Nàng vốn dĩ liền sắp bắn tinh, nhưng Bộ Linh Lam nước ấm nấu ếch xanh nhu hòa làm nàng khó có thể nhẫn nại, nàng giờ phút này chỉ lo chính mình hưởng thụ, côn thịt ở Bộ Linh Lam trong miệng mãnh cắm một hồi lâu, lệnh người da đầu tê dại khoái cảm giống như điện lưu giống nhau lẻn đến toàn thân trên dưới, tinh dịch rất có khí thế mà bắn vào vào Bộ Linh Lam trong miệng.
Bộ Linh Lam nhẫn thật sự khó chịu, có lẽ là Khuất San San bị nàng khiêu khích lâu lắm, lúc này đây bắn tinh lượng phi thường đại, không ít tinh dịch đều theo nàng khóe miệng chảy ra, kia thô to quy đầu còn ngẫu nhiên sẽ cắm đến nàng ta trong cổ họng, nàng khóe mắt không cấm cảm giác được chua xót mà trào ra nước mắt.
Cặp kia ngậm nước mắt đôi mắt có vẻ nhu nhược đáng thương, nhưng Bộ Linh Lam lại kêu chính mình côn thịt, khóe miệng tinh dịch chảy tới cằm nhỏ giọt trên khăn trải giường bộ dáng, lại có vẻ vô cùng sắc tình, cái này làm cho phân hoá lúc sau Bộ Linh Lam về điểm này thô bạo dục vọng lại xuất hiện đi lên.
Nàng hung hăng mà đem còn ở đối phương trong miệng côn thịt xuyên vào càng sâu địa phương, chính mình dưới thân tiểu quái vật đã chuẩn bị tốt tùy thời tiến hành tiếp theo luân lao tới.
Thiên a, nàng côn thịt cắm ở Bộ Linh Lam trong cổ họng, loại này khẩn trí cảm giác thật sự là quá làm người khó có thể chịu đựng!
Khuất San San phần eo bắt đầu hoạt động, dục vọng tiếp quản đại não quyền khống chế, nàng không biết mệt mỏi mà va chạm Omega yết hầu, có lẽ là bởi vì thâm hầu nguyên nhân, lần thứ hai bắn tinh so lần đầu tiên muốn mau nhiều, mã mắt hướng về Bộ Linh Lam dạ dày trong bộ thổ lộ tinh dịch khi, nàng còn một tấc lại muốn tiến một thước mà ý đồ đem côn thịt nhét vào càng sâu vị trí, mà xem nhẹ vẫn luôn chịu đựng nàng bạo hành Omega, thẳng đến bắn tinh kết thúc, Bộ Linh Lam bộ ngực còn đang không ngừng mà run rẩy, lúc này Khuất San San mới ý thức được chính mình vừa mới làm cái gì, nàng vội vàng đem chính mình tuyến thể rút ra, ở miệng một lần nữa đạt được tự do khi, Bộ Linh Lam liền bắt đầu kịch liệt ho khan, bị áo thun sam bao lại hai viên thịt cầu theo nàng động tác run lên run lên, miệng nàng còn có rất nhiều không có nuốt xuống đi tinh dịch, hoặc là chảy tới tay nàng thượng hoặc là trên giường, hoặc là còn treo ở nàng trên cằm.
Khuất San San ở một bên có chút không biết làm sao, nàng do dự mà vươn tay nhẹ nhàng chụp phủi Bộ Linh Lam phía sau lưng, một bên xin lỗi: "Thực xin lỗi, ta, ta cũng không biết vừa mới là làm sao vậy, liền. . ."
Chờ Bộ Linh Lam hơi thở bình ổn xuống dưới lúc sau, cặp kia bởi vì kịch liệt ho khan mà bị nước mắt nhiễm ướt dính vào cùng nhau hàng mi dài liền theo mi mắt thượng di, một đôi thỏ con giống nhau nhu nhược đáng thương đôi mắt nhìn về phía nàng, an ủi nói: "Ta biết đến, chỉ cần tỷ tỷ cảm thấy thoải mái nói, ta liền rất cao hứng."
Nguyên bản tràn đầy trà xanh vị nói dùng ở Khuất San San trên người, nàng lại nhìn Bộ Linh Lam cặp kia nhìn thấy mà thương đôi mắt một bên áy náy một bên dưới thân thịt vật lại lần nữa ngạnh đứng lên tới.
Nàng xấu hổ cúi đầu không dám lại tiếp tục đi xem Bộ Linh Lam đôi mắt, sợ sẽ phát sinh vừa mới như vậy mất khống chế hành vi, từ bên cạnh rút ra khăn giấy tới trợ giúp Bộ Linh Lam lau trên tay cùng trên mặt tinh dịch.
Khăn giấy thượng tràn đầy dính hồ hồ chất lỏng, làm nàng cảm thấy có chút ghê tởm, nàng vừa mới đầu óc là trừu cái gì phong, đem loại đồ vật này bắn ở Bộ Linh Lam trong miệng, hơn nữa Bộ Linh Lam còn ăn xong đi một ít. . . . .
"Cảm thấy ghê tởm sao?" Khuất San San nhìn chằm chằm kia đoàn tràn đầy tinh dịch khăn giấy nhíu chặt mi là cá nhân đều có thể nhìn xem nàng đối thứ này chán ghét.
"Ân. . . Dính dính."
"Ân, ta cũng không thích, nhưng nếu là tỷ tỷ nói, ta tưởng. . . Thử đi thích."
---------------------------------------------------------------------------------------
ps: Kỳ thật vốn dĩ hôm nay này bổn hẳn là song càng, nhưng cách vách kia bổn đã lâu không đổi mới, cho nên liền một quyển càng một chương đi, ta phát hiện ta gần nhất viết tiểu thuyết hoặc là không lái xe hoặc là liền khai vài chương, trước mắt còn có hợp với 2-3 chương xe mới có thể tiến cốt truyện, cốt truyện 2-3 chương lại sẽ có xe, đại gia đừng vội, từ từ tới
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sau Thề Muốn Cho Trà Xanh Đẹp
General Fiction[ H O À N ] -------------------------------------------------------------------- Cảm ơn TieuKinKin đã đóng góp truyện này. ------------------------------------------------------------------------------------- /GL/ABO/PO18/ Mềm Muội Phân Hoá Lúc Sa...