Chương 38 Nhân gia đều cùng ngươi lên giường, còn có thể là cái gì quan hệ đâu
Ngày hôm sau Khuất San San là bị chính mình đồng hồ sinh học đánh thức, học sinh khẳng định là muốn ở cố định thời gian rời giường đi học, nàng cực không tình nguyện mà mở to mắt, liền phát giác tới tay trên cánh tay truyền đến từng trận ma cảm, nàng cúi đầu nhìn lại, Bộ Linh Lam tán tóc rối đầu nhỏ gối lên cánh tay của nàng hướng, tay trái vòng qua nàng bên cạnh người nhẹ nhàng đáp ở nàng đầu vai, mềm mại mang theo hơi lạnh hô hấp có tiết tấu mà đánh vào nàng trên da thịt, làm nàng có một loại khác thường cảm xúc.
Mặt khác Alpha cũng là như vậy cùng Omega ngủ sao?
Từ ký sự bắt đầu liền đơn độc ngủ Khuất San San sẽ không biết, Bộ Linh Lam khi còn nhỏ thường xuyên như vậy ôm nàng mụ mụ ngủ.
Giờ phút này nàng đắm chìm ở bị người dựa vào khác thường cảm giác trung, nàng không phân hoá thời điểm luôn là ảo tưởng chính mình dựa vào người yêu trong lòng ngực, mà hiện tại bị Bộ Linh Lam như vậy dựa vào. . . . Nàng như vậy hẳn là đem chính mình coi như người yêu đi? Rõ ràng liền như vậy thân mật sự tình đều làm, khẳng định là người yêu!
Chính mình có phải hay không có chút luân hãm quá nhanh? Như vậy có thể hay không cho người ta một loại không đáng tin cậy cảm giác?
Nàng cau mày chơi Bộ Linh Lam tóc, đêm qua Bộ Linh Lam trát song đuôi ngựa theo chính mình đĩnh động động tác mà tới lui trường hợp lại một lần xuất hiện đi lên, làm lập tức đầy mặt đỏ bừng.
Bộ Linh Lam đầu tóc thực mượt mà, như là phi thường tinh tế mềm mại lưu sa giống nhau, ngươi không chỉ có nắm, nó liền sẽ lập tức từ ngươi trong lòng bàn tay chảy xuống xuống dưới.
Phía trước bởi vì mãn đầu óc tình dục, còn không có nhìn kỹ quá Bộ Linh Lam phòng, chờ đầu óc tỉnh táo lại về sau, Khuất San San lúc này mới bình tĩnh mà đánh giá chính mình trong lòng ngực người phòng trong.
Cùng nàng phòng phong cách cư nhiên không sai biệt lắm đều là hồng nhạt nhạc dạo, mà trên tủ đầu giường có một cái thấy được khung ảnh, Khuất San San trong lòng tò mò, xoắn thân mình, đem khung ảnh cầm ở trong tay quan khán.
Trong khung ảnh như là một đôi mẹ con, mang theo trẻ con phì song đuôi ngựa tiểu nữ hài, còn có một cái ngồi xổm xuống thân tới làm hai người thân cao có vẻ tương đương hợp sấn nữ nhân trẻ tuổi.
Đây là Bộ Linh Lam mụ mụ? Thật là cái đại mỹ nhân.
Nàng thực mau mà liền buông xuống khung ảnh, một lần nữa nằm trở lại trên giường, mà lúc này Bộ Linh Lam như là cảm giác được nàng động tác mà trở nên hoảng loạn, đem Khuất San San ôm càng khẩn, trong miệng nỉ non: "Mụ mụ. . ."
Mà nghe thế một câu Khuất San San cả người cứng đờ, nàng trong lòng nảy lên tới một trận nói không rõ quái dị cảm.
Không trong chốc lát, Bộ Linh Lam cũng mê mang mà đem đôi mắt mở, rồi sau đó lại nhẹ nhàng mà nhắm lại, đầu dựa vào Khuất San San trong lòng ngực, ngữ khí mang theo mới vừa rời giường khi đặc có lười biếng câu nhân, gọi người khi âm cuối nhẹ nhàng thượng chọn: "Tỷ tỷ ~ "
"Ân. . . ." Nàng không tiền đồ lại náo loạn cái mặt đỏ: "Khụ, Bộ Linh Lam chúng ta rốt cuộc tính cái gì quan hệ?" Khuất San San bức thiết mà muốn xác định, nàng thực hy vọng các nàng là người yêu quan hệ.
Bộ Linh Lam nghe được nàng hỏi như vậy nhịn không được mà cười khẽ lúc sau, kia hô hấp nhẹ nhàng đánh vào nàng ngực thượng ngứa.
"Ngươi đoán? Nhân gia đều cùng ngươi lên giường, còn có thể là cái gì quan hệ đâu?"
"Thật. . Thật vậy chăng? !" Khuất San San áp lực không được nội tâm, đem cánh tay co rút lại đem đối phương ôm vào trong ngực.
"Đương nhiên. . . . Tỷ tỷ ngươi lặc ta thật là khó chịu."
Khuất San San dọa lập tức buông lỏng ra lực đạo, quẫn bách mà nói: "Xin lỗi. . Ta."
Mà Bộ Linh Lam dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng sườn mặt làm nàng kế tiếp nói đột nhiên im bặt: "Đi trước rửa mặt, sau đó chúng ta đi đi học?"
"Ân." Khuất San San thuận theo nghe lời mà trả lời, theo sau xuống giường bắt đầu thu thập chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...