Chương 34 mụ mụ phải hảo hảo hưởng dụng ngài vì nữ nhi sáng tạo bộ ngực nga! ( H )
Kia mềm mại cái lưỡi bỗng nhiên biến mất, liên quan khoái cảm cũng cùng nhau ngừng lại, làm thân thể của nàng cực độ hư không, còn không có tới kịp oán giận, Bộ Linh Lam lại nhanh chóng lại gần trở về, hai cụ nóng cháy thân thể ôm ở bên nhau, hai đối vú theo Bộ Linh Lam động tác cọ xát, thịt đinh cho nhau cọ đối phương mềm thịt, nàng đầu vú bị đối phương mềm mại vú gắt gao áp chế, ngạnh lập đầu vú chọc tiến Bộ Linh Lam như là bao thủy khí cầu giống nhau bộ ngực, ngẫu nhiên còn sẽ cùng Bộ Linh Lam đồng dạng ngạnh đứng lên tới đầu vú tương chạm vào, loại này kỳ diệu xúc cảm thông qua đầu vú truyền lại đến trong não, làm nàng ý chí dần dần hôn mê bắt đầu phối hợp đối phương đong đưa thân thể, mà dưới thân cứng rắn tuyến thể lại hồi lâu không có được đến Bộ Linh Lam chăm sóc, nàng cảm thấy tịch mịch đem côn thịt đỉnh đến đối phương trên bụng nhỏ cọ xát.
Bộ Linh Lam cũng bởi vì Khuất San San động tác ý thức được chính mình sơ sẩy, một bàn tay duỗi đến phía dưới tới nửa nắm côn thịt cố định ở bụng nhỏ phía trên tới vì Khuất San San thọc vào rút ra hình thành một cái động, tuy rằng so ra kém tràn đầy mật dịch tiểu huyệt nhưng cũng có thể làm nàng thoải mái rất nhiều.
Khuất San San không ngừng mà đĩnh vòng eo tới thọc vào rút ra Bộ Linh Lam vì chính mình chuẩn bị "Tiểu huyệt", mã mắt thượng không ngừng chảy ra nhẫn nại dịch theo nàng mỗi một lần va chạm đều dính vào Bộ Linh Lam ngón tay cái thượng, nàng có thể rõ ràng mà cảm giác được đến mỗi lần một lần rút ra khi, dính nhớp chất lỏng ở nàng côn thịt cùng đối phương chỉ bụng thượng lôi ra một cây chỉ bạc tới, ở tới cực hạn khoảng cách lúc sau đã bị kéo đoạn, sau đó côn thịt lại một lần mà va chạm rốt cuộc, lặp lại cái này dâm mĩ quá trình.
Khuất San San hiện tại vẻ mặt lâm vào tình dục bên trong biểu tình nhượng Bộ Linh Lam trong lòng thực thỏa mãn, hiện tại là nàng khống chế đối phương dục vọng.
Tay trái từ nhỏ trên bụng rút lui, còn không có thoải mái bao lâu Bộ Linh Lam liền lại không có khoái cảm nơi phát ra.
Khuất San San còn không có tới kịp oán giận, Bộ Linh Lam lúc này liền tiến đến nàng bên tai cố ý dùng nhiệt khí thổi nàng lỗ tai, mà nói dâm ngôn uế ngữ càng là làm nàng hô hấp tăng thêm, trở thành đối phương đối phương bẫy rập trung con mồi.
"Mụ mụ ~ cảm thấy thoải mái sao?"
Khuất San San bị nàng kích thích cả người run lên,, như là bị mê hoặc giống nhau theo nàng lời nói trả lời: "Thoải mái. . . ."
Bộ Linh Lam cười khẽ vài tiếng, lại quỳ tới rồi trên giường, dùng tay nâng chính mình hai vú, đem hai nhũ chi gian khe hở triển lộ ra tới: "Kia mụ mụ thỉnh đem côn thịt phóng tới nơi này đi, sẽ càng thoải mái đâu ~ "
Nàng cấm kỵ xưng hô làm Khuất San San có một loại dường như không thể vượt qua bối đức cảm, sốt ruột mà thuận chiếu Bộ Linh Lam ý tưởng đem côn thịt đặt ở hai luồng mềm thịt chi gian, trong nháy mắt kia một đống vú giống như là bị kích phát bẫy rập giống nhau hung hăng mà kẹp lấy nàng côn thịt, tinh tế da thịt cùng mềm mại bộ ngực làm nàng không cấm khuây khoả mà ngâm khẽ, Bộ Linh Lam ngực thật là lợi hại. . . .
"Mụ mụ, đối nữ nhi bộ ngực còn vừa lòng sao?" Bộ Linh Lam một bên dùng đôi tay xoa bóp chính mình bộ ngực vì kẹp ở bên trong côn thịt gây áp bách, một bên mở miệng hỏi.
Mà giờ phút này Khuất San San nơi đó còn có nói không khả năng, nàng rên rỉ trả lời: "A ~~ thực. . . . Thực vừa lòng!"
"Ân, cảm ơn mụ mụ khích lệ, nữ nhi hảo vui vẻ ~" nàng cong khóe miệng lộ ra thiên chân tươi cười, cùng nàng lúc này dâm uế hành vi hình thành một cổ mãnh liệt tương phản: "Kia mụ mụ phải hảo hảo hưởng dụng ngài vì nữ nhi sáng tạo bộ ngực nga!"
------------------------------------------------------------------------------------
ps: Gần nhất thiên bỗng nhiên hảo lãnh! Đại gia phải chú ý giữ ấm nha, ngày mai chính là 2021, hy vọng đại gia mọi chuyện thuận lợi, phát đại tài nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...