến phòng y tế thời điểm côn thịt liền ở vào một loại nửa ngạnh trạng thái, hiện tại bị đối phương như vậy trực tiếp mà dùng thân thể đi cọ lập tức liền ngạnh tới rồi trình độ nhất định.

Khuất San San muốn đi cự tuyệt nhưng mỗi khi muốn mở miệng thời điểm, thân thể hạ truyền đến khoái cảm tổng làm nàng muốn đem trong cơ thể tinh dịch bắn ra, mà Bộ Linh Lam thấy Khuất San San không có mâu thuẫn ý tứ, liền càng thêm lớn mật lên.

Nguyên bản vẫn là dùng ngón chân đi thường thường mà cọ xát côn thịt, thăm dò rõ ràng Khuất San San ý tưởng lúc sau, một tiếng giày rơi xuống trên mặt đất thanh âm vang lên, Bộ Linh Lam liền dùng mặt khác một con ăn mặc trường ống vớ chân cùng bị thương ngón chân ở Khuất San San váy trung chuẩn xác mà nắm lấy cứng rắn côn thịt, theo sau bắt đầu kẹp lấy côn thịt chậm rãi loát động lên.

Mà Khuất San San hiện tại tưởng chính là, nàng lòng bàn chân có sạch sẽ không a? Có thể hay không đem chính mình váy cấp làm dơ a?

Nàng một bên cảm thấy Bộ Linh Lam lòng bàn chân thực dơ một bên lại thích côn thịt bị Bộ Linh Lam loát cảm giác, cứ như vậy tùy ý đối phương hành động, sau lại Bộ Linh Lam liền theo nàng váy đế, lòng bàn chân khinh khinh nhu nhu mà cọ xát nàng đùi non mềm da thịt, lúc sau chân liền chậm rãi hoạt thượng bị côn thịt căng thật sự đại quần lót, không có váy kia tầng ngăn cách, Bộ Linh Lam dùng lòng bàn chân xoa nắn giống cùng cây cột giống nhau ngạnh côn thịt, bị Khuất San San nắm trong tay nắn bóp ngón chân mở ra kẹp lấy quy đầu vị trí, không ngừng mà toàn xoắn, vốn dĩ liền nhịn hồi lâu Khuất San San nơi đó có thể đỉnh được như vậy kích thích, không vài cái liền ở Bộ Linh Lam dưới chân tiết xuất tinh dịch, nàng hoảng loạn thấp giọng rên rỉ, đem váy đề ra đi lên, đem ở bên trong quần trung phình phình mà côn thịt đỉnh ở Bộ Linh Lam đủ ngón chân chi gian, đại lượng tinh dịch xuyên thấu qua quần lót vải dệt dính ướt Bộ Linh Lam lòng bàn chân, mà Khuất San San sảng khoái mà ở bắn xong tinh dịch lúc sau liền cảm thấy quần lót dính nhớp khó chịu.

Nàng lơ đãng gặp được Bộ Linh Lam ý cười doanh doanh mắt, tức khắc cảm thấy không mặt mũi gặp người.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ